chapter 1

111 32 1
                                    

Logan's POV.

" Logan mijares anu bang nangyayare sayo? pangatlong guidance office mo na to ngayong lingo "

eto nanaman ako tambay nanaman sa office . wala eh masarap makipag away eto ang takbo ng buhay ko . away dito away doon dito nako sumasaya ngayon.

" sorry mam principal "

" Logan anu ba? magbago kana . what I mean is bumalik kana sa date di na ikaw ung dating Logan na kilala ko "

" mam I'm sorry pero Hindi nyo po kasi naiintindihan yung nangyayare saken "

" sa anong part ung Hindi ko naiintindihan ? sa pagbagsak ng grades mo? o ung araw araw mong pakikipag away? or the worst .... ung pagkawala mo sa varsity team? "

yeah she's right ang dami nang nawala saken .. pero kahit gustuhin ko man di kona kayang ibalik pa yung date ..

" Logan di ka parin ba makamove on sa kanya? "

" ibang usapan nayan tita "

" Hindi ibang usapan un kasi yun mismo yung dahilan kaya ka nagkakaganyan "

tinamaan ako dun sapul na sapul it hurts but true .. tumayo nalang ako para umalis na
" I'm sorry for everything mam pupunta nako sa room "

" alam mo Logan kung di lang kita pamangkin matagal kanang nawala dito sa school .. but I guest may paraan pa . mag assign nalang ako nang magbabantay sayo "

" I don't need it .I can do it by my self "

" no . you can't remember Logan once gumawa kapa ng isa pang kalokohan your out "

" that's crazy you can't do it tita "

" yes my dear I can do it . for the sake of this school .. I can sacrifice even you "

lumabas nako baka kung Saan pa mapunta ung usapan namen ni tita.
ayaw Kong mawala sa school nato . eto ang pangalawang pamilya ko . pero ayaw ko naman na magkaron ng chaperon na magiging buntot ko ...

NASA loob nako ng room nagtuturo na ung teacher namen pero di ako nakikinig

nagulat nalang ako nung may biglang kumatok sa room namen

a little girl come in ..

maliit lang CIA d panga yata aabot sa dibdib ko yung height nya .

natapos na ang paguusap nila ng teacher namen ..

pumasok sya saka nagsalita sa harapan

" hi classmates I'm yomi sinaja I'm your new classmate nandito ako para maging personal security guard ni Mr Logan "
saka sya tumingin saken .. nagtinginan narin saken lahat ng kaklase ko

mr varsity meets his cheerleaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon