Mabuhay ang bagong kasal !!!!!
Sigawan ng mga tao sa paligid ng simbahan .
Katatapos lang ng kasalan nina glaidz at marami ang dumalo .Maraming salamat sa inyong lahat " sabi ni glaidz at iginiya na sya ng asawa pasakay ng sasakyan .
Hon! grabe ansaya saya ko sa araw nato sa wakas official na tayo na habang buhay "masayang sabi ni glaidz sa asawa.
Ako rin hon ! tuwa ring sabi ni bert .
give me a power hug "dagdag pa nito at nagyakapan sila sa loob ng kotse.Manong dito lang kami ito pamasahe ako na magdadala ng sasakyan gusto kong makasama ang asawa ko .
Pero sir ..
No more but but's
Okie po sir heto ho ang susi" at inabot naman ni bert ang susi sabay lipat sa driving set .
Hon where we going.? tanong ni glaidz sa asawa.
Secret hon surprisa yun .Ngiting sabi ni bert hinampas naman sya sa braso ni glaidz " loko ka may pa surpresa Surpresa kapang nalalaman dyan .
Oo naman para sa mahal kong asawa " wika ni bert Sabay ngiti .
Hindi nila namamalayan na may papasalubong sa kanila .
Hon may bata !!!!"! ........ sigaw ni glaidz kaya napapreno si bert ng wala sa oras .
Huh! asan ang bata? tanong nito sa asawa .
Nakita Ko kanina ,tara ! baba tayo baka nasagasahan mo .Hon ako na ang titingin dito kalang baka mapano kapa!. Sabi ni bert sa asawa at binuksan ang pintuan .
Tinignan ni bert ang unahan ng sasakyan pero wala namang bakas ng kahit na anong nasagasahaN.
Sinilip nya ang ilalim pero wala naman syang nakitang iba sa ilalim ng sasakyaN.Habang sa loob ng sasakyan may biglang naramdan si glaidz na malamig na bagay sa balikat nya ng tignan nya ito .
Ehhhjhhhjhjj!!!!! tili nya sa gulat dali dali namang pumasok ang asawa sa loob ng kotse .
Hon napano ka? alalang tanong nito sa asawa na animo'y nakipagkarerahan dahil hingal na hingal ito .
A...N...G ba....Ta hon ! ang bata nandito sya sa loob ng kotse ! herestical na sabi ni glaidz sa takot .
Huh! asan ? wala naman akong nakikitang bata ! takang tanong ni bert sa asawa .
Nandito lang sya kanina hinawakan nya pa nga yung balikat ko ! hon nandito sya .Kalma kalang hon okay! una walang batang nasagaSahan , pangalawa walang bata sa loob ng sasakyan.
Magpahinga ka muna baka napagod kalang pag aalo ni bert sa asawa .Hon naman maniwala ka please ! may bata akong nakita ! " pamimilit ni glaidz sa asawa na paniwalaan sya nito .
Shhhhhhh oo na naniniwala ako kaya tahan na ! pagpapatahan nya sa asawang di parin mapakali .
Talaga naniniwala ka !? garalgal parin na boses ni glaidz.
Oo naman ! ani bert at niyakap ang asawa .
Bigla naman napakalas ng yakap si glaidz sa asawa ng makita muli ang bata sa labas ng sasakyan nila .
ehhhhh!!! tili nya sa takot.
Hon??? hon???? pagpapakalma ni bert sa asawa pilit nya itong niyayakap pero pilit na pumipiglas sI glaidz habang tinatakpan ng dalawang kamay ang kanyang mga mata.
BINABASA MO ANG
The weeding ring [Complete]
HorrorKung mahal mo pa ang buhay mo Huwag na huwag kang magpapakasal. Simply as that kung ayaw mong paglalamayan ka ng dahil lang sa isang ... . . . . . .. . . . . . .. .. .. . . . ...... WEEDING RING all right reserve 2017-2018 BLOODYWRITER24 Follow...