Chapter 3: what a day..

86 2 0
                                    

Chapter 3

[Gino's POV]

may sumigaw.. 

"CY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OMG!!! ARE YOU OKAY GIRL???"

papalapit sa amin ang apat na babae.. kaibigan ata ni cy..

0.0

0____o

SHIT!!!!!!!!

totoo ba tong nakikita ko???? or am i just hallucinating?!

was that Bree?? di ko masyadong kita pro i really know that voice. FUCK!!!!!! bumabalik nanaman lahat. :'<<

[SPENCER's POV]

What's happening to them?? nang dahil lang sa lovelife magaaway sila. tssss! buti pa kami ni trev easy easy lang. hahahaha ^________^

pumunta kami sa bar at ayun nagpakalasing si AJ. teka nasaan si Gino??

nakita niyo ba??

hahanapin ko muna. baka ano nnman ang ginagawa nun. masasapok nanaman ako ni tita. tsssss!

lakad

lakad

lakad.......

nyemas!! san ba un nagpunta?? baka nabugbog nanaman..

ah! teka!! sa labas.. oo sa labas nga!

lumabas ako sa labas.. malamang, lalabas ako sa loob?! ano un? parang tanga lang??? 

0.o

nakita ko si gino may dugo sa galid ng bibig at may katabing babae. may lumalapit ding apat na babae sa kanila.

shit!!! hala!!! si brenda?! siya ba un?? tsk!

"HOY!!!!! tara na nga!!! kanina pa kita hinahanap!" lumapit ako kay gino na parang gulat na gulat sa mga nakita. hinila ko na siya papalayo baka ano pang mangyari dito..

pumasok kami ulit sa bar..

"shit!!! was that her??" sbi ni gino

"gino naman. tama na! pare, kalimutan mo na un..."

"the fuck spence!!! di ko kaya!! you know how much i---- shit!" sinuntok ni gino ang pader.

"tama na gino. mas masasaktan ka lang kapag pinatuloy mo. tigilan mo na. maawa ka sa sarili mo"

i know how gino loved brenda. how he missed her when she left, how he changed because of that lady. gahhhd!! he's my friend, we're stopping him but even after 2 years he never let go, he was still under brenda. kahit anong pigil namin di uubra, di siya nakikinig sa amin. 

CY's POV

 langhiya naman nung boyfrie- i mean ex ko na pala. jeeeez. alam naman niyang joke lang ang lahat. malapit na akonh hinarass.eeeeeeeww!!! like duh?!

opo. pinakiusapan ko lang siyang magpanggap dahil sawa na ako sa mga pinapakilala ng parents ko sa akin. juskoooo!!! di nila ako titigilan... :((((((((

at ayun na nga nasa bar kami. umiinom. 

umalis lang ako sandali para tawagan ang friends ko at si cousin. pagbalik ko sa table namin lasing na si kline. shit!!!! lumalapit siya sa akin at ayun tinulak ko papalayo.

hinawakan niya kamay ko at mas lumapit sa akin.

"FUCK OFF KLINE!!!!! DON'T TOUCH ME!!! WE'RE THROUGH!! LET'S STOP THIS NONSENSE" sigaw ko at napaatras naman siya

"Cy naman. let's continue this game. please~ i love you."

"No, kline!!!!! we can't. i DON'T love you. please.." i emphasized the word DON'T. kasi naman eh!!

At Least I Still Have You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon