Chap 22: Lớp Học Đặc Biệt SS

2.6K 163 8
                                    

Xin chào mọi người! (^O^)/, mình tên là Yujiki, do tác giả quá lao lực cho kì thì của mình nên tạm thời không thể viết tiếp, thế nên mình sẽ thay tác giả viết tác phẩm một thời gian cho đến khi nào tác giả trở lại. Mong mọi người giúp đỡ cho sự thiếu sót của mình m(_ _)m

======================================================

- À thì ra là như thế, nếu vậy thì thật là trùng hợp nga vừa hay ta còn muốn thay một vài thứ, hiện tại thế nào thì các con cũng có một phần trách nhiệm trong đó không bằng thuận tiện giúp ta thay hết mấy thứ trong dãy lầu này đi học viện của ta hiện tại đang rất thiếu thốn ah, học viện đang rất nghèo ah, nếu không phiền các con giúp ta nha.-Hiệu trưởng hồ ly cười cười nói, các sao ở ngoài cửa nghe vậy không hẹn cùng mắng thầm.

"Vô sỉ, cư nhiên trắng trợn muốn bọn họ bỏ tiền, chưa nói đến học viện đang thiếu ngân sách nữa chứ, cmn nghèo, bác à! Nếu ở đây nghèo thì chắc rằng trên thế giới sẽ chẳng có nhà nghèo rồi, nhìn xem! xung quanh toàn những thiết bị hiện đại, thậm chí còn có vài món chưa có trên thị trường nữa, căn bản là người nào đó thừa cơ hội thu lợi nhuận thôi"

- Bác Thiên, nếu cần tính toán hãy tính toán người "hại" không cần tính toán người "bị hại" bọn con oan uổng-8 sao nhà ta không hội mà cùng đồng thanh, tất nhiên là ngoại trừ hai kẻ phá hoại nào đó rồi, à còn tên băng sơn Thiên Yết kia nữa nhỉ.

- Này! Nếu tụi tôi không đạp thì mấy người cũng sẽ làm thôi!-Song Tử bức xúc nói.

- Đúng vậy! Này này ít nhất cũng phải cùng nhau chịu chứ-Sư Tử cũng hùa theo, rồi câu nhìn Kim Ngưu một cách "đắm đuối", ngỏ ý "làm vợ anh nhé! Khụ! Lộn...làm gì đi chứ!"

- Đồng chí à! Chúc may mắn!-rất tiếc sau đó bạn Sư Tử đã bị bạn Kim Ngưu hất một gáo nước lạnh:

- Hừ! Con trâu kia đợi đấy!-Sư Tử nghiến răng nói.

- Uk ta sẽ đợi!-ấy thế nhưng Ngưu ca nhà ta vẫn cứ tưng tửng đốp chát lại.

- Cậu!...-Sư Tử nghiến răng nghiến lợi nói. Cậu thật sự hối hận rồi, tại sao cậu lại kết bạn với tên bỏ bạn này chứ.

- Hắc hắc mèo nhỏ chúc may mắn-chuyện đã rồi nhưng Dương Nhi nhà ta điếc không sợ súng đổ thêm lửa vào lửa ( vật giá leo thang, xăng, dầu tăng giá không có tiền mua đành bỏ thêm lửa vậy hắc hắc).

- CON CỪU KIA CÓ TIN TÔI ĂN CÔ KHÔNG!-Sử Tử nắm lấy cổ áo Bạch Dương nhấc lên rồi hét vào mặt cô (oa oa bạo lực người điên...lộn bạo lực "người yêu", chẳng dịu dàng gì cả, Sư Ca có ngày anh sẽ phải hối hận đấy)
Tất nhiên Dương Nhi nhà ta cũng chẳng yếu thế, máu "giang hồ" nổi lên:

- MÈO NHỎ ĐỪNG TƯỞNG CHỊ ĐÂY LÀ CON GÁI RỒI KHINH THƯỜNG CHỊ NHÁ, CHỊ THÁCH CƯNG ĐÓ!

- CỪU ĐIÊN ĐỪNG TRÁCH TÔI KHÔNG KHÁCH KHÍ-Sư Ca nhà ta tức giận "ăn" não, chuẩn bị "giải quyết" Bạch Dương thì Thiên Bình im lặng nãy giờ lên tiếng chặn anh lại nếu để ý sẽ thấy gân xanh trên chán của cô

[12 chòm sao] Sát thủ có thể yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ