chapter 7

32 25 0
                                    

kisha's POV

hai im kisha santillan siguradong naguguluhan na kayo sa story kung papano naging ganto ganyan no?
ganto kasi yun

yes ako rin yung ex ni Logan na nanakit sa kanya and I have a reason for that .
senior high ako nun samantalang sophomore naman si Logan yeah mas matanda ako sa kanya ng two yrs . and yap two years akong nawala kaya wala ding alam si yomi tungkol samen ni Logan kahit mga parents ko di alam Ang tungkol sa kanya . si arik lang ang nakakalam ng sikretong pagmamahalan namen .. one tragedy happen so I need to leave him .....

" ate isyang!!!!!! " yumakap agad saken si yomi pagkakita nya saken . kadarating kolang kanina galing States kaya nagulat talaga sya ng bigla akong sumulpot sa bahay nila .

" kamusta kana bunsoy? "

" ayun maliit parin " si arik na ang sumagot . mala artista talaga to si arik samantalang last week lang butthurt pa daw siya kasi na broken sya pero ngayon kaya na nang ngumiti Kay yomi na walang alam sa nangyare .

" ikaw talaga kuya arik pampam ka ! "

" ang ganda Mona ngayon ah two years din tayong di nag kita bunsoy ah "

" kaya nga ate isyang eh .. "

" ay girl may kinuwento pala saken si arik may boylet ka nadaw ? "

" ay ang dal dal talaga ni kuya arik .. "

" meron? "

" ou meron na " pabebe tone pa yung pagkakasabe nya

" I want to meet him anung name nya ?"

" Logan ate isyang "

confirmed .. gusto ko mang itago pero biglang nagdilim yung muka ko . di naman ako galit pero di ko lang siguro ma absorbed . ang lalakeng minsan Kong minahal ngayon masaya na sa piling ng kababata ko .

" actually ate isyang mahigit isang lingo palang po kame . "

" its OK baby basta iingatan ka nya ha dapat di kanya sasaktan " kagaya ng ginawa ko sa kanya ..

" warfreak lang siya ng konte pero mabait na siya ngayon kasi dati palaaway siya dahil daw sa nangyare sa kanya date-"

" ahm yomi I need to go may aayusin pa ako sa bahay eh "

" ay ganun ayaw mobang magtagal dito "

" I want pero meron akong kelangang asikasuhin "

dali dali na akong lumabas . akala ko kaya Kong marinig mismo Kay yomi yung balitang yun .. akala kolang pala . that Logan ang laki parin ng nagagawa nya saken ..

" halata parin sayo na nasasaktan ka "

" pero Hindi pwede arik kasalanan ko naman eh "

" alam natin pareho na Hindi Mona siya pwedeng balikan cuss but pwede kang magpaliwanag sa kanya for your peace sake . "

" Hindi ako maiintindihan ni Logan masyado pa siyang bata para sa ganung sitwasyon para maintindihan yun "

" nagsalita ka parang ang tanda Mona ah "

" pero sa tingin ko tama ka I need to do something "

Logan's POV

its our first monthsary parang kelan lang magkaaway pa kame ngayon eto kame isecelebrate na ang isang buwan na pagmamahalan namen pupunta nako ngayon sa room para sunduin sya .. may iniutos kasi saken si tita ..

dumaan ako sa kubo kung San ko siya tinuturuan date ..
ang sarap isipin na dito nagsimula ang lahat ... at nangangako ako na di kona siya sasaktan ..

mr varsity meets his cheerleaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon