chapter 8

40 27 0
                                    

Logan's POV

nandito ako ngayon sa hospital . isinugod agad namin si yomi matapos siyang mabunggo ng kotse . ang sabe ng doctor wala naman daw nabali sa buto nya pero nasa stage pa siya ng comatose at Hindi pa sigurado kung kelan siya magigising .

bakit ba nangyare sa kanya to ? kasalanan ko to lahat !!!!

" Logan "

paglingon ko nasa likod ko si arik .
bigla nya akong sinuntok sa muka ng walang ano ano .. pero may isang parte na ng utak ko na nakahanda na sa pangyayareng iyon . kaya Hindi ako natumba . sinundan nya pa yun ng isa pero Hindi ako umiwas sinalo ko yun .
at yun na ang nagpatumba saken .

pagkatapos Kong matumba hinila ni arik ang kwelyo ko saka ako pinatayo habang kinekwelyohan .

" sira ulo ka logan! anu? masaya ka naba ? nanalo kana sa laro mo "

" I'm not playing game arik "

" you've already broke his heart plinano mo ba to lahat Logan ? "

" wala akong plinanong kahit ano arik "

" napakasama mo para paglaruan ang damdamin ni yomi look what you've done "

" maniwala ka man o Hindi mahal ko siya. tungkol sa kanina alam Kong alam mo kung ano talaga yung nangyare "

bigla nyang binitawan ang kwelyo ko saka pinagsusuntok ang pader

" your such an asshole . di kona ngayon alam kung anong dahilan ko para magalit sayo . pwede bang kahit ngayon lang ibalik mo yung pagiging warfreak mo "

" if mangyare yun talo nako . remember the day nung sinabi ko na may naisip nakong laro ? its not a game between you and me . it's between my self itself .
sa oras na gumanti ako sayo ngayon mawawala na siya sa buhay ko "

" di kita maintindihan Logan "

" that time ipinangako ko sa sarili ko na hinding Hindi na ulet ako mananakit ng kahit sino sa oras na gawin ko yun aalis ako dito .. kasi di nya deserve ang warfreak na katulad ko . "

" di mo talaga ako bibigyan ng chansa na makuha siya nu ? "

" never . mawala na lahat saken wag lang siya "

" sa basketball di ako manalo sayo pati ba naman sa babae "

nginitian ko siya ..
" namimiss kona yung bestfriend Kong nawala saken sa loob ng dalawang taon "

" Hindi siya nawala Logan "

" remember the days ? lagi tayong magkasama dati pinagtutulungan natin lahat ng bagay pati sa kalokohan "

" stop Logan "

" nagbago lang lahat nung Nakilala ko yung pinsan mo . kasabay ng pag iwan nya saken ang paglayo mo Hindi lang grades at varsity team ang nawala saken ... pati ang Kuya at best friend ko "
napangti ako ng mapait . " alam kong huli nato para sabihin pero welcome back best "

" di ka parin talaga nagbabago Logan napakacorny mo talaga . "

di ko inda ang sakit na inabot ko sa kanya dahil pakiramdam ko ngayon may bumalik saken na matagal nang nawala
pakiramdam ko meron na akong karamay sa kalungkutan ko ....

--------
days pass isang buwan na si yomi sa hospital pero Hindi parin siya nagigising
nakarecover nadaw ang katawan nya pero wala pang kasiguraduhan hanggat di pa siya nagigising ..

dumalaw ako sa kanya bago ako pumasok ..

pumasok ako sa kwarto saka umupo sa tabi nya..

" hi bigmouth . may dala akong manga sabe saken ni kisha favorite mo daw to so I decided na dalhan ka para kainin mo pag gising mo .di ko expected na parehas pala tayo ng hilig kahit na takam na takam nako di muna kita aagawan saka nalang kapag gising kana . kisha and I are being close again sabe nya ate nadaw itawag ko sa kanya kasi bata padaw ako . how silly she is . saka alam moba bumalik narin sa varsity team si arik at kame lang naman ang pinakamalakas sa buong team . oo alam ko sasabihin ko na ang hangin ko nanaman . Hindi kopa pala naikwento sayo na bestfriend ko siya dati nu ? hayaan mo paggising mo ikwekwento ko sayo lahat . "

tinignan ko siya ng maigi she looks very cute kapag tulog . medyo pumayat na siya ng konti dahil narin siguro Hindi na siya nakakakain .

inilapit ko ang muka ko sa kanya then I kiss her lips .. its our first kiss . medyo awkward ngalang kasi tulog siya . di naman siguro siya magagalit

" I miss you a lot yomi please wake up .. "
pumatak na ang luha ko nakakahiya man aminin pero ou umiiyak nako

agad Kong pinunasan ang luha ko . dapat maging malakas ako para sa kanya . dapat ipakita sa kanya na matibay ako

" ang iyakin ko nu? malamang kung gising ka ang lakas na ng tawa mo .. "
tumayo nako " nga pala bukas na yung championship namen Malabo man pero gusto Kong mapanood moko . kailangan ko ang cheerleader ko dun para palakasin ako ... "

umalis nako para pumasok sa school

di nako nakadalaw sa kanya ng gabi dahil kailangan ko ring maghanda para sa championship bukas ...

sobrang hirap ng wala ka sa tabi ko yomi .

mr varsity meets his cheerleaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon