Chapter 7 (Part 2): another side of the story

118 2 0
                                    

                          ============[GINO'S POV]============

"hey, thanks for the company." i said

"nah!! don't mention it. "

"so, see you tomorrow??"

"yeah~ bye!!!"

"goodnight!!!" sabi ko then i left with a smile on my face.

di ko rin yun nakakalimutan... naakksss naman!!! anong nangyayari sa akin??? nginitian ko siya?! LUL!! kanina lang namumugto tong mata ko.. but thanks to her, i somehow have forgotten those problems.. Grabe ang shift ng moods ko today.. kaninang umaga i was happy and excited dahil sa nalaman ko kay spencer then about sa clubs/orgs. tapos may nangyari kanina which leads to a drama kaya napaiyak ako and now ngumuniti ako.. jeeeeeesh!!! epekto ba 'toh ng Global warming??!! nakooo!! [a/n: Grabe dinamay pa ang global warming!!! laki na ng tama mo tol!!!!!]

so ayun na nga.. wanna hear the whole story???

[FLASHBACK]

7:35 am na nung pumasok ako sa classroom. I saw Spencer and Cy talking.. medyo masya sila.. may pa.pat-pat pa ng ulo nalalaman si Spencer ah! nyeta!! I sat on my chair and faced them.. teka, ano yung nasa braso ni Cy?? bakit may patch??

*poke

*poke

*poke

"tss!! ano ba??" sigaw niya sa akin

"Wala!!! anyare jan??" turo ko sa sugat niya

"nothing serious.. di mo naman din kailangan malaman pa eh. " she gave me a grin.

"tsss!!"

langya!!! nagtatanong lang eh... tang*na!!!

Then pumasok na si Prof and announced about sa Clkubs and orgs namin.. naglecture and whatsoever.. hehehe di ako nakikinig eh.. paki ko ba dyan?!! hmmmm... lemme think.. ano bang magandang club?? varsity na ako ng basketball eh... but i want to try something else.. paano kung drama club?? hahahaha tang*na lang!! di ako umaacting.. kung music?? marunong naman akong tumugtog.. piano, guitar, saxo.... pero mukhang nakakapagod naman.. ano pa ba?? Camera club kaya?? oo, tama!! recently pinadalhan ako ng aunt ko ng isang Dslr cam.. yeah!! yung for professional ah.. grabe ang laki ng mga lens nun.. For a new hobby daw and pampalipas oras na rin.. magaling naman ako kumuha eh.. Pogi ko pa, pwedeng pangModel... naaaaks!!

break na ngayon.. as usal i'm with my friends nagkwekwentuhan lang.

Ako: Yah spence.. anong nangyari sa kamay ni Cy??

Aj: naaaks Bro!!! CONCERNED???

Ako: Wtf?! shut up!! di kita kinakausap!! upakan kita eh..

Spence: huy!! tigil nga!! eh kasi po master, nasesense na ng fangirls natin na close si Cy satin... So alam na..... She's on red alert.. Sabi niya kanina na may mga babae na kinausap siya and there.. may ginawa na pala sa kanya...

Trev: to-totoo?? She's on danger na pa-pala?!!!

0____o

Aj: yuck trev!!!!! di bagay sayo magtagalog...

Trev: Aisssh!!! Shikkeureo!!!!!!

Aj: ano raw??

Ako: hahahaha Shut up daw!!

Spence: Oo nga pala!! ang cute niya kanina.. takot pala sa dugo.. ayun, namutla nung nakita niya.. nakakatawa ang itsura niya that time. hahahahahaha kung nakita niyo lang.. may trauma raw kasi siya sa blood eh pero di niya sinabi kung bakit..

At Least I Still Have You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon