Clio's Pov
Pagkatapos kong makipaglaro Kay Yoshi yong baby sister ko I decide to sleep na rin dahil bukod sa napagod ako sa school napagod din akong makipaglaro kay Yoshi
KINABUKASAN
Kahit pupungay pa ang talukap ng mata ko napagdesisyonan ko ng gumising at magpunta sa banyo at dahil nga eng-eng ako nakalimutan kong ilagay sa hot yong shower Ayon pagbukas ko ng shower anlamig Kaya bigla na lng nagising ang diwa ko yong feeling na nagka adrenaline rush ako ganun yon eh.
Pagbaba ko inaaya pa ko ni manang na kumain pero kumuha lng ako ng sandwich at nagdala ng tubig at diretso na sa kotse na idadrive ni Kuya Breck ngayon,mahirap na baka maiwanan ulit ako minsan lng ksi mag insist si kuya na ihatid ako papuntang school since college na sya magkaiba kami ng school na pinapasukan sabi ko wag na lng niyang ituloy papasok yong kotse bababa na lng ako malapit sa gate ksi baka makatawag ng pansin Pag sa harap pa ng gate,yon pa naman ang pinaka ayaw ko sa lahat yong atensyon so dahil naiintindihan ako ni kuya sinunod niya na lng sinabi ko.
Nakapunta naman agad ako sa room na naka-atang sa'kin o yong section ko na lang to be specific Kaso lang isang babae lng ang naabutan ko doon at sarado pa iyon tatalikod na sana ako at aalis na at babalik na lng mamaya pero bigla siyang nagsalita "hey dont leave me" nagulat naman ako ng kausapin niya ako unang una kasi ang ganda niya yon bang mala bea alonzo yong mukha Kaya nagulat ako ng kausapin niya ko kasi alam nyo na mga anak mayaman at may itsura diba minsan mapagmataas?so ayon lumapit na lng din ako at nakipag-usap na lang aba choosy pa ba ako? Magkausap lng kami hanggang sa mabuksan yong room napag-alaman kong Wala pala siya kahapon hindi siya pumasok dahil nag-extend pa daw kasi yong family niya sa bakasyon nila sa Canada pero siya nauna na daw sya umuwi kahapon ng madaling araw so ngayon lng siya pumasok ta's Frexy pala pangalan niya ang cute parang bagay itawag sakanya ang Frexy Sexy Kaso lang baka lumaki ulo,habang nagkekwentuhan kami isa lng pumasok o rumehistro sa utak ko yon Ay yong mukhang magkakasundo kami nito.
•END OF CHAPTER 2•
Yieee nainspire akes ksi Alam nyo na ang cute ko djk nainspire ako dahil sa feedback na binigay ng isang friend ko hihihi
BINABASA MO ANG
ISN'T A FATE?(Completed)
Short StoryClio Screabe Isang simpleng babae na freshmen sa Shiera High sa pagpasok niya doon Ano Kaya ang maari niyang ma encounter sino Kaya ang maaari niyang makilala Ano kayang panibagong experience ang kanyang mararanasan?? first time kong gumawa ng roman...