Chapter 1: Gino Raphael Castillo (part two)

151 2 0
                                    

kaya ko ba talaga????

pagod na talaga ako.. kaialan ba darating ang panahon na sasaya na ako??

tsssssssk!!! bahala na si Lord!!!

oo nga pla.. di nyo pa ako kilala.. the name is GINO RAPHAEL HWANG CASTILLO  :))))) good boy?? not in my vocabulary anymore!!!!!

 CASTILLO...

 CASTILLO...

 CASTILLO...

 CASTILLO...

 CASTILLO...

Top 2 lang naman ata ang family namin to have the most successful business sa Asia. kasi my grandfather on my mother side which is HWANG is the top 1 in korea. pinaghalo pa ng mga kayamanan ng Castillo kaya ayun.

ako nga pala ang pinakagwapong nilalang sa mundo! ha~ sikat ako dahil sa family namin pero di lang yan dahil din sa looks ko. oh diba!!! 19 yrs. old mag.fo-fourth yr. na sa college.. 

lahat ata ng tao sinasabing HOT & COOL daw ako... ano ba talagaaa??! 

sabi nila ako daw ang tagapagmana ng Castillo family.. ugh!!! i just so hate that fact!! sawang-sawa na ako diyan!!!

kayo ba gusto niyo ng ganun??? i'm so tired of that sh*t!! they're forcing me to be decent and all. fuck them all!!!!!!!!!

di na ako tulad nung dati na napaka gentleman, humble, elegant, wise, and all those positive words.

nawala lahat un. ang pagiging gwapo at mayaman lang ata ang natira eh!! hahahha ang hangin na ba??? totoo naman yun eh! diba diba?!

i just can't! !!! i've changed already!!! and yes!!! dahil nga sa isang babae.. pero secret muna yan!! you will know that lateeeer.. hihihi ^_________^V peace tayo mga friends!

f*ck!!! ang bading naman nito... tssssk!!!! ano pa ba ang gusto niyong malaman sa akin??? comment lang kayo diyan.. hahahaha ayan sumegway pa eh! love niyo nman ako diba??? :*

so ayun na nga, nang dahil dun sa babae i've changed... A LOT!!! she just f*cking left me. shit!!! i don't want to remember those days. badtrip eh!

alam niyo ba na naging second home ko na ang hospital ?? ay mali ang Bar ata! ang sarap gumimik!! kasi walang magawa eh!! pagod na pagod na ako sa dati kong buhay. kaya ayun trip kooooo!!! bwahahahha

At Least I Still Have You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon