Máy bay đã hạ cánh ở sân bay Nội Bài, Nhi quay sang dặn dò Thắng và Noo ở lại chờ lấy hành lí rồi nắm tay Tường bước ra khỏi cửa an ninh.
- Đúng là thời tiết Hà Nội, lạnh thật - Nhi vươn vai
- ừm......lạnh thật - Tường đáp
Flashback
- Nhi Thắng nè!!! Event giới thiệu sản phẩm mới của Samsung tại Hà Nội ngày mai còn thiếu người, hai em rủ thêm người đi chung nha-Anh Hồ Hoài Anh ngỏ ý
- Để em rủ nhỏ Tường nha!!!- Nhi lên tiếng
- Anh rủ thằng Noo cho- Thắng tiếp lời
- Rồi ok, bộ tứ ngày mai có mặt đúng giờ hé- anh HHA mừng rỡ
End flashback
Cả bốn người lên xe đi đến khách sạn đã đặt sẵn(taxi 4 chỗ), Thắng giành ngồi ghế trước vì anh bị say xe, còn Noo bị ép giữa 2 người phụ nữ :))
- Hắt xì....._Tường bịn mũi- Có sao không em?? Thời tiết lạnh mà mặc phong phanh vậy coi chừng cảm nha_ Nhi rút khăn giấy đưa cho cô và nói.
- Dạ không sao chị!! Em chịu lạnh quen rồi....hắt xì_bịn mũi lần 2 :))
Noo lắc đầu cười rồi cởi chiếc bomber khoác lên vai Tường
- Em mặc đi vào đi, cảm bây giờ!! Yếu mà bày đặt ra gió.Tường đỏ mặt quay ra chỗ khác thầm nghĩ "Lộ hết thì sao tên này??". Còn Nhi ngơ ngác gọi Thắng:
- Anh ơi!! Hà Nội sắp đổ mưa đỏ, Thịnh hôm nay ga lăng phết :))
Tường nhăn mặt nhéo vào eo của anh một cái đau điếng, Noo đau sắp chết nhưng không dám la lên chỉ ngồi đó nhăn nhó. Nhi vỗ vai Noo:
- Làm gì nhìn mặt ông khó ở vậy?? Muốn đi toilet không????
-Tào lao, bà đi không tui kêu tài xế dừng xe???????????
- Khỏi, cám ơn_Nhi hất mặt đi chổ khác nhưng thật sự nhìn biểu hiện của hai người này là bả biết tỏng tòng tong rồi :))))
Xe dừng ngay trước cửa khách sạn 2T, họ lấy hành lí khỏi xe rồi nhanh chóng bước tới bàn lễ tân đặt phòng, cô tiếp tân nhìn máy tính hồi lâu rồi đứng dậy nhẹ nhàng nói:
- Dạ xin lỗi quý khách rất nhiều!! Do có một vài sự cố nên khách sạn chúng em chỉ còn đúng hai phòng đôi thôi ạ!! Mong quí khách thông cảm!!!!
Nhi cười đắt chí "cơ hội là đây, để chụy xem hai đứa định diếm chụy đến chừng nào??????" quay sang Thắng và nói:
- Mệt dữ lắm rồi, bây giờ mà đi kiếm khach sạn khác chắc chết.
Tường lên tiếng:
- Mình cứ lấy đại hai phòng này đi, anh Noo với anh Thắng một phòng, em với chị Nhi một phòng.
Noo xụ mặt, Nhi tiếp lời:
- Không được, chị không an tâm giao baby của chị cho thằng này được nên chị tính thế này, chị với anh Thắng một phòng, em chung phòng với Noo đi!!
- HẢ????????? Sao vậy đươc??? Em sao chung phòng với Noo được?????
-Gì đâu không được?? Ở chung phòng chớ có ngủ chung giường đâu mà lo_Nhi trả lời.
Noo cười khoái chí:
- Thôi theo ý Nhi đi, anh không muốn làm kì đà cản mũi đâu.
- Ơ cái anh này_cô lườm anh một cái
- Rồi vậy chốt hé. Nhận chìa khóa đi rồi ai về phòng nấy_Thắng bảo.
Cô thở dài rồi đi một mạch về phòng mặc kệ anh tay xách nách mang phía sau. Đến phòng cô thả mình xuống chiếc giường lăn qua lăn lại. Anh bước vào đặt hành lý xuống cẩn thận, đóng cửa lại xong anh bay một phát lên giường đè lên người cô.
- Noo!!! Xê ra coi anh nặng quá, chết em bây giờ!!
- Xí!! Cho em chết luôn, ai bảo lúc nảy nhéo anh một cái đau điếng, lại còn từ chối chung phòng với anh nữa chứ. Đáng bị phạt.
- Xời ơi!! Chứ anh ko thấy chị Nhi anh Thắng ở đó há, lộ hết thì sao?? Em ko phạt anh là may lắm rồi, đòi phạt em hả?? Quánh chết bây giờ!!
- Anh không biết đâu?? Anh bắt đền Mèo đó_Noo bỉu môi.
- Thế Mèo phải sao??
Anh đưa tay lên má ra hiệu:
- Đây này!!!*chốc*
- Đấy!! Được chưa??_Cô đỏ mặt hỏi.
- Chưa??_anh lắc đầu.
- Thế làm sao mới vừa bụng chú đây??
Anh nhụi đầu vào cổ cô hôn nhẹ làm cô rùng mình.
- Anh muốn........- Em muốn đi tắm_cô vội cắt ngang cảm xúc.
- Không!! Anh cho Mèo đi.
- Noo buôn em ra nhanh, em muốn đi tắm.
- Không!!
- Một....
-Không buôn...
-Hai.......buôn không??
- No no....
- Ba...........
Anh chưa kịp mở miệng thì đã bị cô hất một phát làm anh bay thẳng xuống giường. Cô quơ lấy bộ đồ ngủ rồi nhanh như cắt chạy vào nhà tắm.
- Chời ơi!! Cô Tường bạo lực quá, chết anh rồi.....
- Cho anh chết luôn....đáng đời_tiếng cô từ phòng tắm vọng ra.
Anh cười bí ẩn rồi lầm bầm "Sao có thể dễ thương tới như vậy?? Lát nữa nhất định phải phạt cái tội bạo hành hot boy!!"
-------------------------------------------
P/s: Trâm phải tịnh tâm để suy nghĩ đoạn abcdef, nhá hàng nhiêu đây thôi. Vote và cmt nhiệt tình nha các tình yêu to bự 😘😘😘😘