"Ba ơi"
Yami nhìn thẳng vào mắt cha mình rồi lên tiếng hỏi. Giọng nói của anh mang một vẻ tha thiết và thành khẩn, trộn lẫn vào trong một chút nét ngây thơ như trẻ em muốn vòi quà. Cả hai cha con lúc nào cũng dùng chất giọng nhẹ nhàng để nói chuyện với nhau. Hikaru không phải là kiểu cha mẹ hà khắc, mà là cha mẹ rất cưng chiều con. Nên vì thế Yami từ nhỏ rất thương cha mình. Nhưng đôi khi anh vẫn muốn biết sự thật để không phải đau đầu. Những chuyện như tại sao mẹ anh chết vốn không làm cho Yami đau đầu. Từ nhò đến lớn những chuyện như ba mình làm gì, mẹ mình là ai không khiến cho Yami phải bận tâm. Anh chỉ cần biết là cha rất giàu, rất giỏi, rất đẹp trai, và là một con người đặc biệt. Đối với Yami thì cha mình là một vị thần về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Còn mẹ của anh thì như một nữ thân, trong mắt của anh và theo lời kể của cha thì mẹ rất đẹp, rất hiền nhưng đôi lúc lại rất dữ, chính mẹ đã hi sinh mạng sống cho anh. Nên Yami mặc dù không có mẹ bên cạnh nhưng vẫn rất thương yêu người mẹ đã chết của mình. Ngay lúc này thì cả hai đang ngồi trong nhà bếp, tay đặt lên chiếc bàn ăn được làm từ kim cương, đắt không thể tưởng tượng nổi.
"Má con bị đứa nào đâm chết vậy"
Nói đến đoạn này thì Hikaru không kiềm được cơn tức, nhưng miệng vẫn luôn mỉmcười. Mặc dù nước mắt đã nhỏ từng giọt, rơi tỏn tỏn xuống đất. Tuy trong chất giọng của Hikari vẫn không có vẻ gì buồn nhưng những ký ức đau đớn mười ba năm, nhưng Yami nhìn vào thì nhận thấy được giống như mình đã nhắc lại chuyện buồn hơn cả tỷ năm trước vậy. Ba đã từng nói mỗi khi mẹ chết thì luôn dặn ba phải mỉm cười, phải sống vui vẻ lạc quan. Bởi vì mẹ biết cái chết của mẹ sẽ khiến cho ba đau buồn cả tỷ năm, thậm chí có thể nói là đau buồn vô hạn. À mà khoan, hai chữ "mỗi lần" có nghĩa là sao Yami tự hỏi ?
"Má của con bị Dark Decade đâm chết"
"Hử ?" Yami giật mình hỏi ba, nếu như anh phải sử dụng bộ giáp đã giết mẹ của mình thì không hay một tý nào cả.
"Nếu muốn nói hết thì phải nói đến người đầu tiên sử dụng Dark Decade Driver."
"Người đầu tiên sử dụng ... ?" Không phải anh là người đầu tiên sử dụng Dark Decade Driver hay sao. Vậy thì hắn chắt chắn là nó là đứa đã giết mẹ anh rồi.
"Người đó chính là con, vì sao thì sau này con sẽ hiểu. Nhưng con cũng là người thứ tư được sử dụng chiếc thắt lưng này."
"Người thứ hai sử dụng Dark Decade Driver là ba sau khi đã dùng gần như toàn bộ công lực để tạo ra nó."
"Rồi khi ba trao nó lại cho mẹ của con thì mẹ đã trở thành người thứ ba sử dụng nó."
"Vậy mẹ tự giết mình à ... làm thế *** nào à."
"Không, mà đó là tính năng hoạt động độc lập của Dark Decade Driver."
"Mỗi khi ba hay mẹ không rãnh nhưng mà vẫn muốn xử ai đó thì hai người bọn ta có thể điều khiển bộ giáp như con rối."
"Do lúc đó mẹ con đang bầu bì nên đánh nhau không tiện, tính năng đó vì vậy cũng được duy trì liên tục."
"Vì cách biệt giữa thời gian giữa thế giới nằm trong tầng Meta chúng ta với các thế giới ngoài. Nên khoảng thời gian chín tháng đó đối với bọn chúng là rất lâu. Cũng vì lẽ dó mà người ta gọi Dark Decade là "con rối"."
"Và trong lúc "con rối" đó đang đi làm việc cho ta thì cái thứ đ* đ**** MARIE ANGE đã tìm được cách chiếm quyền điều khiển nó. Rồi dùng chính bộ giáp mà đã tạo ra để đâm ta một nhát đau như vậy."
"TA CHO DÙ CÓ HAI MƯƠI LĂM VẠN TRIỆU TỶ TỶ NĂM SAU VẪN KHÔNG THỂ NÀO QUÊN ĐƯỢC CHUYỆN ĐÓ."
"Marie Ange ... cái con đó đang ở đâu. ?"
"Con khỏi cần tìm nó, bởi vì nó sẽ tìm đến con sớm thôi. Đến lúc đó thì hai cha con mình sẽ đánh cho nó một trận."
"Và bọn Gaistar sẽ không thể nào cản trở hai cha con ta được."
"Con cũng quên hỏi, bọn nó là cái giống gì mà lại truy nã con gắt gao như vậy".
"Hừm ... nói một cách đơn giản thì Gaistar là tập hợp những kẻ đến từ các thế giới do Dark Decade huỷ diệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dark Decade Gạ Xoạc Truyền Kỳ Season 0
Aktuelle LiteraturTác Giả: Cụ Hoàng Mẹ Ghẻ (Lord Bá Đạo) Độ tuổi: Ai nuốt nổi thì đọc thôi. Sơ Lược: Phần sau của Ultimate Tokusatsu Chronicle. Về một thanh niên trở thành Dark Decade và có vận đào hoa lên cũng nhờ vào việc đó.