Kính cong...kính congCạch
- Xin chào ngài! Tiểu thư Xử Nữ-một ông lão trên người khoác bộ đồ quản gia khi nghe thấy tiếng chuông ra mở cửa thì thấy Xử Nữ, ông kính cẩn chào.
- Chào bác!-Xử Nữ cúi đầu chào lại, trong giọng lạnh lùng nhưng có sự kính trọng trong đó.
- Mời tiểu thư vào, ông bà chủ đang chờ-lão quản gia hơi hài lòng cách ứng xử của Xử Nữ, ra dấu mời cô vào nhà
Sau đó Xử Nữ lái xe vào khuôn viên rồi đỗ vào đó. Theo sự chỉ dẫn của quản gia, cô đến chỗ vườn hoa, khi đế đó lại đập vào mắt cô là cảnh khiến người ta mặt đỏ tim đập, thấy cảnh đó trên đầu Xử Nữ không khỏi xuất hiện vài vạch đen, khuôn mặt đáng nghĩa ra phải đỏ mà giờ lại đen hơn cả đít nồi. Đó là cảnh gì, cảnh gì (*ngó vào xem* *đứng hình* *mặt đỏ*) khụ...là cảnh hai người à không là hai vợ chồng mà ai cũng biết là ai rồi-cha mẹ Thiên Yết đó, họ đang...khụ kiss nhau (phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nhìn, ta vẫn còn là trẻ em ngây thơ). Khụ có vẻ rất say nồng hay sao mà có người bước vào cũng không biết, chậc! Không biết là họ không biết có người vào hay là biết rồi nhưng mặc kệ đây.- Hai người gọi con qua đây là để nhìn cảnh này sao, hử?-Xử Nữ nghiến răng nghiến lợi nói, giọng nói âm u đến đáng sợ ( vỗ tay nào, vỗ tay nào mọi người, hay cho Nữ tỷ rất biết phá hoại phong tình)
- Ách! Xử...Xử Nhi con...con tới từ khi...khi nào... vậy-khi nghe giọng nói âm u của Xử Nữ, cha mẹ Thiên Yết đang diễn cảnh uyên ương nồng thắm trẻ nhỏ cấm nhìn, người già cấm xem thì vội vội vàng vàng tách nhau ra, mẹ Thiên Yết đỏ mặt lắp bắp nói, trong khi cha anh thì rất trái ngược với mẹ, mặt không đỏ, tim không đập nhanh, một bộ đây là chuyện nhỏ, chưa hết còn vô sỉ trước mặt trẻ nhỏ tự nhiên mà ôm lấy vợ yêu, đặt lên đùi mình. Thấy cảnh này Xử Nữ không nhịn được trong lòng thầm mắng hai chữ "vô sỉ".
- Con tới lúc hai người đang cao trào-Xử Nữ không nóng không lạnh noi (*giơ ngón cái* tỷ thật pro, thật có phong cách hắc hắc)
- A...khụ khụ không nói vấn...vấn đề này được...được không-vẫn là mẹ Thiên Yết da mặt mỏng không chịu nổi liền đề nghị sang chuyện khác.
Thấy thế cha Thiên Yết và Xử Nữ cũng không nói gì nữa, Xử Nữ lại ngồi vào chỗ, chưa kịp an tọa liền bị mẹ Thiên Yết sai vặt
- Xử Nhi, ta rất nhớ hương vị trà của con nha
Xử Nữ khi nghe câu đó thì không nói gì, chỉ là động tác ngồi giờ chuyển thành đứng lên, từ từ đi tới chỗ đựng dụng cụ pha trà, rất tự nhiên và thuần phục pha trà, mỗi động tác dù là bình thường nhất cũng đều tao nhã đến lạ thường, không hổ là thiên kim danh giá.
- Anh đi ra ngoài một lát-Đột nhiên cha Thiên Yết đứng lên nói muốn ra ngoài một lát
- Uk anh đi đi-Mẹ Thiên Yết nói, sau đó cha Thiên Yết hôn vào trán vợ yêu (tình củm a) rồi đi ra ngoài.
Hiện tại chỉ còn lại Xử Nữ và mẹ Thiên Yết, đột nhiên mẹ Thiên Yết hỏi
- Xử Nhi hình như con chưa gặp con trai chúng ta bao giờ đúng không-chiến dịch lừa "con dâu tương lai" về nhà mình bắt đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Sát thủ có thể yêu?
FanficTrước hết xin tạ lỗi vs bạn thuộc sao khác, vì mình là Xử Nữ nên có hơi thiên vị một chút mong mấy you bỏ qua. Tóm lược chuyện: 12 con người, 12 cá tính, và 12 sát thủ huyền thoại trong thế giới hắc đạo. Họ sẽ làm gì khi gặp nhau? Trở thành bạn chí...