[Biên Giới Val Verde]
Cả bọn Yami vừa bước vào Val Verde thì đã đặt chân vào một ngôi làng hẻo lánh hiện đang là sào huyệt cho một tổ chức khủng bộ hạng trung. Tất cả các toà nhà xung quanh đều rất tồi tàn, và con người sống ở nơi đây đều bị bọn khủng bố ép đến mức không còn sức lực phản kháng nữa. Nếu như có ai đó nghĩ rằng bọn Yami sẽ giúp dân làng chống lại bọn khủng bố bằng khả năng của mình thì người đó lầm to rồi. Bọn Yami không có tốt đẹp đến vậy, đối với họ và đặc biệt là Yami thì chuyện của dân làng đéo hề liên quan gì đến mình cả. Họ chỉ thấy không vui vì tự nhiên mình lại bước vào ngay sào huyệt của đám khủng bố. Lại phải tốn sức trong khi cả bọn đều bị thương trong trận đánh với Build. Lúc này thì Arukado, người bị thương ít nhất cả băng bắt đầu thở dài một tiềng rồi gồng mình lên. Trên khuôn mặt của anh bắt đầu xuất hiện các hình xăm nhìn như kính màu trong thánh đường. Sau đó rất nhiều tiếng "phập" như răng nanh cắm vào cơ thể ai đó lần lược vang lên.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
Lũ khủng bố và toàn bộ người dân sống trong thị trấn hét ầm lên trong tuyệt vọng khi từng lít sinh lực lẫn máu của chúng bị những chiếc răng năng pháp thuật hút cạn. Màu sắc tự nhiên trên nước da của chúng dần dần mất đi cùng với sự sống trên đôi mắt. Khi tất cả sinh lực bị mất đi thì lũ khủng bố trở thành một dãy tượng thuỷ tinh nhiều màu rồi vỡ ra một cái xoảng. Toàn bộ sinh lực của chúng đều được đưa vào trong chiếc còi nhỏ có khắc hình chai thuốc ở trên. Ngay lúc bọn chúng vỡ ra thì bọn Yami cũng chậm rãi bước vào một quán ăn để ngồi xuống. Cả thị trấn trước kia vốn đông đúc nay đã vắng hết bóng người. Tất cả đều chết dưới răng nanh của một mình Arukado. Nhưng làm điều này tiêu tốn rất nhiều năng lượng của anh.
Sau đó thì người sỡ hữu chiếc còi là Arukado bắt đầu đút nó vào miệng của Kivat. Những âm thanh êm diệu bắt đầu phát ra từ chiếc còi rồi tất cả đều đong lại thành những quả bong bóng rồi bay lại gần tất cả các anh em của anh gồm có Yami, Kami, Tobi và cả lính mới là Botoru, nhưng cả bọn gọi là Toru cho thuận miệng. Khi quả bong bóng vỡ ra thì các vết thương trên người họ bắt đầu lành lặng lại. Botoru nhìn cảnh tượng này hết sức ngạc nhiên, không biết ông bạn kia đã dùng biện pháp khoa học gì để tạo nên hiện tượng này. Anh suy nghĩ một hồi lâu nhưng cho dù có nghĩ như thế nào vẫn không tìm được câu trả lời.
"Rốt cuộc thì anh đã dùng thứ công nghệ thần thánh nào để chữa trị cho mọi người vậy."
"Em nghĩ mãi vẫn không ra, anh có thể thông não em được không."
"Cái này là về phạm trù ma pháp và bùa chú rồi. Không còn liên quan đến khoa học hay vật lý đâu."
Arukado cười một hồi rồi đáp lại, cái thằng Build đã từng một mình đánh với cả anh lẫn Tobi đây sao. Thiên tài vật lý đây sao ? thì ra kể cả thiên tài cũng có giới hạn của mình. Hoá ra kiến thức về ma pháp của nó hoàn toàn là một con số không.
"Tui tưởng ma pháp là phải niệm chú hay chưởng ra lửa chứ. Ông cho dơi thổi còi cũng làm ra ma pháp được à."
"Cái đó là xưa rồi ông ơi, với lại những người dùng ma pháp kiểu đó là người môn phái khác."
"Phái của tôi là phái lấy còi làm vật dẫn và dùng Kivat như vật phát huy."
"Vậy ý của ông là còn môn phái khác."
"Ừ, theo nghiên cứu của tui thì còn có phái dùng nhẫn, phái dùng điện thoại, phái dùng thẻ bài, phái dùng đũa."
"Có phái nào sử dụng dây chuyền không."
"Làm gì có cái môn phái đó."
Arukado bắt đầu đưa chiếc nhẫn ra trước mặt mọi người rồi giải thích rằng chiếc còi này đã trị thương cho họ bằng cách chuyển hoá sinh lực của bọn khủng bố thành một loại sinh lực chung có khả năng trị liệu mọi vết thương bất kể nội hay ngoại. Cả bọn trầm trồ nhìn vào chiếc còi, đầu gật lên xuống liên tục để tán dương ngầm sự lợi hại của chiếc còi. Trong lúc này thì một ý định bất chợt hiện lên trong đầu Yami.
"Ê các anh em, tui có chuyện quan trọng muốn nói. "
"Có gì nói hết đi cha nội, con ông nó cũng ở đây mà ngại gì."
"Chúng ta giờ đây đã là anh em trên một cái thuyền rồi thì tại sao mình không thành lập một băng đảng ngay tại đây luôn đi."
"Ông nói cũng đúng, bọn tui lỡ lôi ông vô cái chuyện này rồi mà không chịu chấp nhận làm anh em với ông thấy cũng có lỗi lắm."
Tobi nói rồi cười một cách cho có lệ, trong đầu anh đến giờ vẫn còn ngỡ ngàng vì Yami dám đưa ra đề nghị này. Đáng lẽ ra đề nghị này phải do họ đưa ra chứ không phải Yami. Cái đứa mà mới mấy ngày trước còn ghét anh. Anh vốn cũng chẳng ghét nó vì nó chưa dính vào giang hồ, nên biểu hiện khi mới gặp mặt lần đầu là bình thường. Nhưng điều bất ngờ là nó lại chủ động kết minh với họ. Giờ lại còn ngỏ ý muốn lập băng đảng.
"Vậy thì thay vì uống rựu hay cắt máu ăn thề như bọn tàu khựa thì chúng ta sẽ nói cho mọi người nghe về khả năng của mình. Dù sao thì trong chúng ta cũng chỉ có hai ông và cha con tụi tôi là hiểu rõ về năng lực lẫn nhau."
"Tui sẽ nói về năng lực của mình, còn các ông sẽ nói về năng lực và trang bị của mình cho cả băng cùng nghe."
"Đặc biệt là chú đó Build, tui nói thiệt là chú có biết về năng lực của mình chưa."
"Em có nghiên cứu qua hết rồi, đại ca cứ yên tâm."
"Trước tiên tui sẽ bắt đầu với bản thân mình."
Yami bắt đầu nói hết toàn bộ mọi thứ mà mình biết được về Klein Bottle, Divine Ore nói chung là toàn bộ những thứ mà anh biết được về Dark Decade Driver. Tất cả mọi người ngồi xung quanh anh ngoại trừ Kami từ đầu đến cuối đều nghe chăm chú nhưng chỉ có Build là thấy kinh ngạc do Kami vốn là con của của Yami nên từ lâu đã biết. Còn Arukado lẫn Tobi đều đã chứng kiến Yami biến thành Gemn nên cũng đã đoán ra được phần nào. Rồi sau đó mọi người lần lượt giới thiệu về cách hoạt động của chiếc thắt lưng và bộ giáp mà mình sử dụng. Cả tiếng đồng hồ sau thì tất cả mới mới xong phần giới thiệu của mình. Nhưng trong một tiếng ấy thì họ rất vui vẻ giống như là các thành viên trong một gia đình nhỏ ngồi nói chuyện với nhau.
Nghĩ ngơi lấy lại công lực xong thì cả bọn đứng dậy leo lên xe để chạy về địa bàn của bọn Fangire và Orpnoch. Nghe Arukado nói thì Fangire có địa bàn nằm ở trong cố đô của đất nước này còn lũ Orpnoch thì tập trung hoạt động ở ngay thủ đô. Yami nhìn vào bản đồ một hồi rồi uống miếng nước vào lấy giọng. Sau đó anh bắt đầu nói lên kế hoạch của mình cho mọi người nghe.
"Khi đến địa bàn của loài Fangire thì Faiz sẽ phải giết ít nhất là một ngôi làng chứa đầy Fangire. Tốt nhất là chọn làng nào có nhiều phụ nữ và trẻ em."
"Kiva dĩ nhiên cũng sẽ làm tương tự, nhưng phải làm cùng thời điểm với Faiz."
"Khi đó thì cả hai loài sẽ đổ lỗi cho nhau, và một cuộc chiến sẽ nổ ra thôi."
"Chiến dịch này sẽ được gọi là Vampire Đại Chiến Lai Căng."
[Một ngôi làng của tộc Fangire.]
"Standing By ! Complete"
Faiz rút thanh kiếm của mình ra rồi lao vào chém một tên Fangire đô con ra làm đôi trước khi hắn kịp biến hình. Việc làm này của anh khiến cho toàn bộ Fangire xung quanh đều khiếp đảm và họ nhanh chóng biến hình để bảo vệ mình. Tổng cộng xung quanh Faiz là mười tên Fangire thuộc giống loài chuột cống.
Tên đầu tiên dẫn đầu đợt công kích bằng một cú bật để nhảy ra đằng sau Faiz . Hắn giang rộng tay trái ra để dùng bộ móng vuốt của mình cào một cú thật mạnh vào gáy của đối phương. Nhưng Faiz từ lâu đã đoán được ý định của hắn nên chỉ nhẹ nhàng chĩa ngược lưỡi kiếm ra sau lại rồi đâm xuyên qua ngực tên Fangire kia. Cả cơ thể của hắn không vỡ ra thành nhiều mảnh kính sau khi chết mà thay vào đó tan rã thành tro, rồi cả đống tro ấy phát hoả hiện lên một ngọn lửa xanh rờn.
Trước khi tên thứ hai kịp tấn công Faiz dùng chân trái đạp xuống đất để bật lên bầu trời rồi giáng vào đầu hắn một cú đá. Do mũi chân của anh lúc này chứa đầy năng lượng Photon Blood nên khi vừa chạm vào tên Fangire đã khiến cho toàn thân hắn phát hoả bởi nhiều ngọn lửa xanh rồi cả cơ thể dần dần trở thành tro tàn. Tên Fangire thứ ba bắt đầu bị nổi sợ ép đến làm liều, nhảy nên tính dùng trọng lượng cơ thể đè Faiz rồi tự huỷ. Nhưng Faiz vừa thấy bóng của hắn trên đầu mình thì chỉ cười vì sự ngu ngốc của tên ấy rồi chĩa thanh kiếm lên trên đầu. Thanh kiếm của anh đâm xuyên qua cả cơ thể tên Fangire một cách dễ dàng khiến cho hắn bị tan thành tro ngay tức khắc. Cả bộ giáp của Faiz dĩ nhiên cũng dính đầy tro tàn.
Lúc này thì bảy tên Fangire còn lại bắt đầu làm liều xông vào tấn công Faiz. Một tên còn la ó để kéo thêm thật nhiều đồng bọn vào. Toàn bộ thị trấn lúc này đã nghe được lời kêu gọi của hắn mà biến thân rồi nhảy vào tiếp ứng. Toàn bộ một trăm lẻ tám dân làng đồng loạt xông vào tấn công một người. Tuy nhiên bọn họ ở quá xa để có thể tấn công anh một cách hiệu quả.
Tên Fangire dẫn đầu dùng tay của mình quơ vào đầu Faiz nhưng anh đã né được dễ dàng bằng cách nghiêng người qua trái rồi phản công bằng một cú chém ngang bụng bằng chiều dài của cả lưỡi kiếm. Sau khi anh cắt hắn ra làm đôi thì Faiz lấy chân đạp phần thân trên của hắn về phía tên Fangire thứ hai nhưng cả khúc thân chưa chạm vào tên đó đã tan thành một mớ bụi mịt mù che mắt sáu tên còn lại. Theo sau đó là sáu nhát chém và tiếng hét của sáu tên Fangire.
"Exceed Charge" "Exceed Charge" "Exceed Charge"
Faiz bắt đầu lấy tay rút Mission Memory được gắn trên bề mặt của Faiz Phone rồi gắn vào thanh kiếm rồi mở Faiz Phone ra để bấm Enter ba lần. Ngay lập tức năng lượng Photon Blood tích tụ trong Faiz Driver bắt đầu chạy khắp cơ thể anh để hấp thu thêm năng lượng được phân phối vào tứ chi rồi chạy một mạch vào ngón tay để truyền thẳng vào lưỡi kiếm. Anh dùng tất cả năng lượng ấy để tạo ra một khối kiếm khí đỏ rực, chỉ trong một nhát chém đã cắt xuyên qua toàn bộ 108 Fangire đang tấn công mình. Cả ngôi làng một trăm mười tám người đã bị tận diệt. Faiz do đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng nên cả bộ giáp từ lâu đã biến mất. Anh bắt đầu leo lên xe để chạy trốn.
"Chuyện gì thế này, là ai đã làm ra chuyện này."
Tên Rider mặc giáp trụ đen với các viền trắng chạy dọc cơ thể đang cưỡi mô tô tuần tra trên trời lên tiếng phẫn nộ. Hắn nhanh chóng cho chiếc xe của mình đáp xuống giữa ngôi làng rồi xuống xe để tự tay dò xét tình hình. Đống tro tàn đang cháy ở trên mặt đất cho thấy người làm chuyện này là một Orpnoch. Nhưng để làm được như vậy thì chỉ có kẻ sử dụng một trong năm bộ giáp được tạo ra cho hoàng tộc mà thôi. Rốt cuộc là ai chứ, kể từ khi thằng Faiz nó phản rồi bỏ trốn thì chỉ còn có bốn bộ giáp là Kaixa Gear, Psyga Gear, Orga Gear và Delta Gear. Kaixa thì không thể do nó mới đánh nhau với khủng bộ xong, Psyga thì đang làm nhiệm vụ ở Bắc Mỹ, Orga thì đang ngủ ở đại bản doanh, còn Delta thì càng không thể vì Delta chính là hắn. Rốt cuộc là đứa nào, đứa nào đã làm thế. Và làm thế vì mục đích gì .... AHHHHHHHHH .... tên Delta càng nghĩ càng thấy nhức đầu.
"Thằng chó, là mày đã làm chuyện này đúng không."
Tên Delta chưa kịp điều trần đã bị dính hơn chục phát đạn của IXA, rider giữ chức vụ Queen trong bộ máy điều hành loài Fangire. Hắn lúc này không còn lựa chọn nào khác đánh rút súng ra bắn trả lại. IXA nghiêng đầu qua bên phải một cách bình thản để né phát bắn thiếu chính xác của hắn rồi giữ cò súng để giữ chân hắn bằng những viên đạn trong thì đôi chân từng bước tiếng lại gần Delta. Khi bắn hết đạn thì IXA không hề thay băng đạn mới mà lấy tay đẩy ngược băng đạn lên trên để cho một lưỡi kiếm màu đỏ xuất hiện từ bên trong băng đạn. Rồi hắn rút ra một chiếc Fuestle đặc biệt được cất ở hông trái rồi cắm vào chiếc thắt lưng để kích hoạt nó.
"IXA Calibur ! Rise Up"
Chỉ trong một nhát chém thì cả bộ giáp Delta đã biến mất còn tên sử dụng thì chạy bán mạng về phía chiếc xe rồi dùng nó để thoát thân. Cả trận chiến trên đã được cả năm người thuộc hội Yami theo dõi.
Ngay ngày hôm sau thì loài Fangire chính thức tuyên chiến với loài Orpnoch. Còn loài Orpnoch thì đáp trả lời tuyên chiến bằng một đoạn băng ghi lại cảnh một ngôi trường mầm non bị hút sinh lực và nói rằng chính loài Fangire đã làm ra chuyện này. Tuy nhiên ở phía Fangire đều phủ nhận trách nhiệm. Loài Orpnoch kể từ đó bắt đầu chính thức tuyên chiến với phe Fangire.
---Trường Tư Thục Rydian---
--Căn Tin--
"Hỡi các anh em, tôi xin có tin mừng là chiến dịch Vampire Đại Chiến Lai Căng của chúng ta đã thành công mỹ mãn."
Yami rót nước ngọt vào năm cái ly kim cương trị giá hàng tỷ đô la rồi phát cho mỗi người trong hội một cái. Những chiếc ly phản chiếu ánh sáng mặt trời, cộng thêm bộ trang phục hàng hiệu và đắt tiền được mặt trên cơ thể năm soái ca đẹp trai khiến cho các học sinh khác, đặc biệt là nữ sinh khôn thể nào không nhìn vào với con mắt ngưỡng mộ.
Chỉ trong ngày hôm nay thì trường đã có thêm hai học sinh mới. Đầu tiên là Serizawa Kami, đứa con nhân tạo của Yami và cũng là người gây nhiều tai tiếng nhất khi nhóc luôn miệng gọi một thằng mười ba tuổi là ba. Mặc dù việc một đứa mười ba tuổi như Yami có con lớn như vậy là không thể. Và lời giải thích của Yami với cô giáo rằng nó là người nhân tạo nó còn phi lý và bất hợp pháp hơn nữa. Nhưng họ đều biết rằng có một định luật rằng nếu như Yami nói mình làm cái gì thì 90% phần trăm điều đó là sự thật. Cái định luật ấy được truyền miệng sau khi đoạn clip anh một mình xử bọn Noise được tung lên mạng và đạt hàng trăm triệu lượt xem. Không có ai nghĩ rằng thứ có thể tấn công được Noise tồn tại. Càng hư cấu hơn là một đứa nhóc 13 tuổi nổi tiếng mê gái và du côn học trong cái trường do chính ba nó lập ra (Vì thế mới không bị đuổi học) lại là thằng tạo ra được thứ đó. Mặc dù anh không tạo ra Gashat nhưng do thế giới này không tồn tại con người có tên là Dan Kuroto nên dân chúng ai cũng nghĩ là Yami đã tạo ra trang bị cho mình. Serizawa Yami kể từ khi lộ thân phận Gemn đã trở thành một hiện tượng gây chú ý cho cả trường.
"Mấy đại ca định làm gì sau chiến dịch này đây."
Botoru hỏi với giọng đầy lo lắng. Anh không biết phải làm gì tiếp theo. Trí nhớ thì không có, nhà cũng phải ở nhà Yami. Trường thì cũng do Yami sắp sếp nói chung là mọi thứ đều do "đại ca" lo cả. Anh thực sự không biết mình phải làm gì tiếp theo. Tương lai của Build lúc này rất mờ mịt. Nếu như vậy thì Build thấy rằng không có lý do gì để không hỏi đại ca vì anh còn biết làm gì đâu.
"Thì chiến dịch Vampire Đại Chiến Lai Căng mục đích là để cho hai thằng kia không bị truy sát nữa. Nhưng mục đích thật sự của nó là tạo cho bọn nó nhiều thời gian rảnh hơn để bọn nó có thể thực hiện điều mà mình muốn làm nhất."
"Đó chính là ...." Yami cố tình ngắt giọng để cho hai thằng bạn có thể tiếp lời mình.
"CUA GÁI."
"Đúng, bọn anh sẵn sàng tạo ra một cuộc chiến có thể gây ra cái chết cho cả triệu người chỉ để cho mình có thêm chút thời gian cua gái."
"Bây giờ lúc này trong lòng em vừa thấy nể vừa thấy sợ các anh. Nhưng đa phần là nể các anh vì các anh quả là những con người không nên đụng đến."
"Nói thật em cũng éo biết phải làm gì nữa."
"Anh hỏi chú một câu, chú Build nói thực lòng. Chú có bạn bè chưa."
"Có, bạn bè em là các anh em đang ngồi ngay cái bàn này."
"Vậy chú có bạn gái chưa, nói thẳng là anh còn chưa có."
"Cái đó thì em chưa có, ngoài khoa học với các anh ra em đéo có cái gì hết."
"Thì giờ chú lo kiếm bạn gái đi, bọn anh giờ làm xong vụ Vampire Đại Chiến Lai Căng cũng phải lo tán gái với gạ xoạc các kiểu đây này."
"Cuộc đời của các anh mày chỉ sống đúng với một câu đó là GÁI GÚ LÀ CHÍNH NGHĨA."
"Em nói thật, anh là một con người vĩ đại, nếu như cách sống của anh là sống vì gái. Thì em cũng muốn sống như vậy để trở thành một con người vĩ đại như anh."
"Khi chú đã nói câu này thì chú đã có đủ tư cách để trở thành anh em tốt của bọn anh."
"Mà giờ băng đảng của mình nên gọi là gì đây ?
"Illuminati được không các huynh đệ."
"Cái hội đó đã có đứa đăng ký bản quyền rồi, nhái tên là bọn nó kiện mình chết."
"Vậy Neo Illuminati thì sao ?"
"Được ... cái tên này nghe rất thuận tai. Từ giờ băng đảng của chúng ta sẽ mang cái tên Neo Illuminati."
---End---
BẠN ĐANG ĐỌC
Dark Decade Gạ Xoạc Truyền Kỳ Season 0
Aktuelle LiteraturTác Giả: Cụ Hoàng Mẹ Ghẻ (Lord Bá Đạo) Độ tuổi: Ai nuốt nổi thì đọc thôi. Sơ Lược: Phần sau của Ultimate Tokusatsu Chronicle. Về một thanh niên trở thành Dark Decade và có vận đào hoa lên cũng nhờ vào việc đó.