- Mọi người ơi!! Hôm nay dự event xong là về thẳng Sài Gòn nha!! Nên là có vui cỡ nào cũng phải dưỡng sức đó_Nhi cẩn thận dặn dò ra dáng.
- Rồi ok bà xã!!_Thắng vừa kéo vali vừa nói.
- Vậy mọi người lên xe đi_Nhi thúc giục.
- Ủa rồi tài xế đâu??_Noo hỏi.
- Không!! Hôm nay anh Thắng lái xe._Nhi đáp
- Thế bà ngồi trước với anh Thắng hay sao??_Noo hỏi vậy thôi nhưng ẩn sâu trong đó là sự đề nghị.
- Không có đâu hé, ông ngồi trước đi, tui với nhỏ Tường ngồi sao_Nhi nắm tay Tường kéo lên xe.
Noo xụ mặt, cảm thấy hơi hụt hẫng "Hôm qua thì đề nghị ở chung phòng bây giờ cho ngồi kế cũng không được nữa...".
- Tường!! Sao hôm nay em có vẻ mệt mỏi quá vậy?? Tối qua ngủ không được hay sao em??_Nhi quay sang Tường hỏi.
- À...dạ...không. Chắc lạ chỗ nên em không quen thôi, không có gì đâu chị_cô lúng túng.
Ánh mắt Nhi sắt lên hình như phát hiện ra điều gì đó "Hay hé!! Nói dối không biết chớp mắt luôn. Tối qua hai đứa bây sáng đêm à?? Ghê thiệt!! Môi còn có cả dấu răng, cổ còn vài vết xước, haizzz chừng nào mới khai ra cho chị em mừng đây cô cậu??"
- Chị Nhi!! Làm gì nhìn em đắm đuối vậy??_Tường vỗ vai Nhi làm chị giật mình.
- À à....Không có gì, lái xe nhanh đi anh yêu_đánh trống lảng.
------------------o0o-----------------
- Oh...xin chào bộ tứ_anh Hồ Hoài Anh thân thiện.- Chào anh!! Chào mọi người_cả bốn người đồng thanh.
- Các em tự nhiên đi há, người nhà không hà, đừng ngại nha_Anh HHA nói rồi gọi phục vụ đem đồ uống lên.
- Tường!! Hai chị em mình qua kia với mọi người nha!!
Hai người đi chào hỏi, nói chuyện và chụp hình với khách mời bỏ mặc hai người đàn ông đứng một mình như hai kẻ tự kỉ. Chưa lúc nào anh thấy cô vui đến vậy, được nhìn thấy nụ cười của cô tim anh cứ múa lên và chợt trong đầu nảy ra một ý tưởng gì đó "Đến lúc rồi!!". Anh bước lên sân khấu "Chào mọi người" chờ cả khán phòng im lặng hẳn, anh nói tiếp:
- Hôm nay Noo rất hân hạnh được làm khách mời trong buổi tiệc trọng đại này của Samsung và đây cũng là một cơ hội tốt để Noo có dịp nói ra hết những suy nghĩ của mình.- Woaaa......Noo làm mọi người tò mò quá, tiếp đi em_mọi người thúc giục.
- Cho phép Noo gửi lời cảm ơn chân thành đến một người mà đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Noo, người đã cùng Noo trải qua biết bao sóng gió, người đã giúp Noo nhận ra giá trị đích thực của tình yêu.....................
- Ai vậy Noo_mọi người xì xầm, nắm chặt tay nhau để nghe cái tên mà anh sắp tiết lộ.
- Anh cảm ơn em rất nhiều, cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em Vũ Cát Tường.......
Mọi người vỗ tay như sấm, hô to "Noo Tường....Noo Tường.......". Còn cô hạnh phúc không nói được nên lời, chỉ biết đứng khóc, Nhi Thắng thì thôi khỏi nói, hai ổng bã nhoi nhất hệ mặt trời. Anh bước đến bên cô, lấy trong túi áo ra chiếc nhẫn lấp lánh, nắm lấy bàn tay run rẩy của cô, anh nói:
- Cuối cùng anh đã có thể ôm em trong vòng tay, hai trái tim đã cùng chung nhịp đập. Hãy tin rằng anh chẳng bao giờ đổi thay dù cho phải chờ đợi cả nghìn năm. Người ta thường nói hạnh phúc duy nhất trong cuộc đời là yêu và được yêu. Điều đó hòan toàn đúng. Với anh, tình yêu là tất cả và anh cần em hơn mọi thứ. Làm vợ anh nha Mèo nhỏ!!!
Mọi người trong khán phòng hô hào thúc giục "Đồng ý đi....đồng ý đi......". Anh đeo nhẫn vào cho cô rồi hôn lên bàn tay nõn nà ấy:
- Anh không ép em đâu, nếu em chưa sẵn sàng anh sẽ đợi........Cô khẽ rút tay lại tháo chiếc nhẫn ra đưa lại cho anh mặc kệ mọi người xung quanh.
- Ơ Tường!! Sao thế......_Nhi nhăn mặt định bước đến nhưng Thắng níu lại.
- Em bình tĩnh lại xem như thế nào đã_Thắng trấn an vợ.
Cô hít một hơi thật sâu lau đi những giọt nước mắt trên má, nhìn vào đôi mắt đầy tuyệt vọng của anh, cô nói:
- Em nghe người ta nói muốn giữ người mình yêu thương bên cạnh suốt đời thì phải đeo nhẫn bên tay trái mới đúng, anh làm sai rồi.............. ....
Anh bị cô hù một phen hú vía, đeo nhẫn vào lại cho cô rồi ôm cô vào lòng.
- Em làm anh suýt đứng tim đấy Mèo nhỏ..........Mọi người lần lượt chúc mừng cho đôi trẻ, sau bao sóng gió cuối cùng cũng được ở bên nhau.
Và sau đó 3 tuần, một đám cưới thân mật và ấm cúng diễn ra với sự góp mặt của đầy đủ người thân, bạn bè và cả các thành viên trong fanclup. Giờ đây họ chính thức thuộc về nhau mãi mãi.
------------------------------------------------------------------------------------
P/s: xong nha mọi người, viết xong post luôn chưa đọc lại nữa ạ!! Mọi người xem có sai chỗ nào nói em sửa lại nha. Yêu mọi người. À quên, chỗ in nghiên là em tham khảo trên mạng chớ ko fải của em. Happy Ending