Chapter 1(partII)

99 4 0
                                    

Shin's pov

Hinated nako ni trich sa bahay dito naren siya nagdinner , enewey ako lang at ang pinsan kong si  pia ang magkasama dito sa bahay , si mama kase may ibang pamilya na? same naren si papa , may kanya kanya na silang pamilya , since nag hiwalay naman na sila nung 13 lang ako. 2years ago , si papa kase nakadisgrasya so may isa nakong kapatid sa kanya na 2 years old kay mama naman may twins nakong kapatid both girl , financial nalang ang tulong nila saken ngayon , then ang storya naman ni pia , ay ganito .. dalawa lang silang anak ng magulang nila nasa school si pia ng nangyare ang di namen  inaasahang pangyayare , nagkaron ng sunog sa subdivision nila nagkataong katabing bahay lang nila pia , na trap yung pamilya niya sa sunog kaya ulila na siyang matatawag. kaya yun kinupkop ko na haha!

masaya naman kame even may pareho kameng pinagdadaanan tungkol sa pamilya.

-----

Kinabukasan ....

wala si trich sa school , asan kaya yung lalaking yun ..
wala tuloy nangungulit saken ngayon? nakakamiss din e. ayt di pala , haha nasanay lang talaga ko na laging may nangungulit saken ,

kriiiiinggg !

nagbell na

naglalakad ako palabas ng campus nang may tumawag sa pangalan ko ,

'Shin! Shin!
Qwerty shin yoshika amisaru!

lumingon nako dahil tinawag na niya yung buong pangalan ko at alam kong ako na talaga yung tinatawag nya.

paglingon ko,

'Shin! its me maruu , sigurado kabang dimoko kilala?

'Ikaw nanaman? alam mo ang kulit mo den e. sinabi ko na ngang di kita kilala!

'Hahaha shin wag ka namang ganyan!

'Ano ba kaseng problema mo?

'alam ko shin nasaktan kita noon , alam ko yun! pero wag mo namang gawin saken to? magpapanggap ka na di moko kilala? para lang masabeng naka move on kana?

'Hahahaha nagpapatawa kaba? anu bang pinupunto mo? ano ba kita?

'Dimo alam?
hahaha para sabihin ko sayo miss shinmaruu quintana! ako lang naman yung first bf mo since grade 5 hanggang grade 8. were in a relationship for almost 3years tas sasabihin mong dimoko kilala?

'So you mean ex kita?

'Yap! 100'/,

lumapit ako sakanya at umarteng parang naiiyak sabay hawak sa magkabilang pisngi niya.

'Maruu? maruu? oo natatandaan na kita. ikaw yung lalaking? lalaking!

sabi ko na may nakakaawang boses hanggang sa biglang nagbago yung tono ko.

'Yung lalaking baliw na pinagpipilitang ex ko siya kahit sa totoo lang ay di ko naman talaga siya kilala!

tinalikuran ko na siya at umalis.

Fall inlove again sa ex kong strangers 💋Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon