*chỉ chỉ bên trên* học viện Star đó. Khụ! Trước hết nói về nó trước rồi chúng ta sẽ tiếp tục nha.Học viện Star học viện nổi tiếng nhất thành phố A với chương trình học biến thái ( ý nói chương trình học hà khắc, khó khăn ấy ạ) dành cho những thiên tài và những người thừa kế. Vào đây các ngươi sẽ được chia thành 2 khu:
Khu thứ nhất Royal dành cho những người thừa kế của các tập đoàn lớn hoặc gia tộc lớn trên thế giới.
Khu thứ hai Noble dành cho những thiên tài nhưng không phải con cháu của tập đoàn hay gia tộc lớn nói chung là gia thế bình thường có khi còn có vài người nhà nghèo được nhận học bổng của học viện.
Học viện rộng lớn với các dãy tầng học, sân thể dục, phòng thí nghiệm, thư viện,...tất cả đều được trang bị những thứ tốt nhất, thiết bị hiện đại, đội ngũ thầy cô đông đảo xuất sắc,...
Có rất cả 3 khối 10, 11, 12 (thật ra au tính cho có cả 12 khối cơ nhưng nghĩ cũng không cần thiết nên 3 khối phổ thông là được rồi) mỗi khối có 12 lớp theo cấp độ SS, S, A, B, C,...nhưng một lớp thường chỉ có 10->20 là cao nhất vì những người học ở đây đều là thiên tài nga, thiên tài cũng không phải củ cải trắng à, một lớp mà có 20 người cũng là khủng bố rồi, tuy nhiên thật ra thì vẫn sẽ có "vài" tên bình thường ở đây, vì gia thế mà, gia thế hiểm hách thì được đặc cách thôi nhưng vẫn phải vượt qua bài kiểm tra rồi mới được vào nha tuy nhiên nếu điểm thấp thì sẽ vào những lớp cuối cùng, chân chính thiên tài thì tính ra cũng chỉ có 3 lớp S, A, B, mọi người thắc mắc là tại sao không có SS đúng không, hắc hắc bởi vì hiện nay chưa có tên nào được vào lớp SS, điều kiện để vào đó là ngươi phải đạt được số điểm tuyệt đột nha, nhưng mọi người yên tâm, sẽ có người học trong SS thôi hắc hắc. Nói ra thì "vài" tên bình thường thì chỉ có ở khu Royal thôi chứ khu Noble toàn những người không có gia thế hiểm hách chống lưng nên việc có người bình thường thì không thể nào có.
Ngoài ra còn có KTX nhưng sẽ có một trường hợp đặc biệt không cần ở trong KTX, nói luôn khỏi đoán, 12 chòm sao nhà ta đó, còn họ ở đâu thì...hắc hắc...đợi đi rồi sẽ biết.
Xong phần học viện, nếu có gì thì ta sẽ bổ sung sau, ta chỉ nói gắn gọn tới đây thui để chúng ta còn tiếp tục.
===========================
- Chúc may nắm con trai-mẹ Thiên Yết chúc con trai mình may mắn
- A! Đúng rồi, con sẽ đi học-mẹ Thiên Yết nhớ ra điều gì đó rồi nói với con trai mình
- Lí do?-Thiên Yết hỏi bà
- Xử Nhi cũng sẽ đi-Bà không trả lời lí do mà trực tiếp thả mồi Xử Nữ dụ Thiên Yết
Quả nhiên
- Khi nào?-hắc hắc xem ra ai kia đinh bẫy rất nhanh nha
- 2 ngày sau-mẹ Thiên Yết nói
- Con sẽ đi
- Con có muốn ở cùng nó không-cha Thiên Yết nói và hiển nhiên câu nói này có lực sát thương chí mạng với Thiên Yết, ngoài mặt tuy anh cố tỏ ra bình tĩnh để không kích động mà lao tới cha anh nhưng cái nhìn nóng bỏng, rực lửa, sự kích động khao khát trong đôi mắt anh hoàn toàn bị cha mẹ yêu dấu của anh nhìn thấy, nói đùa nếu được ở cùng cô không phải anh càng dễ thực hành chính sách theo đuổi vợ sao, cái cẩm nang kia có khi được phát huy hết tác dụng của nó a, cơ hội tốt như thế bỏ qua thực rất uổng phí nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Sát thủ có thể yêu?
FanficTrước hết xin tạ lỗi vs bạn thuộc sao khác, vì mình là Xử Nữ nên có hơi thiên vị một chút mong mấy you bỏ qua. Tóm lược chuyện: 12 con người, 12 cá tính, và 12 sát thủ huyền thoại trong thế giới hắc đạo. Họ sẽ làm gì khi gặp nhau? Trở thành bạn chí...