Chương 2: Kaizo Ningen

157 4 0
                                    

Chương 2: Kaizo Ningen

Yami tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành. Cả đêm qua Yami luôn mỉm cười vì sức mạnh mà mình đạt được. Anh thề sẽ dùng nó thật tốt để đem lại lợi ích cho bản thân và người khác. Không chỉ Noise, tất cả những thứ dơ bẩn trên thế giới này đều sẽ bị loại bỏ. Anh sẽ không còn bị những thứ dơ bẩn trên thế giới này tác động nữa.

Sau bữa ăn sáng tự nấu thì Yami bình thản nhảy lên con xe của mình phóng thẳng đến trường. Con đường hôm nay khá là yên tĩnh không hề có sự xuất hiện của lũ Noise. Điều đó cũng tốt vì ai lại muốn bọn nó xuất hiện đâu chứ. Nếu như bữa nay bọn nó không xuất hiện thì anh sẽ có một ngày học khá bình thường. Rồi sau giờ học anh sẽ ráng trò chuyện với Hibiki nhiều một chút. Không phải tại anh thích cô ấy hay cái gì đâu. Chỉ là bạn bè trò chuyện với nhau thôi mà.

"Không biết phải nói gì với Hibiki bây giờ ?"

Anh vừa suy nghĩ, vừa bẻ tay lái quẹo trái. Do quá chăm chú suy nghĩ mà Yami đã quên mất đèn đỏ ngay trước mặt mà lái thẳng vào làn xe đang chạy. Nhưng do trong giấc mơ tối qua anh đã được một cao nhân tên Takeshi Hongo đến từ thế giới của bố anh dạy lái xe mô tô cả đêm nên cho dù có gặp phải lượng xe đông đi chăng nữa. Yami vẫn có đủ khả năng ứng phó và điều khiển tay lái để cho mình không bị thương. Nhưng rắc rối đã đến với anh dưới hình thức một đoàn xe cảnh sát có sáu chiếc rượt theo ở sau đít.

*Pằng*,*Pằng*

Những tên cảnh sát trên xe bắt đầu rút ra mười hai khẩu shotguns từ trong những chiếc túi được gắn ở bên không rồi nhắm vào Yami thẳng tay bóp cò. Yami vừa nhìn thấy bọn chúng rút súng ra đã vội vàng rút thẻ bài ra bỏ vào Dark Decade Driver.

"Henshin"

"Kamen Ride: Dark D-D-DECADE"

Những đầu đạn tuy nhỏ nhưng có lực xuyên phá mỗi viên hơn cả pháo chống tăng đã xuyên qua hàng chục chiếc xe đang chạy trên đường để bay đến mục tiêu. Hàng chục vụ nổ lớn diễn ra khiến cho cả con đường náo loạn. Những người lái xe hoảng sợ lái trật tay, khiến cho những chiếc xe đâm vào nhau. Gây nhiều trở ngại cho Dark Decade. Tuy nhiên điều làm anh bất ngờ chính là xe của đám cảnh sát có khả năng dùng ống bô để bật lên trời để tránh chường ngại vật.

"Bộ phim hành động mỹ hai sao mà đám này nhây thế"

"BỐ MÀY RẤT GHÉT PHIM HÀNH ĐỘNG MỸ"

Dark Decade tức tối buông tay lái ra rồi đạp chân vào thắng xe để nhảy lên chào hỏi bọn cảnh sát phiền phức kia bằng những cú phi cước nhắm thẳng vào một trong sáu chiếc xe của bọn chúng. Khiến cho nó rớt xuống mặt đường và nổ tung nhưng hai tên cảnh sát vẫn bình an vô sự. Còn Dark Decade thì tuy tiếp đất không có trở ngại nhưng giờ đâ đã bị bọn cảnh sát còn lại vây kính.

Anh dùng đôi mắt của mình nhìn xung quanh, cố gắng tìm ra sơ hở để vượt qua. Quyết không để cho bọn chúng có được thế thượng phong. Ở xung quanh anh hiện giờ là mười hai thằng cảnh sát từ trên trời rơi xuống. Có sức chịu đựng và thể chất phi thường. Không hề tuân thủ luật kiểm soát súng đạn vì ở nước Nhật thì cho dù có cho vàng một viên cảnh sát cũng không dám nổ súng ngay giữa đường. Luật kiểm soát súng đạn ở Nhật không phải là chuyện đùa. Bọn này có khi còn không phải là cảnh sát. Bởi vì lực lượng cảnh sát Nhật Bản không thể nào nuôi những viên cảnh sát thiếu trách nhiệm thế được. Đừng nói gì mười hai tên, chỉ cần một tên thôi cũng đủ cho danh tiếng của lực lượng cảnh sát toàn nước Nhật vốn đã thấp trở nên không thể cứu nỗi. Vậy bọn chúng là ai chứ ?

Dark Decade Gạ Xoạc Truyền Kỳ Season 0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ