Mary’s POV
Bakit ko bayun sinabi kay kuya Andrew? Nahihibang nab a ako? Oo, nahihibang na talagaako dahil sa pagmamamhal ko sa kanya. Ewan ko ba, mali yun mali na minahal ko siya eh. Kapatidko siya..
Malingkapatid ko siya. Inuwi naming siya sa bahay kase akala ko gagaling si mama. Pero parang mas lumala pa ang sitwasyon niya. siguromali ang ginawa ko.. pero… wala naming mali sa magmahal ng tao, dib a?
Yung calling card naiwan pala sa sahhig… lumuluha pa din pala ako.. may address.. agad akong kumuha ng taxi at pinuntahan ang bahay nay un….
“may kailangan kayo?”
“eh kasi baka napapapdpad ditto ang kuya Andrew ko!” maid yung nakasagot sa akin “baka naman po nakikita niyo siya!”
“wait lang po tatawagin ko lang po si sir Matt!”
“thank you ho!”
Mga after 5 minutes dumating yung isnag lalaki… if he’s look alike with kuya Andrew edi siya ang kakabal nito siya si Matt. Pero sabi nikuya Andrew siya daw si matt eh sino ba talagasiya nguguluhuan na ako…
“may hinahanap kang andrew?”
Napakamot ako ng ulo “kamukhang kamukha niyo po yung kuya ko!”
Napagisip siya saglit tapos kinuha yungcellphone niya sa bulsa. Nagpout siya ng lips. Parang may pinagtatalunan sila…
***end of their conversation***
“kung kuya mo si Andrew well kayo ang kumupkop sa kanya?”
“ewan ko nababaliw na si kuya sinasabi niya siya daw si Matt peor paano nangyari yun ehkayo si Matt!”
“ibabalik o ba ang kuya mo?”
“gusto ko sa amin lang siya!”
“ano nga pala nag name mo?”
“Dra. Mary ford, isang psychiatrist!”
Maya maya may dumating na isang lalaki..
“Kim, siya yung sinasabi ko sayo aggaamit natin siya!”
Nagkatininan silang dalawa bigla “will she is…”
“kuya wag po… wag po akong gagalawin…”
“ungas di kami rapist.. “ sabi nung matt..
“eh ano?”
“sumama ka sa amin…”
BINABASA MO ANG
fragments of love (fake lovers book2)
Romanceikalawang libro/secondbook/sequel of fake lovers by sparksfly14weh After mawalan ni Daph ng lahat ng bagay Matt ccame to her life but now that he is also gone pano nya ihahandle ang mga katotohanang unti unti nyang matutuklasan...