Chap 27: Hồ Ly Tinh! She's Coming (1)

2.7K 170 19
                                    

- Em đang làm gì vậy?-một giọng nói vang lên trước cửa nhà bếp, người ngoài cửa là một anh chàng có khuôn mặt đập chai đang tựa người vào của nhìn cô gái bên trong

- Mắt mù à-một giọng nói phũ phàng vang lên ở bên trong nhà bếp, cô gái bên trong là một cô nàng có khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thùng đang tìm kiếm...đồ ăn

- Em có cần phải lạnh lùng như thế không?-người ngoài cửa bất đắc dĩ cười nói nhưng nụ cười lại chứa đầy sự cưng chiều cùng ôn nhu một cách rõ ràng.

(Có con Au đang rình trong góc nào đó...*rớt cằm* *dụi dụi mắt*...trong lòng nó đang nghĩ:" Ân bờ li bơ bồ, ôi mai chuối thượng đế ơi...hắn...hắn...hắn biết cười mà...mà còn là kiểu cưng chiều đó nữa...*ngửa cổ lên trời* THẬT...MUỐN NGẤT AAAAA")

-...-thế nhưng đương sự bên trong lại "I don't care"

- Này! Sao em không nói chuyện-bên ngoài vẫn cố níu lấy hy vọng mỏng manh, mong manh dễ nát của mình

-...-tiếp tục bơ

- Xử Nhi, nói gì đi nào-''Cẩm nang tìm vợ" đệ nhất chiêu: đẹp trai không bằng chai mặt, xuất kích!!

-...

-  Em đói sao?

- ...

- Tiểu Xử?

-...

- Cô bé đáng yêu...(Au: *rợn hết da gà*+*tay run run*+*gào thét trong lòng*: Đây là đứa nào, tên này không phải Yết ca nạnh nùng, vô tình của tui, tên kia ngươi mang Yết ca nhà ta...lộn...nhà Xử tỷ đi nơi nào rồi, trả lại Yết ca cho ta...lộn...cho Xử tỷ)

-...

- Bé Xử...

Phập!

Lần này đã có lời đáp lại bằng một con dao bay về phía ngoài cửa.

- T.h.i.ê.n Y.ế.t!-Xử Nữ ở bên trong nghiến răng nghiến lợi gọi tên người kia.

- Có anh Bé Xử-người tên Thiên Yết nào đó vẫn mặt dày+giả ngu+nụ cười DỊU DÀNG trả lời.

- Anh chê mình sống quá lâu rồi phải không?-người kia mặt bắt đầu đen lại.

- Không có, anh rất quý mạng sống của mình a-Thiên Yết vẫn tiếp tục duy trì "mặt trăm thước" (ý nói mặt dày trăm thước ạ)

- Nhưng tôi thấy anh lại có vẻ chán sống, cần tôi tiễn anh một đoạn không-Xử Nữ với câu dài nhất trong ngày, trừng mắt nhìn Thiên Yết.

- Không nên không nên Bé Xử à, anh đi rồi ai chăm sóc em-Thiên Yết mặt dày+vô sỉ đáp lại nhưng lần này lại có thêm hành động.

Thiên Yết đi vào phòng, ôm lấy Xử Nữ trước sự ngạc nhiên của cô, sau đó anh bế cô lên đặt cô vào ghế trước bàn ăn, rồi đi đến chỗ tủ lạnh nhìn nhìn một chút sau đó lấy ra một chút rau, một hộp thịt bò...chắc vậy, vài quả trứng,...Rồi anh đặt chúng trước bàn nấu, đeo tạp dề rồi bắt đầu xào xào nấu nấu...khoảng 15 phút sau 4 món: 1 canh 3 xào, đủ tiêu chuẩn bữa cơm gia đình xuất hiện trước mặt Xử Nữ, cộng thêm bát cơm đầy.

[12 chòm sao] Sát thủ có thể yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ