Chap 21: Buổi Sáng Nổi Loạn

2.9K 151 31
                                    

Trước hết au xin cảm ơn bạn ThanhHaiDo4 vì tấm hình đồng phục học viện bên trên của bạn. Cảm ơn bạn nhiều (^O^)
=============================

Sáng sớm ngày hôm sau.

Trong căn phòng của Cự Giải, âm thanh đồng hồ báo thức không ngừng vang lên khiến cho người nào đó hơi bực mình, Cự Giải chui từ trong chăn ra, vươn tay chạm vào mặt bàn cạnh đầu giường, không ngừng mò mẫm chiếc đồng hồ đáng ghét nào đó phá mộng đẹp của cô. Và khi bắt được "tên" đó cô liền không lưu tình mà ném mạnh vào tường khiến "ai đó" hy sinh anh dũng, rồi cô lại chui vào trong chăn tiếp tục công việc đang dở dang của mình, "um hôm nay là ngày nào nhỉ? Ngày thứ hai đúng không nhờ? Ngày thứ hai mấy người kia đến "tị nạn", um ngày mà mình đi học, um ngủ tiếp...mà...khoan khoan..ĐI HỌC? Đúng rồi đi học!". Cự Giải dậy mình dậy, vội vàng nhìn đồng hồ mới chợt nhớ đến cô đã "hành hạ" rất "nhẹ tay" với nó. Rồi cô vội vàng lấy điện thoại ra xem giờ: 6h10", 7h mình sẽ vào lớp, chắc mấy người kia chưa dậy đâu, phải nhanh nhanh rồi đánh thức họ mới được. Nghĩ là làm, Cự Giải nhanh chóng đi làm vscn, với tốc độ ánh sáng của mình đúng năm phút sau Cự Giải bước ra với đầu tóc, quần áo chỉnh tề, nào còn bộ dạng chật vật lúc mới ngủ dậy chứ, mái tóc màu đen tím được cô thắt lại hai bên gọn gàng, khuôn mặt không chút son phấn nhưng cũng đủ làm mấy chị em phụ nữ ghen ghét, cộng thêm bộ đồng mục màu tím, thắt nơ đỏ, với huy hiệu học viện màu bạc sáng chói ở ngực phải (như hình ạ) trông cô ra dáng chuẩn nữ sinh trung học, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng ân cần và "trong sáng" của cô (chậc! Không biết người đẹp vì lụa hay lụa đẹp vì người nhỉ). Soi gương và thấy mình đã chỉnh chu hoàn tất, cô mở cửa rời khỏi phòng và xuống nhà bếp "trước hết phải làm bữa sáng đã, chắc mấy người kia chưa dậy đâu", khi cô đi đến gần nhà bếp thì đã ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn, điều đó khiến cô hơi ngạc nhiên sau đó cô liền đi vào xem người đang nấu nấu xào xào đó là ai.

Và đập vào mắt cô là một anh chàng có khuôn mặt khá baby tóc nâu mắt nâu, khuôn mặt mỉm cười rạng rỡ, ánh mắt thì luôn nhìn chằm chằm vào bữa sáng trên chiếc chảo mà anh đang cầm và nghe đâu đó âm thanh nuốt nước miếng ừng ực, khiến Cự Giải chút nữa không nhịn được mà bật thốt "nước miếng của anh sắp chảy ra ngoài rồi kìa", xúc động là ma quỷ nên Giải Nhi nhà ta rất ư là biết điều mím môi lại để không phải bật cười. Có vẻ cảm nhận được có người đến nên anh chàng nào đó quay đầu lại và bắt gặp Cự Giải vai run lại vì cố nín cười, có khả năng sẽ bị nội thương cao, anh nghĩ đến cô thấy hành động nuốt nước miếng của mình khiến cô như vậy thì không khỏi đỏ mặt, lúng ta lúng túng nói.

- Cự...Cự Giải, cô...cô vào khi...khi nào vậy, cái kia...đừng để ý nha

- Cái kia là cái gì?-Cự Giải thấy sự lúng túng của người kia liền không nhịn được trêu chọc anh và nó đã thành công tăng sự quẫn bách của anh, khiến anh tay chân luống cuống

- Cái...cái kia...cái kia là cái đó đó

"Thật dễ thương"

Cự Giải không nhịn được mà suy nghĩ, rồi cái ý nghĩ đó khiến cô không khỏi giật mình, cô đang nghĩ gì thế này, cô và anh bất quá cũng chỉ mới quen biết ngày hôm qua a, nghĩ đến đây Cự Giải không khỏi hoảng loạn nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh (cái này là gậy ông đập lưng ông a).

[12 chòm sao] Sát thủ có thể yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ