Engaged

2.6K 35 2
                                    


Lumuhod si Yael sa harap ni K. May kinuha ito mula sa kanyang bulsa na maliit na box tiyaka tumingala sa dalaga...

Yael: Karylle, marry me.

Karylle: *pumatak ang luha* *nods*

Tumayo naman si Yael mula sa kanyang pagkakaluhod. Bigla nitong niyakap ang dalaga tiyaka naiyak....


Yael: Thank you *ngiti* We will get married next month, okay?

Karylle: Okay. *ngiti* whatever you like.

Yael: I love you K

Karylle: I love you too, forever and ever.

Niyakap naman ng dalaga si Yael tiyaka umiyak ng masaya.

Ilang buwan na rin ng maghiwalay si Karylle at ang dati niyang boyfriend. Walang kaalam alam si Vice dito dahil nasa Singapore parin siya. Samantalang si Vice ay umuwi na ng Pinas at naisipang wala na siyang pag asa sa dalaga.


Makalipas ng 1 buwan sa pangyayaring iyon ay sinundan ni Yael si Karylle sa airport. Araw araw niya itong inaalagaan. Lalong lalo na sa shooting niya. Hanggang sa niligawan na niya ang dalaga at napasagot niya ito.

Tatlong buwan ng lumipas ay naging magkasintahan na si Karylle at Yael. At ngayon ay gusto na nila itong iangat.

--------------- -------------------   ------


Makalipas ng isang linggo ay umuwi na si Karylle at Yael sa pilipinas.

Kumalat naman na may special announcement na magaganap sa sabado. Marami ang nagtataka kung ano kaya ito.

Hanggang sa dumating ang araw na nasa stage si Karylle. Kasama ang mga showtime hosts na sila Billy, Jhong, Kuya Kim, Ryan, Coleen, Jugs, Teddy and Eruption.

At dito na nga inilahad ni Karylle ang lahat lahat lalo na ang pagpapakasal nila ni Yael. Matapos noon ay nag alay naman ang bawat showtime hosts ng kanta para sa kanya.

Maraming tao ang nag akalang sa huli ay si Vice ang kakanta. Ngunit walang vice na nagpakita. Hanggang sa matapos ang production number wala pa rin ito.

I am PoGay segment ng lumabas ito. Ang dating laging nakarubber shoes na ngayon ay heels na, ang dating nakalight make up o minsan walang make up ay ngayon ay naka dark make up na at ang dating suot na panglalaki ay pangbabae na. Siya ngayon si Vice Ganda......

Lumakad na sila papuntang stage ngunit walang pansinan ng ViceRylle.


Hanggang sa natapos ang programa ay walang pansinang naganap...


Hi guys! Hanggang dito nalang siguro muna, hindi ko pa po kasi alam kung ano ang pwede kong isunod dito. Salamat po sa mga nagtitiis na magbasa. Mahal ko kayo! :* :')


Start Of Something New *Vicerylle*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon