I'm so happy for you

2.6K 36 0
                                    

9 AM



Maaga namang nagising si Vice dahil kumakalam na ang sikmura nito

Ginising naman niya agad sila Archie at Buern.

Vice: Hoy! Gising!

Buern: Ano ba yan Meme!??

Archie: Natutulog yung tao, mamaya ka na kabayo ka!

Vice: Che! Nagugutom na akez!!

Buern: Edi kumain ka!!! *takip ng unan sa mukha*

Vice: Sabayan niyo nga ako eh.

Archie: Kaya mo na yan *talukbong*

Vice: Sasamahan niyo ko o hindi ko kayo ililibre ng shopping mamaya?


Buern: *tayo* Ay ano ba yan. Bakit ngayon mo lang kami ginising dapat kanina pang umaga.

Archie: *tayo* Oh ano tara na dali!


Vice: Oh ngayon mga eksaherada kayo? *tawa* Ewan ko sa inyo. Tara na nga!



At lumabas na nga ang tatlo habang ang ibang mga kaibigan naman nila ay tulog pa sa mga kwarto nila.

Nasa restaurant na sila. Nakaupo na sila habang namimili ng makakain.


Bigla namang natulala si Vice ng tumingin siya sa pinto. Napatigil naman ang dalawa at tinignan kung saan nakatingin ang binata.


Nakita nila si Karylle. Kasama nanaman ang lalaking nakita nila noong pumunta sila sa shooting ni Karylle.

Magkahawak ang kamay ng dalawa at masayang nagtatawanan habang nag uusap.

Bigla namang ibinalik ni Vice ang tingi  niya sa menu.

Vice: Ay oh, ano na pagkain niyo? *pinipigil ang luha*

Buern: Yung masarap na makakapagpawala ng nasasaktan na damdamin ngayon.

Napatingin naman si vice kay buern ng seryoso habang si archie ay ngumingiti lang, pinipigil ang tawa.




Buern: Hindi Meme. Eto na talaga ang order ko oh.....

Tinuro naman ni Buern kay Vice ang kakainin nito. Habang nag uusap ang tatlo na napakaingay at tawanan ng tawanan ay may lumapit sa kanilang dalawang tao.



Start Of Something New *Vicerylle*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon