Chương 3

814 74 10
                                    

Dạo gần đây mối hiềm khích của cả hai cũng đã dần được khắc phục! Tùng cũng đã bớt chơi cái trò gọi là "phân chia lãnh thổ" hơn!  Chắc cũng là nhờ 2 viên sôcôla kia mà Tuấn Tài đã phần nào ghi điểm trong mắt cậu! Đúng thiệt là dễ bị dụ mà!
.
.
.
.
Hôm nay là 1 buổi sáng đẹp trời. Và vẫn như thường lệ, Thanh Tùng nhà ta đang rảo bước trên những đoạn đường quen thuộc để đến trường. Sáng sớm nên đường khá là vắng nên cậu thong thả vừa đi vừa huýt sáo! Chẳng quan tâm đến thế giới xung quanh đang diễn ra như thế nào!
Đang hiên ngang bước đi, bỗng một người nào đó từ phía sau chạy đến ôm chầm lấy cổ cậu, suýt nữa thì bật ngửa ra phía sau.
- Ối! Ai thế???- dứt lời đồng thời cũng là lúc cậu xoay người lại để nhìn kẻ đã ôm cậu một cách thô bạo như thế!
- Thì ra là anh à! Anh làm cái quái gì thế hả? Ngộ lỡ tôi ngất xỉu thì sao đây?- cậu quát lên
- À! Anh xin lỗi! Có chút xíu vậy mà cũng.... Em là nam nhi hay là nữ nhi vậy hả?
- Kệ tôi! Anh mà hành xử như thế thì nữ hay nam gì cũng sẽ như vậy thôi! Mà hôm nay sao lại đi bộ thế hả? Chẳng phải lúc nào anh cũng có kẻ đưa người đón à?
- Đổi gió một chút! Mà xem ra đi bộ như vậy cũng tốt đấy chứ! Vừa được tập thể dục mà còn vừa được...à mà thôi không có gì!- Tài bật cười. Tên này không cười thì thôi mà cười rồi thì...đẹp chết người luôn chứ đùa! Tỏa nắng và còn có đồng tiền nữa chứ! Đúng là bao nhiêu cái đẹp đều hội tụ về mà!
- Mà sao hôm nay trông em mệt mỏi vậy?- Nổi tiếng là vô tâm mà hôm nay cậu ta lại đi quan tâm, hỏi han một kẻ đã quát mình tơi bời lúc ban nãy
- Khó ngủ! Với cả bận cày game!
- Lớn già đầu vậy rồi còn chơi game à?
- Game thì tuổi nào chơi chả được!
Im lặng bước đi một hồi thì bỗng:
- Tùng này! Em có biết là...em có một vẻ đẹp "phi giới tính" không?- Một câu nói thốt ra làm cho người kế bên vô cùng là "sửng sốt"
- Sao cơ á? Phi giới tính- Cậu trợn tròn mắt nhìn Tuấn Tài
- Nghĩa là làm nam cũng đẹp, làm nữ thì cũng sẽ đẹp nốt!
- Anh nói xàm cái gì thế? Gì mà nam với nữ rồi còn phi giới tính nữa chứ! Anh làm tôi sởn hết cả da gà luôn đấy!
- Sự thật là vậy mà!
- Thôi thôi anh cứ ở đấy mà nói nhảm đi! tôi đi đây. Trễ giờ rồi! Mà cũng tại anh hết đấy! Không là nãy giờ tôi đến trường từ lâu rồi! Đúng là đồ phiền phức mà!- Nói rồi cậu bước thật nhanh, bỏ lại cậu ta ở phía sau.
- Sao lại tại anh? Mà nè đợi đã!- Tuấn Tài đuổi theo cậu vừa đuổi vừa kêu la í ới...
--------------------------------
Chắc ai cũng biết, Tuấn Tài nổi tiếng là 1 "lạnh lùng boy" chính hiệu nên việc nở một nụ cười hay quan tâm 1 ai đó chắc hẳn sẽ vô cùng hiếm! Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cậu ta gặp được cái ánh mắt "huyền thoại" kia. Vừa có 1 chút đáng yêu vừa có chút gì đó giỗi hờn khiến con người ta không thể nào quên được.
Tài là một thiếu gia nên đương nhiên là sẽ chơi toàn với những hạng người tầm cỡ. Phải khó khăn lắm cậu ta mới xin được mẹ cho sang Việt Nam để theo học cấp 3.
Khi gặp Thanh Tùng, cậu ta thấy cậu có một nét gì đó,...rất khác so với những người trước đây cậu đã từng tiếp xúc!
Chẳng phải cậu ta đã bị ánh mắt ấy câu dẫn rồi sao? Quả thật yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên là không sai một chút nào!
Cố gắng lên Tài ơi! Cậu nhóc này tuy vậy thôi nhưng dễ đổ lắm đấy nhé!

❄Nơi Này Có Anh☁( Isaac x Sơn Tùng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ