Chap 2: Lỡ Nhịp

640 36 0
                                    


Ai cũng nghĩ rằng trước những lời tỏ tình siêu cute của anh cô sẽ đồng ý. Nhưng không ai biết rằng tâm trạng cô nàng đang rối bời, bất chợt cô nghĩ đến Khánh, nghĩ  đến lời hứa mà cô đã hứa với anh ta trước khi anh ta sang Mỹ du học (Khánh là mối tình đầu của Tường, anh ta đã thổ lộ tình cảm với Tường trước khi đi du học nhưng cô không đồng ý ngay mà hứa sẽ đợi khi anh ta về mới cho anh ta câu trả lời). Tường là một người  vốn rất trọng chữ tín và cũng chẳng ưa gì loại người dễ rung động như Noo. Thế rồi không hề do dự, cô từ chối  Noo một cách thẳng thừng sau đó bỏ vào nhà mặt kệ anh một mình trong sự thất vọng và đau khổ. Về phần Noo, anh ra về với một tâm trạng vô cùng nặng nề, anh chẳng biết làm gì ngoài cắn răng kìm nén nỗi đau vào lòng. Về đến nhà anh nằm phịch xuống sofa cười không được khóc cũng không xong. Những lời nói của Tường cứ vang lên trong tâm trí anh “Trước giờ tôi chưa từng nghĩ sẽ yêu anh và mãi mãi cũng không bao giờ yêu anh. Anh là loại người mà tôi ghét nhất trên đời này, anh nghe rõ chưa?”
Những lời nói đó như hang ngàn mũi dao đâm thẳng vao tim anh. Cổ họng anh nghẹn ắng lại, nước mắt cứ giàn giụa, chưa bao giờ anh thấy mình yếu đuối như lúc này.
Về phía Tường sau khi từ chối tình cảm của Noo xong, cô không hề cảm thấy thoải mái hay hài lòng hả dạ mà trái lại cô lại cảm thấy vô cùng ray rức vì những lời nói của mình, và cảm thấy tội nghiệp cho anh.
- Không!!!!!!!!!! (cô hét toán lên). Tại sao mình phải tội nghiệp anh ta, người mình yêu là Khánh mà.
Phải chăng đã từ lâu Noo đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng cô gái nhỏ.
Tối đến, Noo lấy hết can đảm gọi điện cho Tường. Một tiếng trả lời rụt rè từ đầu dây bên kia cất lên. Noo vội cướp lời Tường vì sợ cô cúp máy:
- Anh đây! Em khoan cúp máy đã, em có thể không trả lời anh nhưng anh xin em hãy nghe anh nói. Anh thừa nhận trước giờ anh đã gặp rất nhiều cô gái nhưng em là người đầu tiên làm anh xao xuyến ngay từ lần gặp đầu tiên, mà chính xác hơn là anh đã yêu em, yêu em rất nhiều. Dù cho em đối xử với anh như thế nào đi nữa thì tình yêu anh dành cho em mãi mãi cũng thay đổi. Anh yêu em.
.......................................

Vì Đó Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ