The Royals

233 7 0
                                    

Cash's POV :

       Ang ikatlong babae pala kanina ay si  Shan Luis . Pero katulad ko ay hindi rin kakilala sina Angle   at Ress pero umalis rin kaagad ito dahil nakita na niya  ang kanyang kaibigan .     Habang kumakain kami ay ang ingay-ingay ng mga schoolmates namin ....

" Malapit na ang Royals !!!" sigaw  ng isang student .

Dalidali namang  inayus  nilang mga kalat at umupo ng maayos . After some minutes walang nasasalita . I feel weird sa mga students dito . Sino ba ang Royals ??

Mayamaya ay bumukas ang pintuan ng Food Hall . Lahat ay nagsitayuan at nakatingin sa may pintuan . Kaya tumayo rin ako .

Unang pumasok ang isang  babae na kulay green ang buhok at kasunod naman nito ang dalawang babae na ang isa ay kulay blue ang buhok at ang isa naman ay kulay ash ang kanyang buhok . Isa lang ang masasabi ko ang gaganda nilang lahat . They seemed a princess . The way of their fashion and their look .

Kasunod naman nila ang isang lalaki most be a nerd dahil mayroon itong dalang libro . Kasunod naman niya ang dalawang lalaki na nagkwekwentuhan  they like a playboy and talkative . Ang kasunod naman nila ang isang lalaki na maangas ngunit cold  . Gwapo silang lahat  .

Umupo sila sa kanilang table . And yes may sarila silang table . Well wala naman akong paki sa kanila .

" Ang gwapo talaga ni Josh . " sabi ni Ress  umupo narin kami .

" Girl nakatingin sa atin si Prince Ash . " sabi ni Angle .

" Guys sino ba sila ?" takang tanong ko .

" What hindi mo sila kilala ?? " manghang tanong ni Ress sa akin .

" Ress naman diba bago lang siya dito . " sabi ni Angle .

" Ay sorry . Okey ... Am nakikita mo ba ang babaeng kulay green ang kanyang buhok ... Siya si Princess Iya Wick Shany White , princess of Sorcerrer . Siya ang pinakamatalino sa gruopo . Pero minsan slow din  . Ang babaeng nakatalikog naman sa atin na kulay ash na buhok ay ... si Princess Vhel Rose Aero ,princess of Wind . Siya ay masayahin pero kapag ayaw niya sayo magingat ka sakanya . Pagkatapos  babae naman na kulay blue  ang buhok ... ay si  Princesss Kate Elizabeth Aqua . Mayroong kakambal na lalaki si Prinncess Kate o Liza pero masprefer niyang tawagin na  Kate . Siya si Prince Kenneth Ethan Aqua siya yung unang lalaking pumasok at sunod naman na lalaki ang  kulay  red ang buhok ay si Prince Josh Kleo Green... prince of Nature and Animal Manipulator  at ang kasama naman nito ay... si Prince Ivan Charles Evo Cold... prince of Ice and Health . Ang kasunod naman nito ay si Prince Dashiell Ezekiel Lair ... prince of Fire and Lightning . " sabi naman ni Ress sabay turo sa mga Royalties .

Kaya pala Royal ang tawag sa kanila dahil  sila ang mga prinsesa ar prinsipe ng mga kaharian . Pagkatapos naming kumain ay nagpaalam narin ako sa kanila at pumunta sa aking dorm  . Today is Friday at sa Lunes ang pasukan dito . Mangilan-ngilan palang ang andito sa Academy siguro bukas o sa Sunday andito narin ang bibang students .

Pumunta na ako sa Cr . Pagkatapos ay ginawa ko na ang aking evening routine . 8 : 59 na . Pumunta na ako sa aking kwarto at natulog .

********************************
Guys please vote and comment .

Thank you

ashileprincess27

LERIAN ACADEMY : Finding The Lost PrincessWhere stories live. Discover now