Chapter 1

300 2 0
                                    

Good morning to all of you my name is qwerty shin yoshika amisaru please call me shin for short im 15 years old and i hope this year will be the most memorable year since this is our last year in highschool life stage.

Umupo ako sa seatplace ko pagtapos ko magpakilala since this is the first day of my 4rthyear.

' Baby nakasimangot ka nanaman? ngiti na dali.
sabi ni trich , boy besty ko!

'Tigilan mko seb!

'baket nung nagpakilala ka kanina sa harapan nakasimangot ka taas kilay pa? diba dapat pag nag introduce ka nakangiti ka?

'Eh anung magagawa ko? eto ko e.

'Ts!

Tinawag naren si trich nung boy turn na, nagpakilala naman siya ng may napakalaking ngite. nagtilian naman yung mga girls kase ampogi naman talaga e.

Hi im trich maykell delrosario 17 years old , sana maging kaibigan ko kayong lahat!

'Yabang todo ngiti!

'Wag moko igaya sayo shin pwede ba?

'K.

'Ay tinalikuran ako lika nga dito payakap ,

nakatalikod ako kay trich at niyakap niya ko mula sa likod ko.
'Tampo nanaman tong babaeng pempem nato! libre na nga kita ng fries mamayang recess.

'Dimoko madadala sa fries nayan!

'Kahit pa may kasamang sundae? vanilla choco flavor?

'Nope!

'Kahit may kasamang chocolate bars.

'Ayoko talaga! Bahala ka diyan!

'Ok sabe mo e.

Bumitaw na sya at tumalikod din saken sabay bulong.

'Dadagdagan ko pa sana ng siopao e.

'Ay haha bati na tayo seb!

'Ayoko di tyo bate!

'Luh pano na yung fries ko at yung sundae ko pati yung chocolate bars at yung .
. yung ... yung siopao ko!

nagiyak iyakan ako mababaw lang naman luha ko e.
nung naawa siya saken humarap na ulet sya saken at pinisil yung pisngi ko.

' Alam mo singket mas cute ka pag umiiyak lagi nga kitang paiiyakin pero sa mas nakakakilig na paraan

'Pinaiyak moko ihateyou!

'La sorry na bebe girl
bati na tayo ha?

'Hm sge!

Ilang oras lang nakalipas 
recess na , pumunta kame sa cafeteria ng brixx academy.

Pagupo namen sa lamesa , nakakatawa kase sa harapan ni trich ay meron lang tatlong uri ng pagkain .. Apple , ice tea at sandwich grabe mag diet palo! samantalang saken , kumpleto yung pinangako niya may sobra pa .. SUNDAE , FRIES , CHOCO BARS , SIOPAO , KANIN NA MAY HOTDOG TAS MAY MILK SHAKE PA. SARAP BE !

Kumain kame ng kumain , este siya lang pala kase di kain yung ginawa ko LAFANG okey lang di naman ako tumataba e.

- TRICH Pov

Ang cute tingnan ng babaeng to grabe! ang lakas kumain , ang kalat hahaha ! may chocolate pa sa pisngi ..

pinunasan ko yung kalat niya sa mukha , napahinto naman siya sa pagkain ng siopao.

'Hoy ikaw ! iba na yan ah! ayusin mo trich?

'La? nyare sayo hahaha pinunasan ko lang diba alanganamang hayaan kong makita ng ibang tao na kumakain ako kasama yung dugyot na babaeng ikaw! hahaha chismis yun pare malaking kasiraan saken

'Ang kapal ng mukha mo delrosario , sampalin kaya kita ! maka dugyot to.

'Baket tingnan mo nga sarili mo! ang kalat!

napatingin siya sa harapan niya lumaki yung mata niya narealized niya siguro na ang kalat nga tumingin siya sa paligid.

'Omygesh nakakahiya!

'Finally nakadama ka den,

'Alis na tayo dito.

'Haha talagang aalis na tayo dito ATE SHIN? ubos mo na yang pang fiesta snacks mo e. tara na!

hinatak ko na siya kaso pag tayo niya , boom!

natapunan siya ng chocolate juice ni? ni .... ni Maruu , ahm ...

'Ahm miss sory sory !

'Aww. pano na to!

nakayuko lang si shin nung tumingin siya kay maruu eto na!

'Shin?

'Ahm , wow ! you know me.

'Yes ofcourse i know you kamusta kana?

'Huh ? haha pinagsasabe mo kuya?

'What?

Sumingit nako sa usapan nila,

'Ahm pare , aalis na kame ng kaibigan ko huh? natapunan mo na nga sya tas ngayon kukulitin mo pa sya , dika nya kilala pare kaya dito na kame huh!

'Hahaha pareng trich! anung pinagsasabe mong di ako kilala ni shin? anong joke to! pati ikaw? dimo ren ako kilala? wtf umalis lang ako saglet tas ganto?

'Teka teka! ang gulo e. isa isa lang ah! sabi ni shin.

'Wag kanang makinig jan shin halika na. sabi ko,

hahatakin ko na sana si shin nang hinatak din siya ni maruu.

'Pareng trich! ano bang problema huh? bat nilalayo mo saken si shin!

'Pare wag ka ng makulet halika na shin!

hinatak ko na si shin.
sinamahan ko siya sa cr , andun lang ako sa tapat ng cr inaantay si shin.

di ko na hahayaang masaktan nanaman si shin kung saka sakaling makilala at bumalik ang alaala niya kay maruu.

Fall inlove again sa ex kong strangers 💋Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon