Hôm nay như thường lệ các sao sẽ đến trường học tập bình thường như con dân học sinh khác, mọi người sẽ nghĩ tụi nó chăm chỉ học hành, chăm chỉ luyện tập, đi học đúng giờ, đi sớm về trễ, đúng chuẩn mực của "con người ta" đúng không?
Sai hết, sai sai sai HOÀN TOÀN SAI
Hiện giờ đã 8.00 a.m rồi, đã qua một tiếng kể từ lúc chuông reo vào học rồi mà phòng học lớp SS vẫn hiu quạnh không bóng người à quên có một cô giáo thân yêu đang ngồi tự kỷ trong đó.
- 8 giờ rồi, chưa có đứa nào đến...lớp nó cúp tiết rồi T^T
- Hehe như thế càng tốt, mình tranh thủ đi uống vài chai mới được.
Thế rồi người mà đáng nhẽ bây giờ phải nên lo lắng, bối rối khi không thấy học sinh của mình đến thì bây giờ lại đang vui vẻ tung tăng đi tìm mấy thầy cô khác của lớp SS để rủ rê nhậu nhẹt và không quên viết lên bảng ba chữ...GIỜ TỰ HỌC hìhì viết như thế thì hiệu trưởng có phát hiện thì cũng không thể trừ lương mình( cảm thấy tội nghiệp cho đứa nào vào lớp này ghê (−_−") ).
...
10.00 p.m
Tại nhà các sao
- CM TỤI BAY DẬY NGAY CHO BỐ-tiếng hét vang trời của Ma Kết vang lên như tiếng chuông nhằm muốn đánh thức 10 con sâu ngủ, anh cũng phá hủy luôn hình tượng thanh niên nghiêm túc thường ngày của mình mà xách loa đứng ở phòng khách la hét. Jen và Thiên Quân đi làm từ sớm và Thiên Bình đang ngồi xem phim trông có vẻ bình thản nếu ta bỏ qua khuôn mặt đang đen lại của cô.
...yên ắng...
5 phút sau...vẫn yên ắng....
15 phút sau...
30 phút sau...một bóng người cũng...a chị Xử xuất hiện.
Đợi thêm 5 phút nữa...cửa Bắc vẫn hiu quạnh 囧rz
- TAO NÓI LẦN CUỐI, DẬY NGAY CHO BỐ KHÔNG THÌ ĐỪNG TRÁCH.-Ma Kết xách loa lên tuôn lời đe dọa cuối cùng.
...10 phút sau...vẫn không phản hồi nào
Mặc dù tiếng hét của Ma Kết có sức công phá rất lớn thế nhưng đối với những đứa điếc không sợ súng như các sao thì chỉ đủ gãi ngứa cho tụi nó thôi. Tuy rằng tụi nó dậy trễ chút thì cũng thông cảm được vì mấy ngày nay mấy vị huấn luyện viên thân yêu không hiểu vì trúng phải cái gì mà trở nên nghiêm khắc hơn, cường độ huấn luyện cũng ngày càng nâng cao và hôm qua tụi nó lại còn đi làm nhiệm vụ được huấn luyện viên giao cho, tuy nhiệm vụ không khó nhưng mà phải ngồi căng mắt ra hàng giờ để thám thím thì có hơi mệt. Tuy nhiên hôm nay vẫn là ngày thường a, vẫn phải đi học a, anh mày vẫn còn muốn trải nghiệm thời học sinh là như thế nào a, đừng có mà hủy hoại nó thế. Ừ thì anh có thể một mình đi học và trải nghiệm nhưng như vậy không vui, không có đứa nào đỡ đạn thay, không có đứa nào để tiếp tay quậy phá,...thế thì chán lắm nên đã đi thì phải đi cả lũ, phải đi hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Sát thủ có thể yêu?
FanfictionTrước hết xin tạ lỗi vs bạn thuộc sao khác, vì mình là Xử Nữ nên có hơi thiên vị một chút mong mấy you bỏ qua. Tóm lược chuyện: 12 con người, 12 cá tính, và 12 sát thủ huyền thoại trong thế giới hắc đạo. Họ sẽ làm gì khi gặp nhau? Trở thành bạn chí...