Chương 5

777 62 15
                                    

Đổi cách xưng hô từ đây!
Và cũng xin thông báo là mình đã đổi tên truyện, từ All Of Me qua Nơi Này Có Anh!!! Đừng bơ nhé!
----------------------------------
Sư tử hả? Nghe cũng có vẻ hay đó chứ! Vừa ngồi trên xe Tuấn Tài chợt nhớ đến lời đùa ban nãy của cậu.
" Sao lại gọi mình là sư tử nhỉ? Không lẽ trong mắt Tùng mình dữ tợn đến vậy sao chứ!"
Nghĩ ngợi hồi lâu thì bỗng cậu ấy bật cười thành tiếng. Người tài xế ngồi phía trước nghe tiếng cười khúc khích cũng lấy làm lạ:
- Cậu chủ? Có chuyện gì vậy ạ?
- À! Hôm nay con có chuyện vui chú ạ!
- Chuyện gì kể chú nghe với nào?
- Mà chú à! Cho con hỏi một chút nhé! Hồi còn trẻ chú có bao giờ "say nắng" ai chưa?
- Thích thì cũng có nhưng mà chả có bao giờ dám nói ra cả! Nhưng mà hồi xưa tình yêu nó nhẹ nhàng, thiêng liêng lắm con à! Còn giới trẻ thời nay, tụi nó phô trương và hời hợt lắm! Yêu hôm nay mai lại chia tay, thay người yêu như thay áo không như hồi xưa đâu! Chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời đấy!
- Wowww! Chú nói hay thật đấy! Giờ con mới biết tài văn chương của chú ấy!
- Hahaha! Có gì đâu!

Đúng thật giới trẻ thời yêu nhanh mà chia tay cũng vội nữa! Thật hời hợt mà!

Đến nhà rồi! Tuấn Tài bước vào trong thì:
- Tài! Mẹ có chuyện muốn nói với con! Ngồi xuống đây đi nào!
- Dạ vâng! Mẹ...có chuyện gì không ạ?
- À! Mẹ muốn nói với con là... Chúng ta sẽ về Mỹ trong 3 tuần tới, mẹ muốn nói cho con trước để tiện việc sắp xếp, chuẩn bị mọi thứ ổn thõa rồi mình đi nhé!
Nghe đến hai chữ "về Mỹ" mắt  anh giao động mạnh
- Nhưng...nhưng mà mẹ à! Còn chuyện học của con thì sao đây? Con mới vừa chuyển đến học thôi mà!
-  3 tuần đã là dài lắm rồi!
- Nhưng mà mẹ à, tại sao mình lại đi gấp như thế chứ?
- Mẹ có việc ở bên đấy! Với cả...mẹ muốn con sang đấy học luôn!
- Vậy ngay từ đầu mẹ cho con chuyển con đến đó học để làm gì?- Chưa bao giờ anh lại dám lớn tiếng như vậy với bà. Đối với anh mẹ là quan trọng nhất, mọi tình thương của bà đều dồn hết vào anh kể từ khi ba anh không còn! Sự đau đớn của một người phụ nữ góa chồng đã làm cho bà thêm phần nào sắt đá hơn! Anh ảnh hưởng cái tính lạnh như băng ấy cũng là từ bà! Nhưng đâu ai biết được sâu trong con người bà... Bà vẫn là một người phụ nữ, vẫn cần có một bờ vai để nương tựa! Anh là tất cả. Mọi điều tốt nhất bà luôn muốn dành cho anh!
- Không nói nhiều nữa! Tóm lại 3 tuần nữa chúng ta sẽ đi! Con mà cứ ương bướng như thế...cũng chả có ích lợi gì đâu. Tốt nhất là nên nghe theo đi!
Dứt lời bà một mạch bỏ lên phòng. Giọng nói của bà phần nào cho thấy bà đã quyết tâm đi đến quyết định ấy, khó lòng mà xoay chuyển được!
Còn anh? Mệt mỏi anh ngã người ra phía sau ghế! Nhắm nghiền mắt lại, anh tự hỏi tại sao mẹ lại không cho mình cơ hội để được nói  ra hết những suy nghĩ của mình cơ chứ? Tại sao cứ phải ràng buộc, tại sao cứ phải bắt ép? Anh không muốn đi! Giây phút đặt chân xuống sân bay, anh đã trót yêu cái thành phố này mất rồi! Tưởng chừng sẽ dừng lại nhưng...cho đến khi anh gặp được Thanh Tùng, một cậu bé nhỏ hơn mình hai tuổi với một ánh mắt trong trẻo và giống mình đến gần 90%. Một lần nữa, tim anh lại lỡ mất một nhịp và cũng đã lỡ...yêu luôn cái con người ấy
Ba tuần nữa! Mọi ký ức ở nơi đây sẽ bị xóa sạch. Rồi còn...tình yêu của anh dành cho Tùng thì sao? Tình yêu đơn phương nhỏ bé mà anh giấu kín trong lòng, chưa một lần thổ lộ. Phải làm sao đây?
Anh mệt mỏi. Song, đến khi bật người dậy định bước lên phòng thì...
*ting..ting..ting*- tiếng chuông thông báo phát ra từ điện thoại anh. Mợ hộp thư thoại lên.
À! Thì ra " Mèo hen" tên anh đặt cho cậu trong danh bạ của mình. Bởi ngay từ đầu đụng mặt nhau, anh thấy trông cậu có một vẻ gì đó vừa ngây ngô vừa ương bướng y hệt như loài mèo vậy! Sư tử và mèo hen. Úi ùi hợp lắm luôn đấy nhé!
Tin nhắn của cậu đại loại là như thế này
" Tuấn Tài này! Tối nay tôi rãnh nên đúng 7 giờ chúng ta hẹn nhau ở trước cổng trường nhé! Còn đi đâu thì...anh tự quyết định lấy!"
Đang buồn bực vì chuyện ban nãy mà giờ lại nhận được tin nhắn của cậu như vầy...Bao nhiêu sự bức bối tan biến đi hết! Vội vàng nhắn lại:
" Quyết định vậy nhé! Hẹn gặp em tối nay!"
Anh như thay đổi 180° từ tâm trạng đang không tốt đến vui vẻ, hớn ha hớn hở bước lên cầu thang. Thầm nghĩ, đây chính là cơ hội ngàn năm có một của mình, bằng mọi giá, bằng mọi giá hôm nay anh sẽ thổ lộ tình cảm của mình với cậu!

❄Nơi Này Có Anh☁( Isaac x Sơn Tùng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ