Chương 6:

47 1 0
                                    

Chương 6: Chính nghĩa không bao giờ sai


"Vậy là bạn thấy mình ở trong gương nên ngay lập tức nhảy vô trong tấm gương để cứu mình"


"Thì đúng là vậy mà, lớp trưởng hiền như vậy đâu thể để cho bạn chịu thiệt thòi được"


"Bạn cứ gọi mình là Miku, không cần cứ lớp trưởng này nọ"


"Mình với bạn đâu có thân đến vậy đâu"


"Bạn đã cứu mạng của mình, như vậy là đủ thân rồi"


Giọng nói ngọt ngào tự nhiên của lớp trưởng khiến cho Yami không thể nào không thấm từng chữ vào tai. Cho dù có là lời mắng chửi nghe cũng thấy sướng trong lòng. Đúng là cô bé Miku này thật sự có tấm lòng lương thiện đến mức làm cho người ta không thể nào không thương được. Kẻ mà không thương Miku đối với anh đúng là rác rưởi hôi thối, mà rác rưởi hôi thối thì phải bị diệt trừ. Bây giờ Yami đã có sức mạnh của Dark Decade Driver trong tay thì há gì phải sợ những thứ rác rưởi đó chứ. Bên cạng anh bây giờ còn có cả Tachibana Hibiki đáng yêu lúc nào cũng giúp đỡ người khác. Nếu không nhờ dịp hôm đó trở thành Dark Decade thì anh đã không có dịp được đi cùng với hai quí cô đáng yêu này rồi. Sau này anh thề tuyệt đối tôn trọng họ.


"Cho mình hỏi ! Cậu làm sao gặp được ... Dark Decade gì đó vậy ?"


Cô bé Hibiki ngây thơ hỏi, không biết rằng đối tượng cần tra hỏi đang đứng ngay trước mặt. Nhưng chỉ giả bộ để khi quan hệ đôi bên tốt đẹp thì tiết lộ ra để làm cô bất ngờ mà thôi.


"Bạn nhớ lúc mình đi cùng bạn rồi lũ Noise xuất hiện không."


"Rồi chuyện mà mình đi học trễ hai ngày trước nữa"


"Lúc đó mình nghĩ bạn giỏi chạy trốn thôi. Bộ bạn gặp anh ta trong lúc đó hả"


"Ừ, thì lúc đó chính Dark Decade đã cứu mình"


"Vậy thì cậu làm sao có thể vào trong gương được. Cậu không đánh tên quái vật đó mình có thể tin. Nhưng làm sao cậu có thể vào trong gương được"


Miku nói thêm, chính cô cũng không thể nào không để ý đến chuyện Yami phải vào trong thế giới gương để cứu mình. Lúc này cô cũng nghĩ bạn mình chỉ là một học sinh bình thường mà thôi. Nhưng Yami chỉ cười nhẹ, trong đầu chợt nãy ra ý tưởng.


"Thì mình dùng cách này, các cậu đừng nói cho ai biết nhé"


Anh nở một nụ cười ấm áp rồi lấy Gamer Driver từ trong cặp ra. Kể từ sau vụ làm thịt con cua chết tiệt Scissor kia thì Yami đã lên kế hoạch đóng nhiều vai diễn. Để cho kế hoạch được thuận lợi thì anh đã sớm sử dụng chức năng đặc biệt của các lá bài biến hình trong hệ thống Dark Decade là tồn tại dưới dạng thiết bị biến thân riêng lẻ. Có nghĩa là không cần bỏ vào Dark Decade Driver vẫn có thể trang bị bộ giáp trên lá bài được. Nhưng làm vậy khá cồng kềnh do phải mang thật nhiều thắt lưng và trang thiết bị khác nhau. Nên chức năng này chỉ được Yami sử dụng để đề phòng trường hợp Dark Decade Driver bị cô giáo tịch thu hay quên mang theo Driver. Vừa đặt thắt lưng lên bụng thì nó đã tự thắt dây đeo vào. Sau đó Yami rút từ trong túi quần ra Gashat Mighty Action X màu tím rồi cắm nó vào Gamer Driver.


"Gashatto"


"Gacchan"


"LEVEL UP"


"MIGHTY JUMP ! MIGHTY KICK ! MIGHTYYYY ACTION X"


Yami thản nhiên biến hình trước sự ngạc nhiên tột độ của hai cô bạn. Họ quả thật không thể tin được cậu bạn luôn ra vẻ lạnh lùng nhưng ở bên cạnh họ thì ân cần đến mức không nhận ra lại có khả năng này. Hibiki chạy nhìn lên trên khuôn mặt của Gemn thì không thể nào không để ý bộ tóc màu tím. Còn Miku thì quan tâm đến cái thiết kế không hề có sự nghiêm túc kia. Do thông minh và nhạy bén nên cô đoán được bộ giáp này cậu không muốn rơi vào tay chính phủ nên mới thiết kế kiểu dáng phá cách như vậy. Tính tình của Yami điên điên khùng khùng không phải là cô không biết. Cái không ngờ là mấy ngày qua cả cô lẫn Hibiki mới biết được một mặt khác của cậu là trí thông mình. Nhưng họ đâu biết rằng cậu không phải là người đã tạo ra Gamer Driver và Gashat mà là một thiên tài khác có tài năng thần thánh được một vị thần thật sự công nhận. Người đó chính là Dan Kuroto, một con người được cho lên ngồi ngang hàng với thần thánh.


"Gasshun"


Vừa khoe thân phận xong thì anh rút Gashat ra rồi nói "Mình là Gemn, nếu như thấy mình trong hình dạng này thì cứ gọi mình như thế". Cả hai người đều gật đầu rồi cùng với Yami đi lên lớp chung. Trông cả ba cứ như bạn thân từ rất lâu vậy. Đâu ai biết rằng họ chỉ mới thực sự quen biết nhau có vài ngày. Nhưng với tình huống đặc biệt thì chỉ có vài ngày cũng đủ cho cả ba hình thành một mối liên kết đặc biệt rồi. Anh vừa vào lớp thì mọi người đều bàn tán về một chuyện gì đó. Bình thường vốn không quan tâm, nhưng khi nghe được chữ "Val Verde" và "du học" thì anh liền chú ý ngay. Val Verde vốn là một quốc gia thường xuyên sảy ra nội chiến. Nếu như có du học sinh từ đó đến thì anh phải cẩn thận, không để cho hắn có cơ hội tiếp xúc với hai đoá hoa kia. Vì những đứa lớn lên ở vùng chiến vốn là người sống trong thế giới cặn bã. Nếu muốn từ thế giới cặn bã mà trở về lại thế giới loài người thì cần được giáo dục lại. Cậu tuyệt đối không để cho thứ cặn bã này làm tổn thương đến Miku và Hibiki.


"Chúng em chào cô ạ.


"Chào các em"


Cô giáo nghiêm trang chào các học sinh rồi dắt theo ba học sinh từ nước ngoài vào lớp học. Một nữ, hai nam, đập vào con mắt của Yami dĩ nhiên mắt không thèm chú ý đến hai thằng con trai bần tiện mà nhìn vào nữ thiên thần đã hạ xuống trần gian kia. Mái tóc màu trắng thuần khiến, khuôn mặt tuy chịu đủ mùi vị cay đắng từ chiến tranh nhưng vẫn cực kỳ đáng yêu, ngây thơ khó tả. Còn ở dưới là vòng eo thon thả, cặp đùi tuy không dài nhưng rất đầy đặng và cả hai trái bưởi to tướng chứa đầy sữa. Má ơi, quả thật má tuy đã chết mà còn rất linh thiêng, để cho con gặp được một thiên thần sống trên thế giới cặn bã vẫn không mất đi sự thuần khiết ngọc ngà. Yami thầm nghĩ trong bụng, sướng không thể thốt lên lời. Chỉ có thể biểu hiện ra bằng hai giọt máu mũi chảy dài ra.


"À ... mình là Chris, Yukine Chris đến từ Val Verde. Rất mong được mọi người đón nhận"

Dark Decade Gạ Xoạc Truyền Kỳ Season 0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ