chapter 14

1.4K 16 4
                                    

“niloloko ka lang ni Kim at ng kakambal niya ambobobo mo grabe ka haha!” anong sinabi niya ? nababaliw na ba tong babaeng to “kawawang Kevin iniwan mo siya para lang sa taong hindi naman talaga siya!”

“Emxz…. Anong sinasabi mo?” finally I have guts to alter that word clearly “nahihibang ka na  ba?”

I saw her face was very surprise when she opened her eyes para siyang nakakaita ng monster na eng eng na tatapos ng kahibangan niya.

Hinawakan ko siya sa may pulso niya sa kabila bali kase naglaslas nga ang lukakaya sa kabila ko hinawakan baka biglang maiga ang dugo at sag alit ko baka maputol pa at tuluyan kong mapisil “ano sabihin mo sa akin?” I am forcing her now to tell me what the truth is.

“ano ba nasasaktan ako!”

“bibitawan kita basta sabihin mo ang totoo!”

“ano bang totoo yung pinagsasabi mo?”

“don’t act like you’re too innocent I’m not ready for your games narinig kita sabihin mo na yung tungkol kay Daph!”

Napakagat siya bigla ng labi  ibigsabihin meron nga “a ayun ba?”

“diretsuhin mo na ako!”

Bigla siyang tumawa ng medyo evil sabayan natin ng pangyou tube effect ni wako yung thunder effect “tama lahat yung narinig mo niloloko lang naman naming yung babaeng pinakamamahal mo wala siyang kaalamalam na kaya kanyang ipagpalit sa isang impostor nakatulad ni Gino!”

“what?!”

“gino is fake the real Matt is already dead! Inagaw ni fake ang pinakamamahal ng lalaking pinakamamahal ko!”

“totoo ba lahat ng sinasabi mo?”

“kung ayaw mong maniwala edi wag!”

“pupuntahan ko di Daph at sasabihin sa kanya ang totoo!” tumayo na ako  sa upuan at akmang  hahawakan ung door knob “sasabihin ko sa kanya!”

“para mapasayo siya ganun ba?”

“hindi . I will do this for her sake!”

“baka for your own!”

“Shut up!”

“By the way as if she’ll believe in you in fact ang saya na nga nilang magasawa eh they will have one big happy family at baka one day may baby na sila oh well ang saya nun… invited ka bas a binyag?”

“I told you to shut up!”

“okay fine wag mo sa aking ibuhos naggalit mo kundi dun sa Gino nay un go ahead sapakin mo ng malaman mo na hindi ka mahalaga sa Daphney mo!”

fragments of love (fake lovers book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon