Chương 3: Hack và bị Hack

80 3 0
                                    


"Hở, Gridman"

"Có chuyện gì mà gọi cho ba vậy"

Yami tuy đang cặm cụi viết bài những vẫn lén lút thì thầm. Nói chuyện với chiếc điện thoại của mình. Ở bên kia đầu dây là Gridman, một chương trình máy tính có ý thức do chính tay cậu lập trình. Chính vì thế nên Gridman gọi cậu là ba còn cậu cũng xem nó như là con của mình. Kể từ khi Gridman ra đời thì Yami không có chuyện gì là không biết cả. Thông tin mật của chính phủ, các dự án ngầm và bí mật thương nghiệp của xã hội đen. Tất cả cậu đều nắm sạch trong tay dựa vào khả năng đột nhập hệ thống và lấy cấp tài liệu của đứa con yêu quí này. Hệ thống mạng máy tính và server của nhà Yami cũng vậy. Kể từ khi có Gridman bảo vệ thì cho dù FBI, CIA, NSA, KGB và hacker chuyên nghiệp của Trung Quốc có hợp sức lại với sự trợ giúp của toàn bộ nhóm Annonymous cũng không tài nào phá nổi.

"Mạng nhà mình vừa bị Hack thưa ba"

"Thằng nào gan vậy, biết rõ mạng nhà mình có mức độ bảo vệ còn hơn cả Deep Web tầng 8. Được giới hacker mũ đen cho là Deep Web tầng 9 huyền thoại, chỉ có trong truyền thuyết"

"Là FBI với CIA hợp sức, tổng tấn công mạng nhà mình."

"Bọn nó bị đánh bại trong bao nhiêu phút"

"Năm phút là cả đám đi sạch, con cố ý thả lỏng để coi bọn nó muốn tìm kiếm thứ gì."

"Biết nghĩ như vậy là giỏi lắm Gridman. Cục cưng của ba đúng là biết thừa hưởng trí khôn mà"

"Bọn nó đang tìm kiếm cái gì"

"Dạ, là về một cái có tên gọi là "Thánh Tích" trong kho dữ liệu nhà mình cũng không có"

"Cũng may bọn nó không hack vào hệ thống máy tính điểu khiển mọi thứ trong trường. Nếu không thì chẳng biết chuyện gì sảy ra nữa."

"Ba sợ chuyện gì sẽ sảy ra ?"

"Con có biết mấy thằng biến thái thường hay hack vào Camera để làm gì không"

"Nó hack vào camera để xem trộm mạng lới bảo vệ trong một căn cứ cần đánh chiếm"

"Sai rồi, làm như thế là thiết thực chứ không biến thái"

"Mấy thằng biến thái nó hack vào Camera để xem trộm con gái tắm"

Vừa nói xong thì Yami chắc lưỡi, nghĩ về mấy thằng đó trong lòng giận dữ, ruột gan muốn trào ra ngoài.Không nghĩ nữa, tốt nhất là nên cúp máy rồi tiếp tục viết bài, nhân cơ hội thơ thẩn nhìn Hibiki đáng mến. Không phải là vì anh thích cô ấy hay gì đâu, mà chỉ là vì Hibiki rất tốt thôi. Người tốt mà lại xinh như vậy đúng là làm cho người khác động lòng mà.

Ánh mắt của Yami cứ thế nhìn vào Hibiki một cách thẩn thờ, không ngừng chớp mắt. Còn đôi tay thì vẫn trong vô thức chép bài vào tập như một cái máy vô hồn. Không còn biết trời trăng gì nữa, chỉ một lòng hướng vào một người con gái mà anh chắn tuyệt đối là mình không thích hay yêu gì cả.

Bỗng nhiên màn hình TV trong trường bắt đầu hiện lên những hình ảnh nhạy cảm của hai học sinh ựu tú của trường, Kazanari Tsubasa và Kanade Amou. Cả hai người khi hợp sức lại là nhóm nhạc Zwei Wing, nổi tiếng toàn thế giới. Yami không hề ngần ngại nói mình là fan cuồng của hai người họ. Có một lần, anh vô tình nghe một bà cụ trong viện dưỡng lão gần nhà nói xấu họ. Lúc đó thì anh đã ngay lập tức nhờ ba gọi xã hội đen kéo người đến đồ sát cả viện dưỡng lão, không chừa một mạng người. Lúc đó thì Yami chỉ mới có 11 tuổi.

Dark Decade Gạ Xoạc Truyền Kỳ Season 0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ