“Matt…” I can hold him now.. I can feel his face nahahawakan ko siya nararamdaman at nakikita ko siya…
Totoo ba ‘to? O isang halusinasyon na naman dahil sa pangungulila ko sa kanya?
Hindi ba ito isang panaginip o imahinasyon ko lang? Para makasigurdo sinampal ko ang sarili ko…
“ouch!” totoo nga, sabay kurot ko pa sa sarili ko “I knew it totoo ang lahat!” I’m not dreaming nor imagining it. It’s all true beyond my expectations…
Mali sila…
hindi patay si Matt hindi siya sumabog noon sa plane crash hindi totoo na nilibing siya… pero…
sino yung taong inilibing sa lupa..
nag ibinurol nila….?
Kung sa bagay hindi mahalaga ang lahat ng mga tanong na ito ngayon… ang mahalaga andito siya sa harapan ko kahit nakalupaypay eh buhay siya… kahit may anongmang galos nararamdaman ko ang paghinga niya… ang bawat pagtibok ng puso niya at komportablesasyon ang naiibibigay sa aking sarili nito… THANKS BE TO GOD…..
Kim calling……….
“Hello!”
“Kim buti napatawag ka I found your brother, he’s not dead he’s alive!”
“talaga? Papunta na ako diyan!” buti tumawag si Kim at may makakatulong na sa akin este sa amin ng asawa ko…
KEVIN’S POV
“Emxz… anong sinasabi ni Kevin?” mahigpit na yakap ang binigay ko sa kanya yung sobrang higpit.. kitang kita ko na halos maluha siya ng makita niya ako “Sabihin mo please di ko alamkung paano ako makakatulong sayo !”
“sorry Kevin sorry!”
“please tell me I’ll do everything!”
“gawin mo lang yung inuutos ni Kim sayo para ibalik niya ako kinuha niya ako sa drug lord na yun pero hindi ko alam na ang kapalit nito ay siya ang magdidikta sa buhay ko hindi ko talaga alam! Kapag hindi mo yun ginawa ibabalik niya ako sa drug lord na yun at kapag tumakas ako sa drug lord na yun papatayin niya si papa! Ang laki ng utang sa kaniya ni papa at ako ang kabayaran iligtas mo ako sa kanila! please please…”
“Emxz kahit ipagbili ko ang ospital para sayo gagawin ko!”
Ramdam ko yung patuloy niyang pagiyak pero wala akong magawa kundi yakapin siya.. ang tangi ko lang magagawa ay ipadama sa kanya na naririrto kao s atabi niya kahit nao pa mana ang mangyari…
Nagulat ako ng biglang dumating sila Kim agad kaming kumalas sa isa’t isa.. kasama niya si Daph at ang isang lalaking nasa likod niya na buhat ni Kim ang kapatid niya si Matt… hindi ako pedeng magkamali si Matt ngato pero papaano . di ba patay na siya?
“Kevin tulungan mo akong dalhin siya dito sa kuwarto ng cottage para magamot mo na siya may ilan siyang sugat sa katawan!”
BINABASA MO ANG
fragments of love (fake lovers book2)
Romanceikalawang libro/secondbook/sequel of fake lovers by sparksfly14weh After mawalan ni Daph ng lahat ng bagay Matt ccame to her life but now that he is also gone pano nya ihahandle ang mga katotohanang unti unti nyang matutuklasan...