Chapter 30

5K 93 9
                                    


As expected inilipat ni Patrick ang anak sa single bed na nasa sahig, pero kahig gano ka ingat ang binata ay nagising pa rin ang bata at sandaling nag lambing sa ama kaya napilitan tuloy ang binatang tabihan muna sa baba ang anak, habang ang dalaga naman ay nahiga na sa malaking kama at pinatay ang bedside lamp matapos bigyan ng goodnight kiss ang anak.

First time ulit nila ng binatang mag tatabi sa pag tulog after so many years at kahit na dalawang beses na uling may nangyari sa kanila ay hindi nya mapigilan ang ma excite, feeling nya tuloy bumalik sila ng binata sa unang gabi na mag tatabi sila sa higaan. Tumagilid sya ng higa at ipinikit ang mga mata saka nag kunyaring tulog kahit hindi naman, pinakikiramdaman nya lang ang binata.

Halos isang oras yata ang dumaan bago nya na ramdamang, bumangon ang binata at patyad na naglakad sa loob ng silid, hanggang marinig nyang bumukas ang pinto ng banyo at sandaling nag liwanag, a couple of minutes later ay muling lumiwanag at dumilim ulit, at saglit pa at na ramdaman nya ang bahagyang pag lundo ng kama ng sumampa ito. Sige parin sya sa pag kukunyaring tulog sya, hanggang sa maramdaman nyang pumulupot sa beywang nya ang bisig ng binata at hinila sya nito palapit sa hubad nitong katawan saka..

"Don't pretend to sleep sweetheart, I know you to well to know that you're pretending to sleep." Anas nitong halos dumaiti sa pisngi nya ang mga labi at langhap na langhap nya sa hininga nito ang amoy ng minty toothpaste nya. Di yata't naisipan pa ng binatang manipilyo bago tumabi sa kanya sa higaan.

"I'm not." Anas nya rin maya-maya, wala na man na kasing sense na mag kunyari syang himbing na himbing, lalo pat ramdam nya ang paglulumikot nanaman ng mga kamay ng binata.

"Great! Now why don't you turn around and give me a proper goodnight kiss sweetheart?" Malambing na anas nito, di na sya nag aksaya ng panahon, kusa syang tumihaya at humarap sa binatang agad syang nilamukos ng mapusok na halik sa mga labi at ng pawalan nito iyon ay halos lagnatin nanaman sa init ang katawan nya.

"Goodnight!" Anas nya saka tumalikod dito at isiniksik ang katawan sa hubad na katawan ng katabing awtomatikong ipinulupot ang mga bisig sa beywang nya saka idinantay sa makinis na hita nya ang balahibuhing binti nito saka bumuntong hininga matapos ay dinampi dampian ng magaang halik ang balikat nya.

"Patrick?!" Pasaway na sambit nya sa pangalan nito, hindi kasi sya maka pa concentrate sa tangkang pag tulog.

"Hmmmm?!" Pa inosenteng anas nito.

"Stop, we wont be sleeping kung di mo ko titigilan, its late we have to sleep or else lagot tayo nito bukas." Paanas na saway nya sa binata.

"Akala ko ba you're mine all night long? What happened now hmmm?!." Na nunudyong sabi ng binata na lalo pa syang pinag hahalikan, sa batok, likod ng tainga at at balikat.

"Patrick isa!" Nag gagalit-galitang saway nya.

"Dalawa." Bulong ng binata sabay dila sa tainga nya, kagat labing pinigil nya ang pag kislig ng katawan dahil sa kikabot na hatid ng ginagawa ng binata.

"Naman ang kulit!" Kunyaring na iinis kahit kinikilig at nag iinit ng singhal nya sa binata.

"Isa na lang sweetheart please!" Nag mamakaawang bulong ng binata.

"Pat, hindi pwede baka magising yang anak mo ano ka ba!" Pilit tumatangging sabi nya.

"Hindi magigising yan." Pilit pangungumbinsi nito. Honestly kung hindi masasakit ang kalamnan at buto-buto nya dahil sa pwesto nya mula kaninang unang beses na may nangyari sa kanila, huwag ng idagdag ang parang pang acrobatic na pasisyon nya sa ibabaw ng takip ng toilet ay malamang sya pa ang nangalabit, kaso kahit gustohin nya ang sakit na talaga ng katawan nya at malalim na rin ang gabi at dahil nasa probinsya magiging ka puna-puna kung alas ocho na eh tulog pa sila.

Karugtong Ng KahaponTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon