KEVIN’S POV
Di sa kain naniwala si Daphney kaya wala kaong choice kundi umuwi ay mali dapat kong puntahan si Emxz siguro makukumbinsi ko siyang umamin sa katotohanan.. ang talino mo Keviin, genius ka talaga tama yan..
♪♪I used to think one day we'd tell the story of us
How we met and the sparks flew instantly
People would say they're the lucky ones♪♪
Soundtrip muna habang nasa kotse… sobrang sama pa rin ng loob ko sa nangyari in di man lang niya ako pinaniwalaan at di niya ako pinansin. Okay lang naman sa akin kung hindi niya talaga matanggap yung pagmamahal ko, yung akin lang naman eh gusto kong mamulat siya sa katotohanan na impostor ang nasa tabi niya and he’s not worth for her sufferings..
♪♪I used to know my spot was next to you
Now I'm searching the room for an empty seat
'Cause lately I don't even know what page you're on♪♪Sana Daphney may Story of us din tayo, yung tayong dalawa lang… pero hindi ako nag lalaking mahal mo eh. Mahal mo si Matt tanggap na tanggap ko yun. Ang mahirap tanggapin eh nagdudusa ka ng di mo nalalaman….
♪♪Oh, a simple complication
Miscommunications lead to fallout
So many things that I wish you knew
So many walls up, I can't break through♪♪♪♪Now I'm standing alone in a crowded room
And we're not speaking
And I'm dying to know, is it killing you
Like it's killing me♪♪Pinapatay ako ng paghihirap mo kung alam mo lang kung gaano kita kamahal. I feel I am alone sa labang to para ipamulat sayo kung ano ang totoong nanngyayari sa paligid mo.. pero sino ba naman ako para paniwalaan mo? Ako lang naman ang taong nagligtas sayo nung oras na gusto mo ng sumuko at patidin ang sarili mong buhay.
♪♪I don't know what to say since a twist of fate
When it all broke down
And the story of us looks a lot like a tragedy nowNext chapter♪♪
At sana sa next chapter ng buhay mo ako na ang kasama mo… yung tayong dalawa na masaya tayo sa ating fairy tale
How'd we end up this way?
See me nervously pulling at my clothes and trying to look busy
And you're doing your best to avoid meWala akong pakealam kung iiwasan mo ako dahil sa sinabi ko sayo atleast hindi ako nanahimik sumubok akong ipaalam sayo kung ano yung nalalaman ko.
♪♪I'm starting to think one day I'll tell the story of us
How I was losing my mind when I saw you here
But you held your pride like you should have held me♪♪Kahit nababaliw ako sa oras na kasama mo siya in di ko pinangarap sirain ang pagsasama niyo ng taong mahal mo ang gusto ko lang mapatunayan sayo lahat ng katotohanan.
♪♪Oh I'm scared to see the ending
Why are we pretending this is nothing?
I'd tell you I miss you, but I don't know how♪♪Sobrang natatakot ako sa kahulihulihan nito hindi happy ending ang kalabasan ng storya natin baka mamaya maloko ka lang…
Andito na ako sa ospital tama na ang kadramahan at ang sountrip namin ni Taylor Swift, crush na crush ko yan pero mahal na mahal ko naman si Daphney. Sa ospital nga pala namin nakaconfine si Emxz bale ilang days na rin pala siya..
BINABASA MO ANG
fragments of love (fake lovers book2)
Romanceikalawang libro/secondbook/sequel of fake lovers by sparksfly14weh After mawalan ni Daph ng lahat ng bagay Matt ccame to her life but now that he is also gone pano nya ihahandle ang mga katotohanang unti unti nyang matutuklasan...