CHAPTER 2

2.5K 35 11
                                    

Wala ng author’s note straight to the point CHAPTER TWO hahaha J

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Is he trying to ruin my whole life? Imbis na ito na ako at kasaa si Matt sa kabilang buhay eh okay na  wala na akong poproblemahin… hindi ko na kailangang magtiis na makasama siya sa convenction an ito at making sa mga panlalait niya… hmp…

Makapasok na nga lang sa kwarto… makapagunwine at makapagrelax , yung feeling na tahimik magisa ka… mas masarap ang feeling nun, di ba? Pero mali mas nagging malungkot mas naalala ko siya…

MATT CALLING?.........

“Hello…”

“Fuck… Kim ikaw lang pala yan!”

“Uy… Daph masyado kanghyper wag mo naman akong murahin sa phone!”

“ay sorry nasa convenction kasi ako! Alam mo naming terror ako!” medyo naguilty tuloy ako.

“okay lang! ano kalian matatapos ang convenction niyo labas naman tayo?”

“huh?”

“makapagrelax ka naman!”

“right now I feel relax na nakahiga ditto sa malambot na kutson at yung kumag na kasama ko ditto eh ayaw akong paalisin bawal daw!”

“sinong kumag?”

“nevermind… just some other time na lang atsaka tayong kita promise kahit sa Padi’s point sasamahan kita basta wala kang ex na umaaligid katulad ng kuya mo!”

Napatawa siya “okay okay bye ingat ka dyan huh! Call me if you need something!”

“Thanks Kim!”

Biglang nagbukas yung pinto pero ako nakapikit pa rin… may nagbaba ng gamit pero as usual wala naman akong pake sa mundong iba I don’t care … dahilngayon SARILI KO NA LANG YUNG INNISIP KO..

“Suicidal ipod nga diyan wag mong sarilinin yung kama tabi tayo!”

Huh? Dr. Whatever?...... napamulat tuloy ako pagtingin ko nakahiga na siya sa tabi ko…

Kinuha ko yungunan tapos pinaghahampas ko siya , siya naman biglang napatayo…

“What are you doing here?”

“bakit ikaw lang ba ang may karapatang humiga at magrelax I need to rin , no?”

“ano ba? Sino bang makakapagrelax kung ikaw ang katabi!”

“Dahil masyadong pogi?”

“kapal huh! Nakakasuka!!”

fragments of love (fake lovers book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon