Chương 1: Henshin

616 12 3
                                    

Warning: Đây có lẽ là truyện tươi sáng và lành mạnh nhất mình từng viết, mấy bạn nào thích Warhammer 40K (Bùi Đại Đế) bị nghiện Grimdark các kiểu xin miễn bình luận ạ.

[Thế Giới Ultimate Tokusatsu Chronicle / Năm 2018]

[Mốc Thời Gian: Sau vụ Amazonz chạy rông]

"Setsuna !!!!!"

"Dark Decade sao mày lại phản tao. Con Ange nó cho mày cái gì mà mày lại phản người đã tạo ra mày"

Tên kỵ sĩ mặc giáp đen lạnh lùng dùng kiếm đâm vào thai phụ đứng ở trước mặt rồi rút thanh kiếm ra thật nhẹ nhàng. Cảnh tượng trước mặt thật khiến cho nhiều người phải phẫn nộ. Nhất là đối với chồng của người mà bị hắn đâm. Người đó không ai khác ngoài kẻ đã tạo ra Dark Decade, một con rối vô hồn theo nghĩa đen để cho hắn trở thành người thực hiện ý nguyện của mình lên các thế giới khác. Không ai khác ngoài Serizawa Hikaru. đấng sáng tạo ra thế giới Ultimate Tokusatsu Chronicle. Tuy nhiên hôm nay chính Hikaru đã mất đi một người quan trọng bởi chính con rối vô hồn này.

"Nó chỉ là một con rối vô hồn mà thôi. Ai giật dây thì nó làm theo chứ làm gì biết phân biệt chủ tớ."

Bỗng dưng thời gian dừng lại và trong khoảng khắc ấy thì một cô bé nhỏ nhắn. Có mái tóc màu hồng thắt hai bím với khuôn mặt hồn nhiên vô tư xuất hiện. Ở trên tay của cô bé là một chùm dây điều khiển rối được kết nối thẳng với bộ giáp Dark Decade. Hikaru nhìn vào cô với ánh mắt đầy sát khí nhưng vẫn không mất đi vẻ điềm tỉnh. Anh đã hiểu chuyện gì đang sảy ra. Chỉ không ngờ rằng người điều khiển con rối được anh tạo ra từ một phần linh hồn mình, Marie Ange lại là một con nhóc tỳ. Nó muốn làm gì đây tấn công anh là có mục đích gì chứ. Nhưng mà tất cả những điều đó bây giờ không còn quan trọng nữa. Vì bà xã lúc nào đối với anh cũng quan trọng hơn tất cả.

"Shiny của em, lại đây em biểu"

"Con em nó sao rồi"

"Có gì đâu hả em, không có cái gì hết đó"

"Mặc dù nó đã bị cắt làm đôi. Nhưng anh chắc chắn là nó còn sống mà"

"Nó không có chết đâu, em iu đừng có lo"

"Xạo lờ nè, nó chết lâu rồi."

"Không sao, quan trọng là cứu em trước"

"Em không muốn như vậy, con của em nó quan trọng hơn em mà"

"Anh không phải là một thằng theo truyền thống nên nó không quan trọng bằng em mà"

"Nghe em đi mà ... anh phải cứu nó"

"Nó có chết cũng phải xuống âm phủ đập vỡ mồm diêm vương lôi nó sống dậy"

"Con em phải sống, không phải vì truyền thống gia trưởng hay cái gì hết. Mà là vì em muốn vậy."

Nếu như vợ đã muốn thì anh cho dù không muốn cũng phải nghe theo mà thôi. Hikaru lấy bàn tay của mình nhẹ nhàng vuốt ve đứa con đã bị cắt làm đôi của mình. Đôi tay của anh lúc này đã dính đầy máu, nhưng điều đó không hề cản trở anh. Không những vậy, những giọt máu ấy còn đổi thành màu vàng sáng rực rỡ rồi tụ tập hết vào đôi tay của anh rồi bao bọc lấy đứa bé đã chết. Cứu sống nó bằng chính máu và cơ thể mẹ nó.

Dark Decade Gạ Xoạc Truyền Kỳ Season 0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ