Cyan's Pov
Habang tulala ako naghihintay dto sa tambayan naming magbabarkada naisipan kong ilabas ang aking headphones at cellphone makikinig na lng ako ng music kesa naman tulala lang ako dto dba?
Maya-maya Ay nakarating na sila kaso si Frexy At Aizy lang tsk Wala si Clio nakakapagtaka dati kahit ganu sya ka busy sinisipot niya kami pero ngayon wala na Ano kayang importanteng pinagkaka-abalahan non so ayon wala akong ganang nakisalo sakanila lunch time na kasi ngayon nakakainis ilang week ng hindi namin nakasama si Clio tuwing lunch...
Aizy's Pov
Habang kumakain kami napansin ko ang mukha ng dalawang kasama ko paryas na nakabusangot at halos durugin na yong chicken nilang ulam Kaya naman bago pa magkadurugan at magkasayangan ng pagkain Ay nagsalita na ko dahil mukhang wala silang balak magsalita.
"HOY MGA BABAITA ANONG DRAMA YAN HA?NAKUW EAT YOUR LUNCH NAKUW PANU NYO NA YAN MAKAKAIN OH DUROG NA OH SA TINGIN NYO PAGKAIN PA BA YAN??NAKU NASISIRA BEAUTY KO SENYO" sabay-sabay naman silang napabuntong hininga sabay sabing "nakakamiss kasi si Clio" sinundan pa ng isang nag aatikabong talumpati ni Frexy "Yeah Its been week since we didn't eat a lunch with her I really miss her even if she's cold sometimes wahhh I felt incomplete everytime I didn't have a lunch with her" napaseryoso naman ang mukha ko sa sinabi ni Frexy dahil sa totoo lang nagdudurugo na utak ko sa sinabi niya.
"Alam nyo guys baka busy lng yon or baka May importanteng pinagkakaabalahan don't worry ill ask her when I see her May isa kming subject mamaya na magkaklase kmi don so kain na tayo Okay?" Mahaba at seryoso kong turan sakanila.
At sabay-sabay naman silang napatango at nagsi-kain na Habang kumakain kami di ko maiwasang isipin kung bat nga ba madalang na naming nakakasama si Clio hayss.
•END OF CHAPTER 6•
Im so sorry for super late and short update guyseuu ill promise ill improve it in the next update Kaya ganyan update ko kasi kakatapos lng ng exam ni miss otor Kaya sabaw utak niya at lutang tsk medyo pagod din so ayown keep on supporting this thank you ^_^ lovelots
BINABASA MO ANG
ISN'T A FATE?(Completed)
Krótkie OpowiadaniaClio Screabe Isang simpleng babae na freshmen sa Shiera High sa pagpasok niya doon Ano Kaya ang maari niyang ma encounter sino Kaya ang maaari niyang makilala Ano kayang panibagong experience ang kanyang mararanasan?? first time kong gumawa ng roman...