==========[ CY'S POV ]========
"eh di maglakad ka"
"eh di maglakad ka"
"eh di maglakad ka"
"eh di maglakad ka"
Nag.Re-replay ang sinabi ni Gino sa akin kanina..
Mag.lalakad ako??? hmmm???
ano sa tingin niyo?? YES or NO??
Teka, Pag.iisipan ko muna....................
Medyo Gabi na rin kaya mahirap nang makasakay ng Taxi..
Di rin ako marunong sumakay ng jeep, lalu ni ng tricycle.
Wala na rin akong masabayan.. Lahat ng kakilala ko wala rito.
ANGG MALAAAAAAAAAAS NAMAANN!!!!!!!!!!!!!!!!!! huhuhu :'< Naiiyak na talaga ako.. paano na yan??
Kung lalakarin ko naman yun mga 30 minutes pa siguro.. di naman masyadong malayo eh..
Pero... kapag nagpa.ulan ako---- Aish!! bahala na nga...
GORA na!!! mag.Fun Run under the rain.. wohooooo!!!! -__-
Pero sana, walang mangyari after this...
1
2
3
TAKBOOOO!!!!!!
after how many minutes..
Basang-Basa na ako ng ulan, Ang lamig naaa. Nanghihina na rin ako. Feel ko bibigay na ang tuhod ko. Pero di pwede, I need to endure this..
Malapit na, nakikita ko na ang Condo.. Konting hakbang na lang.. Ayan na, kaya ko toh!!!
Nang nasa entrance na ako ng bulding...
"Hala, Ma'am Cyrielle!!! Ano pong nangyari sayo??" sabi ni Kuya Pete ang guard dito.. kilala na niya kasi ako eh.. "Hoy Erich, kumuha ka nga ng towel bilis!!" sabi niya dun sa Girl. nagtratrabaho din ata dito..
dalidaling inabot yung towel sa akin.. "Eto na po ma'am..."
Kinuha ko ang towel at binalot sa shoulders ko. Ang lamig naa!!!!
"Salamat po Kuya Pete~ akyat na ako." mahina kong sinabi pero sakto lang para marinig niya.
Pumunta na ako sa tapat ng elevator..
Shit!!! Nanlalabo na ang paningin ko.. ang sakit na ng ulo ko, nahihilo na ako.. HELP??
Bumukas na ang elevator at pumasok na ako.. Wala namang tao akong nakasabay..
Napaupo nalang ako sa sobrang bigat ng pakiramdam ko.. I am soaking wet and damn cold!!
*Ting!* (tunog ng elevator)
jeez, nandito na pala ako.. di na ako mkatayo, nanghihina na talaga ako. anlabo na ng paningin ko..Darn!!
I tried to stand. Pero di ko kaya..
Napansin kong may taong pumasok pero di ko naman nakikita ng maayos. I was still struggling to stand. Nakahawak ako sa maysteel bar sa gilid, guiding myself to stand.
Di ko alam ang nangyari pero---
*BLAG!
BLACKOUT~
--------------------------------------
A/N:
HEY GUYS!! Short lang toh kasi 3 parts toh eh.. hehehehe
thanks for reading~ paki.VOTE po and Comment na din ^_______^
LoveLots,
-PauiCho <33
BINABASA MO ANG
At Least I Still Have You ♥
Teen FictionGINO RAPHAEL CASTILLO-- "he was cold, afraid to love, afraid of being hurt and hoping for someone to get back. yet there was "she" who was always there for "he". Helping him to ease out everything. " :)))))