chapter 17

1.3K 18 3
                                    

“Ako si Gino kakambal  ni Matt sa lahat ng bagay na naidulot ko sa ‘yo sorry… hindi ko ‘to ginustong gawin, may nagtulak lang sa AKIN na gawin ‘to at aaminin ko minahal kita sa maikling panahong nagkasama tayo. Niloko kita pero sa kabila nito tinurin kitang asawa kahit peke lang ang lahat, sana ako na lang si Matt para Pagbuhusan mo ng ganyang atensyon. Si Kim ang nagplano ng lahat at si Kim din siguro ang nagpabangga ng kotse ko dahil gusto niyang wag kong aminin sa ‘yo ang katotohanan… sorry Daph pero buhay pa si…………….”  Tumutulo yung luha ko pero biglang nabitawan ko na yung cellphone…

Slowmo ang pagtulo ng luha ko at sa pagbitaw ko sa cellphone nalaglag ‘to sa swimming pool… nakalimutan ko palang sABihin nasa pool side kami ng bahay…

Tama si Kevin, mali ako… pinagtabuyan ko siya para sa isang taong di karapat dapat sa akin..

Mali ako ng pinili ….

Mali ang desisiyon ko…. At isa lang ang salarin nitong lahat ng paghihirap ko si KIM…… ginulo niya ang buhay ko na muntikan ng makamove on sa paguho nito,.,

“bakit mo binitawan Daph?”

“I can’t take it……. Niloko nila ako… wlanag hiya sila kuya… huhuhu kuya…….. si Kevin ……..” pagkabanggit ko ng pangalan niya lumakas ang tibok ng puso ko hindi lang lumakAS bumilis pa…

“Kevin”

dug dug dug dug dug………………  CORNETTO LANG TUGS TUGS… XD

sunod sunod di ko mapaigilan…

Mahal ko banag talaga siya?

“takbo Daph!”

“huh?”

Sinapok ako NI kuya “shunga… puntahan mo ang prince charming mo bago pa man sila mag I do in bruha!” sabay nagevil smile ang gaga ESTE GAGO…

“sheteness ikakasal na nga pala sila..” kinuha ko yung susi ng kotse sa may center table at dali dali akong tumakbo sa garage at MAG isA ko ng binuksan ang gate sa pagmamadali..

“sama ako…”

“ayoko baka pairalin mo pa ang pagmomodel mo mahuli pa tayo!”

“go sis go go sana maabutan mo prinsipe mo! PAGNAGTAGUMAPAY KA MAG PAPAOBITWARYO AKO”

Sumakay na ako sa kotse ko.. isa lang ang paikot ikot sa utak ko habang dali dALing nagmamaneho wala AKong pakealam kung ano mang traffic violation ang labagin ko dahil hindi ko kayang labagin ang sinisigaw ng puso ko… mahal ko siya at dapat ako ang nasa harapan niya at ka I dohan sa ALTAR hindi yung bruhang yun…

Alam naman niyang ako ang prinsesa niya…..sa bruhilda pa siya pumunta nagpakalayo layo pa… pero ako ang may kasalanan ako nagtulak sa kanya para umalis sa happily ever after namin pero ibabalik ko siya sa fairy tale namin AT pipilitin ko siyang higitin kung kelanganG palabasin ko ang muscle ko saan mang parte ng katawan kahit mga abs sa bil bil ko gagawin ko maibalik LanG ang aking prinsipe….

fragments of love (fake lovers book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon