chapter 10 - one week

184 2 0
                                    

A/n: check out the external link for my one shot story... but it's RESTRICTED!! Hehehe

np: Bittersweet- Super Junior ^^ (music at the side)

Enjoy!! 

_________________________________________

1 week na ang nakakalipas since that incident...

1 week na rin ako naging julalay ni Gino. Alam na, bayad ko daw sa kanya.... tsssk!!!

1 week ko na rin pinag.iisipan kung anong matutulong ko sa Gino-Brenda relationship. Eh kasi nga i heard their convo before i lost my consiousness..

I thought na i should help them to get closer.. bahala na basta they should be together like before.. haha

"yah!!!! Louise!! Hoy, nakikinig ka ba?!!"

"mwo?! So-sorry raffy. ano ulit yon?"

Wag na kayong mag.taka naka second-name basis kame eh.. tawag ni gino sakin is Louise while i call him raphael pero kapag gusto ko siya asarin or seryoso ako raffy ang tinatawag ko.

"aish!! I told you to buy me a candy. Palli!!! (faster) And how many times i told you not to call me raffy"

"WHAT?!! Are you insane?! Kakabalik ko lang dahil sa tubig mo ah. Ngayon candy nnman iuutos mo??! Jusko raphael tigil tigilan mo na ako!!"

Alam nyo ba na nsa 6th floor kami ngayon tapos nsa ground floor ang cafeteria namin?! Uuugh!!!!

"may reklamo ka???! Baka gusto mong----"

"oo na, oo na!! Sabi ko nga eh bibili na ako.. aiish!!!!"

I stood up and went out. Bwiset na lalake yun!! Ako gawing julalay niya?! Ang ganda ko namang julalay ah!!

Pababa na ako ng stairs nang may naka sabay akong mga slutty girls. Haha eh kasi ang suot nila eh, kita na kaluluwa nila...

"oh!! Look who's here" sabi nung girl tapos tinapik-tapik pa ang braso ko.

"what a coincidence, hi ms.malandi!!" dagdag pa nung isang babae na brown ang hair

"hoy!! Sinong malandi ah?!" sagot ko sa kanla.

"ikaw, sino pa ba?! Ikaw lang naman ang nagpapanggap na mayaman para lang makadikit sa kanila eh" sabi nung naka.pink na girl..

A-ano daw?!!! Nagpapanggap na mayaman??! What the hell?! may dinidikitan akooo??

"excuse me?! You don't know who you're talking to bitches!!! Who the hell told you that stupid things?!" sabi ko

"wala ka nang pakialam dun" sagot nung isa at inirapan ako.

"ugggh!! Whatever!!" sabi ko at bumaba ba ng stairs.

Ngunit, subalit, datapwat... bago pa man ako nakababa may humila sa buhok ko... wattdapak!!!!

"ARAY NAMAN!! ANO BAAAAAA!! BITAWAN NIYO NGA AKO!!!" sigaw ko pero di pa nila ako tinitigilan..

patuloy pa rin nila hinihila ang bukok ko at ngayon pati ang white polo ko dinamay na nila...

*screeeetch*

0______o 

waaaaaaaahhh!!! napunit ang damit ko!! ohnoes!!

dali-dali kong tinakpan ang harapan ko dahil pati ang mga buttones ay natanggal na...

"yan ang bagay sayo bitch!!" sabi sakin nung girl sabay bira ng blouse ko.

"GET OFF HER BITCH!!! UGH! DAMMIT!!" may sumigaw na lalaki. gosh, kilala ko itong boses na toh..

bigla ko nalang naramdaman na binalutan ako ng isang jacket sabay humila sa akin at niyakap ako... gosh, i can feel so secured in his arms. Feel ko hindi ako masasaktan kapag yakap niya ako..

shyet lang!! i'm facing towards him~ nasa dibdib niya ang mukha ko.. i can smell his perfume.. bumaba ang ulo niya sa may tenga ko.. now, i can feel his hot breath towards my ear. then he softly whispered.

"shhhhhh... i'm sorry... i'm here" sabi pa niya. dahil dun, di ko na napigilan umiyak.. nanghihina na ang mga tuhod ko. ewan ko ba kung bakit pero parang ang bigat bigat ng katawan ko.. dahil siguro kanina..

hinila niya ako papalayo pero di ko talaga kayang maglakad. napansin siguro niya kaya naramdaman ko na lng na binuhat niya ako. I wraped my arm around his neck. At patuloy lang siya sa paglakad..

i cuddled on his chest trying to calm myself. And still releasing some sobs. Na.basa ko na ata damit niya eh. I felt na binaba na niya ako nsa harap ng kotse niya.

"pasok na.. i'll drive you home."

"bu-but.. "

Di niya ako pinatapos at nagsalita again "no buts, just leave your car here.. it's safe... and about classes, i told spencer about it and he'll do something"

Di ko na sinagot at pumasok nlng sa kotse niya.

Umikot siya papuntang driver's seat at nagdrive papuntang condo.

Tahimik lang kame sa biyahe. Sinandal ko lang ang aking ulo sa window habang nkatingin sa road..

"lou, i'm..... i'm sorry... i'll do anything, di na kita gawing alalay.." sabi niya at tumingin sa akin.

"di mo naman kasalanan eh."

"i know, but i'm the reason kung bakit nangyari yon.. kung di lang kita----"

I stopped him. "look, stop blaming yourself. I told you i'ts not your fault"

Minutes later, di ko namalayan na nakarating na kami sa condo. We just in the car for a few more minutes.

"raf, pwede favor?!" tanong ko sa kanya.

"huh?? Ano yun??" sagot niya

"diba sabi mo... you'll do anything??"

"huh?? O-oo.. bakit ba?!"

"kasi gusto kong.....

......... makipagbalikan ka kay Bree."

_________________________

Sorry for the late update.. ^^ busy kasi masyado eeeeh :)))))

LET's CELEBRATE LALO NA SA MGA ELFS OUT THERE!!! BIRTHDAY NGAYON NI TEUK!!!!! Hahaha and COMEBACK NA NILAAA!!! Yeay! \^____^/

~PauiBee

At Least I Still Have You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon