Chương 5: Quân Đội Bố Láo
Yami trở về nhà bật máy tính lên mạng để chat với bố và các chú bác. Đó là một trong thói quen của anh mỗi khi từ trường trở về, nếu không chat thì anh cũng dành thời gian để đánh bài hoặc chăm lo cho con cái (Gridman). Cả gia đình anh vốn rất đặc biệt và khác người nên việc đó cũng không lạ gì. Cha của anh thời gian sống ở nhà cũng không nhiều, lúc còn nhỏ nếu không có cha thì cậu cũng được chú chăm sóc. Chú của cậu có tên là Lord Bá Đạo, ông ấy là một con người vi diệu, không đi theo luân thường đạo lý, hành động rất kỳ quặc và biến thái. Nhưng lại là một người chú rất tốt bụng và nhẹ nhàng, thương yêu con cháu như mạng mình. Lâu lâu còn dắt Yami đến thăm bà ngoại tuy đã sống hơn hàng tỷ năm nhưng nhan sắc vẫn như vậy. Không hề thay đổi cho dù chỉ là một ích. Trước giờ cậu biết rất ít chuyện về cha, chỉ biết ông là con trai của nữ thần chính nghĩa Astal, sau khi trưởng thành thì ông đã trở thành người thừa kế khái niệm chính nghĩa từ mẹ. Cha cậu nói rằng chỉ cần là người mang trong mình dòng máu của gia tộc thì sẽ có khả năng nói ra hày làm cái gì thì cái ấy trở thành công lý chính thức. Trừ khi là lời nói cẩu huyết, khiến cho người yêu hoặc vợ phẫn nộ hay hành động đánh vợ rác rưởi cũng không có tư cách làm nếu không thì nói gì, làm gì cũng đều đúng. Do chủ gia tộc là bà ngoại nên vị trí người phụ nữ trong gia tộc đếu mặc định là cao hơn đàn ông. Vì thế nên từ nhỏ đã được cha và chú dạy phải làm soái ca sủng, cưng chiều vợ như thế nào. Mặc dù trong phòng chat chỉ có đúng một người là có gấu.
Dark Decade (Lỗi Éo Phải Tại Tao) : Ba ơi, ba đang làm gì đó.
Tài Năng Thần Thánh: Ổng đang viết truyện cẩu huyết. Chú có dám đọc không.
Quả Cam Tối Thượng: Truyện của ông Shine viết thì cho dù có ăn mười trái vàng cũng khó mà nhịn không thốt lên hai chữ cẩu huyết.
Phượng Hoàng Huyền Thoại: Nó muốn đọc thì cứ cho nó đọc đi. Chắc chắn nó sẽ có được một đêm huyền thoại.
Thánh Nữ Thích Doremifa Beat: Truyện ngôn tình của ổng lúc nào mà chả cẩu huyết.
Kamen Rider Shine: It's Ngôn Tình Time
Quả Cam Tối Thượng: Để tôi ăn thêm mấy cái trái vàng rồi đọc.
Tài Năng Thần Thánh: Tôi đi chuẩn bị mấy cái Continue trước.
Phượng Hoàng Huyền Thoại: Đêm nay lại là một đêm huyền thoại.
Thánh Nữ Thích Doremifa Beat: Mẹ ghẻ nhẹ tay dùm con.
*vài chục chương ngôn tình sau*
Kamen Rider Shine: Cả hai người tay nắm tay, mắt nhìn nhau chân bước cùng nhịp đi vào lễ đường. Haruto nhìn vào Mana rồi nói "Em là hy vọng thực sự của anh, Koyomi đối với anh vốn chỉ là một sai lầm" . Anh nhẹ nhàng trao hết tình cảm vào những ngón tay nhẹ nhàng trao cho Mana chiếc nhẫn của hy vọng, Hope Ring. Những dòng hồi ức trở lại trong tiềm thức của Haruto như một dạng lương tâm cắn rứt. Nhưng như vậy thì sao cơ chứ, Koyomi chỉ là quá khứ mà thôi. Một thứ sai lầm không nên tồn tại. Hiện tại anh cũng đã cắt đứt hẵn với cô rồi. Cái thứ hy vọng giả tạo ấy cũng nên vứt bỏ mà trao cho một hy vọng mới. Để nói cho Mana biết tình yêu của mình, Haruto đã phải lặn lội dùng nhẫn của Shunpei để một lần nữa vào trong nội tâm của mình để bạo hành Koyomi lấy lại.
Quả Cam Tối Thượng: Mẹ ơi, thằng Haruto nó đọc được chắc đấm ông vỡ mồm.
Tài Năng Thần Thánh: Quả là cẩu huyết thượng hạng, phải đem tình tiết này cho vào Tokimeki Crisis II thôi.
Kamen Rider Shine: "Chiếc nhẫn thật đẹp" Mana hớn hỏ nói, giọng chứa đầy sự vui sướng tột độ. Cuối cùng cô cũng đã tìm được người chồng yêu mình hết lòng. Khách mới tham dự trong lễ cưới này ai cũng rất có máu mặt. Từ cặp đôi thám tử Fuuto, cho đến OOO lẫn Fourze đều có mặt đông đủ. Thay vì mục sư thì cặp đôi của chúng ta mời hẵn "Thánh Chết" Tenkuji Takeru về làm lễ. Ý muốn nói lên rằng tình yêu của họ sẽ chết đi sống lại một cách kỳ tích như truyền thuyết Ore Wa Tenkuji Takeru, hiện đã xuất bản thành sách bán hơn cả triệu bản.
Năm 18 Tuổi Bị Ganma Giết: Mẹ ơi, lôi con vào luôn à.
Kamen Rider Shine: "Nếu như Koyomi đến thì sao" Mana sợ hãi hỏi nhưng Haruto chỉ mỉm cười rồi vuốt nhẹ lên mái tóc màu hồng mượt mà của cô. "Không cần sợ, cho dù nó có kéo bao nhiêu người tới thì anh cũng sẽ bảo vệ em". Lời nói trấn an này khiến cho Mana vui mừng biết bao. Haruto lấy tay mình choàng qua lưng của Mana rồi kéo cô lại gần mình một cách dịu dàng. Khuôn mặt của cả hai chậm rãi xích lại gần nhau hôn một cái thật là nồng thắm. Kể cả Tenkuji Takeru cũng vì cảnh này mà cảm động, anh bắt đầu hỏi Haruto. "Anh có bằng lòng cùng cô Aida Mana sống đến trọn đời bên nhau, cho dù có ốm đau bệnh tật, kể cả bị nhiễm Bugster, kể cả khi trở thành Eyecon, thậm chí có bị Game Over cũng phải Game Over cùng nhau". Và Haruto lẫn cô dâu của mình đều không ngần ngại trả lời ... có ... con bằng lòng. Còn có ai là không đồng tình với hôn lễ này. Takeru hỏi mọi người xung quanh, nhưng ai cũng mừng rỡ tung hô đôi tân nhân này. Bỗng nhiên từ bên ngoài nhà thờ có một tiếng bước chân đạp cửa xông vào. "HARUTO ! MÀY KHÔNG ĐƯỢC CƯỚI CON TIỂU TAM NÀY" Wiseman từ bên ngoài lôi cả đội quân mười vạn Ghoul và 108 Phantom theo sau lên tiếng phản đối hai người.
Quả Cam Tối Thượng: Máu Chó ! Lockon ! SOIYA ! Máu Chó Arm
Kamen Rider Shine: "Các người thật là không hiểu chuyện. Đám cưới người ta cả đời chỉ có một lần, vậy mà các người cũng dám phá" Akiko từ trong ghế khách mời bất bình lên tiếng ra hiệu cho chồng mình. Ngồi cạnh Akiko là Terui Ryuu cũng nghe lời bà xã đại nhân rút ra từ trong túi áo Accel Memory nhanh tay cắm vào Accel Driver rồi vặn tay lái Henshin thành Kamen Rider Accel. "Đích đến của các người chính là sự tuyệt vọng." Accel chỉa thanh Engine Blade vào đám Ghoul rồi lao vào chém chúng. Mỗi nhát chém chết cả chục con. Shoutaro và Phillip đứng bên cạnh cũng bị vạ lây ăn ngay dép vào đầu, khiến cho họ không có cách nào cũng phải Henshin trở thành Kamen Rider Double.
"Nào hãy đếm tội của các ngươi đi" Kamen Rider Double chỉ vào Wiseman nói. Ngược lại bị Wiseman phản lại nói rằng "Tại sao không hỏi thằng Haruto mà hỏi tao". Nhưng mà chưa nhận được câu trả lời thì chỉ thấy W đã lao vào đánh với hai tên Phantom. Lúc này cả lễ đường đã trở nên náo loạn. Eiji thấy bọn Phantom ngang ngược cũng bất bình mà biến trở thành OOO tham gia vào trận chiến. Kéo theo cả hai ông bạn Goto và Date biến thành Birth chạy theo đánh phụ. "Phá đám cười người khác, thật là đáng nhục nhã. Gentaro, cậu phải bảo vệ đám cưới của Haruto với tư cách một người bạn." Miu chỉ vào mặt của Gentaro thúc dục cậu tham gia vào trận chiến. Khiến cho Fourze cũng không nhịn được biến hình rồi nhảy vào, trước khi xông vào không quên giơ tay lên hét lớn "UCHUU KITAAA". Bên cạch cậu thì Tomoko cũng thúc giục bạn trai của mình là Ryusei bảo vệ tình yêu trong sáng giữa hai người. Ryusei vốn nghe lời bạn gái nên cũng lao vào "Số phận của các người đã được ta quyết định" cậu nói trước khi xông vào.
"Lễ cưới là dịp linh thiêng, các người cũng dám vào phá. Chuỵ mày khinh cái loại như chúng bây" Người thợ làm bánh cưới Oren Piere Alfonso nói trước khi đặc Lockseed vào Sengoku Driver rồi gạt cần. Biến thành Kamen Rider Bravo tham dự cuộc vui. Trong khi đệ tử của ông Jonouchi thì cũng làm theo biến thành Gridon chạy theo phụ trợ. Trên ghế khách mời danh dự thì Mitsuzane Kureshima cùng với anh mình cũng bất bình mà biến hình thành Zangetsu và Ryugen rồi nhảy vào ngăn cản vụ đánh ghen này. Ở bên ngoài thì trưởng nhóm nhảy được Haruto mời về phòng chuyện bất bình, Zack cũng đã tham gia trận chiến với tư cách Kamen Rider Knuckle.
Rồi bỗng nhiên từ trên trời, một quả cam đã rớt xuống, "Kể từ lúc này, sân khấu này là của ta" Kazuraba Kouta nói. Kể cả khi anh đang ở trên hành tinh Helheim xa xôi. Kouta cũng được Wizard dùng ma thuật để mời đi dự lễ cưới. Nhưng mà vừa đi đến đã gặp chuyện bất bình nên không ngần ngại mà xông vào đánh lũ phá gia đình nhà người khác. Kể cả phóng viên được mời đến chụp ảnh và thợ nhiếp ảnh tư Shinji Kido và Go Shijima cũng muốn nhảy vào. Shinji chỉa Advent Deck về phía tấm gương trước mặt rồi gắn vào Belt của mình. Trong khi Gou thì đã biến hình thành Mach và bắn hạ được vài con Ghoul. "Truy tìm và huỷ diệt, lúc nào cũng làm với tốc độ Má Hà. Kamen Rider MACH".
Ở bên ngoài thì anh giữ xe, Inui Takumi cũng bị một con Ghoul tiện tay đấm vào mặt một cái, khiến cho anh phẫn nộ mà đập nó một trận. Sau đó móc điện thoại ra bấm ba số 5 rồi cắm vào Belt mình gạt xuống biến thành Kamen Rider Faiz để nện kẻ xấu một trận. Kể cả hàng ghế bạn thân nhà cô dâu cũng một phen náo loạn. Kenzaki, Tachibana, Hajime và Mutsuki cả bốn đồng loạt Henshin thành Blade, Garrent, Chalice và Leangle để bảo vệ cô dâu khỏi nguy hiểm. Rồi sau đó cả người đánh Violin cho đám cưới Wataru Kurenai, chủ lễ đường Taiga Noboru và người bảo vệ lễ cưới Keisuke Nago cũng tham gia vào buổi náo loạn. Từ trong nhà bếp cũng bắt đầu có tiếng náo loạn khi cả bếp trường Shouichi Tsugami lẫn bếp phó Ryo Asahira đều biến hình rồi chạy ra đánh Phantom cùng với tất cả các khách mời còn lại. Khung cảnh náo loạn như vậy không thể nào không có cảnh sát nên chỉ trong phút chốc lực lượng cảnh sát Tokyo đã gửi lực lượng G-5 đến với viên sĩ quan Makoto Hikawa trong bộ giáp G4-X và Takahiro Omuro trong bộ G-3 X. Đi theo họ còn có Shinnosuke Tomari của lực lượng chống tội phạm đặc biệt. Từ dãy ghế khách mời đặc biệt thì Dan Kuroto cũng bị mẹ là Poppy Pippo doạ sợ đến mức phải tham gia. Cả hội CR cũng vì sợ ăn Penalty nên tất cả hùa theo tham dự.Kể cả thiên tài vật lý Kiryu Sento cũng không thể không tham gia. Còn giám mục Takeru Tenkuji thì càng khỏi phải nói. Trước khi Accel nhảy vào đã cùng với hai ông bạn lao vào đánh sống đánh chết.
*1 đoạn đánh nhau dài sau*
Tài Năng Thần Thánh: Mẹ ơi, ngôn cái gì mà toàn đánh nhau thế kia
Thánh Nữ Thích Doremifa Beat: Ít nhất là không có cẩu huyết
Kamen Rider Shine: Haruto thẳng tay tát vào mặt Koyomi một cái tàn nhẫn. Nước mắt từ trong hai hàng mi của cô chảy ra thành từng dòng. "Bộ anh với em thật sự đã chấm dứt rồi hay sao" Koyomi nhìn vào đôi mắt vốn chỉ có tiểu tam Mana của anh mà quở trách. Anh quay đầu lại nhìn cô phỉ nhổ một cái cho qua chuyện rồi lấy chân đạp thằng vào bụng cô không lưu tình. "Tôi với cô vốn đã không nên sảy ra chuyện tình cảm. Một con tiện nhân đã chết như cô làm gì có quyền lấy đi hạnh phúc giữa tôi và Mana cơ chứ". Câu nói vô tình khiến cho Koyomi không khỏi tức giận mà gào lên trong, nuốt hết nỗi đau và sự ấm ức vào biến thành cơn giân. Cô chạy lại gần tán tiểu tam Aida Mana một cái thật mạnh, khiến cho máu cũng phải văng ra từ miệng của cô nàng.
Haruto thấy người mình yêu thực sự bị đánh lúc này đã không còn chừng chờ gì nữa. Tính cảm đối với Koyomi vốn đã lạnh nay còn trở nên lạnh như độ không tuyệt đối. Anh ngay lập tức chạy lại bảo vệ cho Mana bằng một quả đấm vào gò má của Koyomi. Còn chân thì liên tục đá vào cơ thể của cô trong khi Koyomi đang ôm mặt kêu khóc thảm thương ở dưới đất. "Anh thật sự vì con tiểu tam kia mà đánh em thậm tệ như vậy hay sao", Koyomi vừa khóc thét lên vừa nói, nhưng Haruto chỉ hờ lạnh rồi trả lời lại "Cô mới là cái thứ tiểu tam đê tiện". Lúc này thì Koyomi đã mất đi toàn bộ hy vọng vào Haruto. Những vết nứt bắt đầu xuất hiện trên người của Koyomi và biến cô thành một Phantom.
....
Cuối cùng thì tình yêu của Koyomi dành cho cũng không lớn bằng của Haruto dành cho Mana. Cả hai người tình tứ, em đánh anh sướng theo. Cùng tung ra sát chiêu cực mạnh đẩy Koyomi vào bờ vực của cái chết. Kết cuộc của Koyomi cuối cùng vẫn là bị người mình yêu và tin tưởng phản bội. Chính tay đánh chết đến hai lần, trước khi chết còn có diễm phúc được nhìn hắn vui vẻ cùng tiểu tam.
Dark Decade (Lỗi Éo Phải Tại Tao): Mẹ ơi, ba yêu chó mèo thế mà sao viết ra toàn cẩu huyết vậy.
Và thế là Yami đã một bị phen mất ngủ khi cả đêm phải thức để đọc truyện ba mình viết. Đến tận trời sáng thì anh mới biết mình đã trễ học rồi. Cả đêm qua quả thật là một đêm đầy trải nghiệm bất ngờ. Trước giờ mới biết bạn bè của ba mình toàn là bựa nhân, đúng là bựa nhân thì chỉ có bựa nhân mới làm bạn nỗi mà thôi. Mỗi ngày đi học anh đều sợ bị ám sát nên , đều ngay tại nhà rồi tìm chỗ trống vắng biến ngược trở lại.
"Henshin"
"Kamen Rider: D-D-Dark Decade
Do con đường quốc lộ này đã từng bị bọn Kaizo Ningen tấn công nên bây giờ lúc nào cũng có quân đội canh phòng rất kỹ lưỡng. Bọn quân đội vô dụng ầy thì làm được cái gì cơ chứ. Chỉ có giỏi làm bị thịt để cho bọn Kaizo Ningen khởi động trước trận đánh mà thôi. Nếu như trong cái thế giới này mà quân đội hữu dụng thì anh cũng xin đi bằng đầu. Bọn họ còn dám phong toả khu vực không cho xe cộ khác đi qua cơ đấy. Vậy mà anh đến bọn nó không hề tỏ ra vẻ. Một là nể trọng anh hùng, hai là có ý đồ đen tối. Đằng nào thì anh cũng chẳng sợ gì đám vô dụng này.
*bằng*,*bằng*,*bằng*
Những tràng súng tự động bắt đầu nã liên tục vào Dark Decade, nhưng đạn khi chạm vào bộ giáp thì lại vỡ ra, không làm được gì. Quân đội kỳ này chơi lớn rồi nha. Dám bắn cả anh cơ à ? Dark Decade cười khinh bỉ rồi bẻ tay lái về phía bên phải. Định đùa vui với bọn tiểu thụ vô tích sự thích ra vẻ này. Cho bọn chúng một chút sự tự tôn khi ảo tưởng nghĩ răng anh sợ bọn chúng mà địch lao xuống nước để trốn.
"Hắn sợ quân lực hùng hậu của chúng ta rồi. Mọi người tiến lên vây kính hắn"
Tên chỉ huy nhìn vào quang cảnh hiện tại, không biết đánh giá tình hình mở miệng phán bừa một câu coi như tự tâng bốc tầm quan trọng của mình. Kể từ sau thế chiến thứ II thì quân đội Nhật Bản luôn bị người dân khinh bỉ và không tin tưởng. Đừng nói gì chống lại Noise, kể cả chống lại các nước có ý đồ xấu cũng không chắc đã làm gì được. Yami không phải là ngày một ngày hai tiếp xúc với quân đội. Từ nhỏ cậu nghe ba mình kể chuyện về quân đội ở một thế giới xa xăm nào đó có tên là Ultimate Tokusatsu Chronicle, giọng ông lúc đó vừa có sự nhục nhã, vừa có sự giận dữ lẫn niềm vui. Khi nghe những câu chuyện mà ba kể thì cậu không thể không thấy bất bình khi tiền thuế của bao người lại đem nuôi cái lũ vô dụng này.
Vậy bọn chúng muốn tấn công Dark Decade để làm gì ? Là vì sĩ diện cả thôi, bọn Noise là một mối hoạ tựa như thảm hoạ thiên nhiên. Quân đội không thể nào chống lại được, vũ khí quân dụng hoàn toàn vô dụng với bọn chúng. Vì sự vô dụng của mình họ đã bị không ít lời chỉ trích từ công chúng. Đừng nói gì xin tăng thuế, chỉ cần xin tăng tiền chính phủ đầu tư vào quân đội thôi đã bị dân chúng mắng nhiếc xối xã. Vậy mà trên TV lại xuất hiện cảnh một tên đánh bại bọn chúng một cách dễ dàng. Đối với quân đội thì tình huống trên quả là nhục đến không tả nổi. Lực lượng bảo vệ quốc gia lại thua một thằng vô danh không biết từ đâu mà đến. Lần này họ quyết định tấn công hắn để đem bộ giáp về nghiên cứu.
Hành động đó là vô ích, Yami hiểu rất rõ. Anh không có thờ ơ đến mức cả bộ giáp của mình là gì cũng không nghiên cứu. Và tại sao nó có thể đánh được bọn Noise anh chỉ cần nghĩ một cái là đã thông ngay. Về tính chất thì bọn Noise tồn tại song song ở nhiều thế giới. Bọn chúng có thể tồn tại ở nhiều vũ trụ cùng một lúc. Do vậy nên vũ khí quân dụng vốn chỉ tấn công được vật thể ở một thế giới không thể làm gì chúng được. Trang thiết bị của Dark Decade có thể tấn công ở mọi thế giới cùng một lúc. Năng lượng và sinh mạng của bộ giáp đến từ việc mô phỏng Klein Bottle, hình tượng vật lý lượng tử đại diện cho vô hạn thế giới, vô hạn vũ trụ, và vô hạn khả năng từ trong kho dữ liệu dồi dào. Giới hạn duy nhất chính là kiến thức của người sử dụng và lượng dữ liệu còn lại. Do nếu không có dữ liệu thì Klein Bottle cũng chỉ là một nguồn năng lượng vô hạn mà thôi. Giáp của Dark Decade được làm từ một chất liệu chỉ có thể tạo ra từ việc mô phỏng Klein Bottle. Thứ vật liệu này chỉ có thể được tạo ra bởi thần thánh thực sự, những người duy nhất có khả năng mô phỏng tạo hoá để tạo ra một Klein Bottle vi mô. Vì thế nên nó được anh gọi là Divine. Cho dù nó không bất bại nhưng làm tổn hại nó cũng không dễ. Do Ride Booker có khả năng kết nối với Klein Bottle nên nó không bao giờ hết đạn và có thể chứa bao nhiêu thẻ bài tuỳ thích. Khi Dark Decade bỏ thẻ bài vào thắt lưng thì Dark Decade Driver đã chuyển hoá dữ liệu trong thẻ bài từ dạng ảo sang thật. Và khi bộ giáp bị tiêu huỷ thì thẻ bài cũng không bị gì. Lần sau chỉ cần nhét vào là có một bộ mới, Klein Bottle có thể tái tạo dữ liệu của bộ giáp vô hạn lần chỉ cần có một nguồn ổn định và không nằm trong bộ nhớ tạm. Những hệ thống nằm trong bộ nhớ tạm thì sau khi sử dụng được 2 hay 3 lần sẽ không thể sử dụng được nữa. Nếu như có một nguồn cung cấp dữ liệu ổn định thì việc tái tạo giáp giống như có vô hạn bộ áo trong tủ nhưng chỉ mặc được một cái mỗi lần. Vậy thì lúc sử dụng Ryuga thì sao, lúc đó thì cái thắt lưng đã tự chuyển hoá hình dạng của mình để mô phỏng hệ thống của Ryuga. Nhưng Ride Booker vẫn còn vì anh cần nó để chuyển sang hệ thống khác hay chuyển về hệ thống Dark Decade. Theo tính toán của Yami thì dữ liệu còn lại cho hệ thống Ryuga cũng không còn nhiều nữa. Do nó không có một nguồn cung cấp dữ liệu vĩnh cửu như hệ thống Gemn. Nhưng dù sao thì Dark Decade quả nhiên là một thứ sức mạnh rất lợi hại. Anh không biết ai có khả năng sao chép nó, nhưng việc quân đội sao chép được cách mô phỏng Klein Bottle là không thể nào. Heo có thể bay chứ tạo ra một bộ giáp Dark Decade khác bằng trình độ hiểu biết của quân đội hiện tại, không thể nào. Ha ! đúng là ảo vọng của những con chó bị ép vào đường cùng mà.
"Ryuga, hôm qua anh không có cơ hội sử dụng chú"
"Nhưng đùa với sâu bọ thì đâu cần dùng dao mỗ trâu làm gì"
"Trong thực chiến chú rất bất tiện, nhưng trong một trận chiến trâu bò đạp kiến như thế này thì anh thừa sức lôi chú ra oai"
Yami mỉm cưới cầm Advent Deck của Ryuga đưa về phía kính chiếu hậu của xe rồi thản nhiên biến thành hình dạng này. Vốn cũng chỉ dùng được một lần nữa nên phải làm cho tới bến luôn. Một lần đập cho bọn quân nhân sợ vãi ra quần. Mà phải cho bọn nó nghĩ rằng có nhiều hơn một người sỡ hữu sức mạnh. Tức là tuy anh là một, nhưng phải đóng kịch. Lừa bọn nó một phen, để coi bọn nó còn dám bố láo hay không. Nếu như bọn nó nghĩ Ryuga là anh em tốt của Dark Decade thì đi trên đường lúc nào bọn nó cũng sẽ nghĩ đến Ryuga mà ngừng tấn công Dark Decade. Lúc đó thì tha hồ chạy mà không sợ bị quân đội phá.
"Advent"
Anh nhét thẻ bài có hình rồng đen vào trong Black Drag Visor. Những ngọn lửa đen bắt đầu bao phủ cả chiếc xe của anh rồi biến nó thành một con rồng đen có đuôi là thanh đao xuất hiện trong lá Sword Vent. Sau đó thì con rồng bắt đầu quấn quanh cơ thể anh nhưng không chạm vào mà chỉ dùng sức mạnh của mình nâng chủ lên cây cầu. Những tên lính khi nhìn thấy Ryuga thì mặt bắt đầu biến sắc. Tên khốn mặc giáp cưỡi xe mô tô mà họ được lệnh bắt giữ đã biến mất. Thay vào đó là một tên khác và một con rồng đen không rõ lai lịch. Thế nhưng khoá huấn luyện đã dạy cho chúng biến rằng phải giữ bình tỉnh. Thế là chúng không ngừng nã súng vào bộ giáp của anh. Hành động không đem lại kết quả gì cả. Yami chỉ cười nhạt rồi cho con rồng đốt cháy những tên lính bằng ngọn lửa đen kia. Chỉ trong mấy giây đã làm cho chúng biến mất khỏi thế gian như chưa từng tồn tại, cả tro cũng không có để mà hốt về.
Lúc này thì những chiếc xe tăng bắt đầu khai hoả, từ cách xa đó vài km nhưng đạn bắn vào vẫn trúng. Tuy nhiên cho dù anh có ăn thẳng vài viên đạn xuyên giáp cỡ lớn vào đầu thì kết quả vẫn vậy. Không hề bị bất cứ một thiệt hại gì. Chỉ có tên chỉ huy trung đội tăng thiết giáp gồm mười chiếc kia là hoảng sợ đến mức không thốt nên lời. Nhưng mạng của hắn cũng không giữ được bao lâu. Một quả cầu lữa màu đen đã thiêu chảy cả chiếc xe tăng mà hắn tự hào trong một giây. Và cứ thể cả tiểu đội xe tăng đã bại chỉ trong thời gian người ta húp một ngụm trà. Trong thực chiến thì co dù có đối mặt với một đại đội xe tăng thì một trung đội cũng không thể nào bại nhanh như vậy. Nhưng chỉ đối mặt với một tên như hắn mà đã thảm bại.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"
Một tên lính thuộc trung đội tăng thiết giáp khác hoảng sợ thét lên khi đầu của đồng đội bị chém lìa khỏi cỗ cùng với khẩu pháo xe tăng. Chưa kịp hoàn hồn lại đã bị chém bổ đôi cùng với chiếc xe tăng của mình. Những chiếc xe khác trong đại đội bắt đầu hoảng sợ hét lên bắn loạn xạ vào con rồng hung thần kia. Làn khói do đạn pháo nổ tạo thành đã bao phủ cả khu vực xung quanh khiến cho chúng không khỏi bất an về tình hình của mình. "Chắc nó cũng chết rồi", một tên nói để trấn an mọi người. Vừa nói hết câu thì đã sợ tè ra quần khi hắn thấy được con rồng chết trôi đó đang ở trước mặt. Và toàn bộ mọi người đã chết sạch. Tiếng la thảm thiết khi bị con rống thiêu cháy chính là âm thanh cuối cùng hắn gửi đến bộ chỉ huy. Rồi sau đó bọn chỉ huy cũng không khỏi lo sợ đến mức mô hôi chảy đấy trán khi lần lực tám trung đội tăng thiết giáp khác bị mất tín hiệu
"Strike Vent"
Ryuga lại nhét một thẻ khác vào để triệu hồi một cái đầu rồng nhỏ lên tay mình. Nhân lúc con rồng đang làm gỏi những chiếc xe tăng "bé nhỏ" thì bọn quân nhân nhanh chóng bao vây tên mặc giáp. Kẻ mà chúng cho là không có khả năng kháng cự và phụ thuộc hết vào con rồng. Một sai lầm cực kỳ lớn khi Ryuga đã trong một kích, thiêu cháy toàn bộ cả tiểu đoàn bộ binh đang bao vây mình bằng ngọn lửa đen u ám được phun ra từ cái đầu rồng. Lúc này thì quân đội không còn cách nào khác ngoài việc điều động năm mươi chiếc F-15 đến để tấn công. Những chiếc chiến cơ kia vừa bay đến hiện trường đã bị Ryuga bắn hạ hết ba chiếc. Mỗi khi có một chiếc vừa nhắm mục tiêu thì đã bị con rồng dùng đuôi chém đôi hoặc dùng lửa thiêu cháy. Có chiếc còn bị nó quấn vào nghiền nát còn nó thì ung dung phun lửa vào một chiếc phi cơ khác ngay khi vừa quấn nát chiếc kia. Cuối cùng chỉ còn lại đúng một chiếc lao thẳng vào Ryuga định liều chết. Kết quả là bị thanh đao của Ryuga chặt ra làm đôi không chút nhân nhượng. Vậy mà quân đội cũng không chịu đầu hàng gửi ngay một tiểu đoàn xe thiết giáp gồm một trăm chiếc xe được trang bị bộ phóng tên lửa vốn dùng để đề phòng Triều Tiên đến. Muốn cho anh nếm mùi vì mưa tên lửa 2400 quả. Do trong thành phố không tiện dùng nên bọn chúng đã lắp đặt những chiếc xe ở một khu rừng hoang không có động vật.
"Final Vent"
Yami chỉ cười thật sảng khoái rồi ra hiệu cho con rồng nhanh chóng bay lại. Đòn mưa tên lửa trút xuống anh giống như mưa rào. Và cũng như một cơn mưa rào, con người ta không thể nào bị tổn thương bởi nó được. Ít nhất mưa còn có thể làm cho người ta bị cảm do ướt còn cơn mưa tên lửa này chỉ đáng làm cho Yami buồn cười. Sợ ! Anh không hề sợ nó. Những quả tên lửa vốn đã được nhiệt phát ra từ con rồng thiêu chảy trước khi nó kịp đến gần do nó đang tạo ra một khối cầu lửa cực lớn, nhiệt phát ra cũng đủ thiêu chảy tên lửa rồi. Lúc cơn mưa tên lửa vừa trút xuống xong thì cũng là lúc nó tích trữ đầy đủ năng lượng. Mà cũng chả tốn bao thời gian vì tốc độ tên lửa rất nhanh. Chỉ trong một giây là đã trút hết lên đầu anh rồi. Để trả đũa màn phóng tên lửa thì Yami ra hiệu cho con rồng phun thẳng quả cầu lửa vào mình sau khi anh nhảy lên tung một cú phi cước hướng về phía tiểu đoàn xe đang quay đầu bỏ chạy kia. Ai cũng tưởng anh định cho con rồng phun lửa về phía chúng, thay vì phun vào anh. Nhiều tên còn nghĩ anh bị điên. Và bùm một tiếng, một phần tư khu rừng đã biến mất, không còn một cái cây nào. Chỉ còn một đống kim loại đã tan chảy mà thôi. Chỉ trong một cước Ryuga đã lấy đi từ Đội Phòng Vệ Nhật Bản một trăm chiếc xe. Lúc này hệ thống Ryuga cũng quá tải và trở lại thành Dark Decade, nhưng không hề có ai thấy được. Lũ quân nhân vẫn còn đang sốc trước thất bại của mình, tất cả gục mặt xuống bàn. Mặt tràn đầy nỗi khiếp sợ, trận chiến vừa rồi không giống một trận chiến giữa một đạo quân với một kẻ mặc giáp. Mà giống như một cuộc chiến khốc liệt đã diễn ra được một năm chứ không phải là năm phút.
"Chào lớp trưởng đáng iu và Hibiki-chan"
Lúc này thì Yami đã đến trường và bắt đầu một ngày mới như mọi ngày. Cuộc tấn công của quân đội đối với anh như chưa từng tồn tại. Dẫu sao thì quan tâm, chăm sóc cho lớp trưởng và Hibiki, hai người vừa mới bị quái vật tấn công cũng quan trọng hơn. Cũng may là không tiết lộ thân phận, chỉ nói là mình đã gặp qua Dark Decade và được anh ấy giúp đỡ. Yami nhận ra từ lúc nào, có lẽ cậu đã phải lòng hai người con gái đang ở trước mặt rồi.
---End---
BẠN ĐANG ĐỌC
Dark Decade Gạ Xoạc Truyền Kỳ Season 0
Fiction généraleTác Giả: Cụ Hoàng Mẹ Ghẻ (Lord Bá Đạo) Độ tuổi: Ai nuốt nổi thì đọc thôi. Sơ Lược: Phần sau của Ultimate Tokusatsu Chronicle. Về một thanh niên trở thành Dark Decade và có vận đào hoa lên cũng nhờ vào việc đó.