Chapter 9

62 5 13
                                    

This is dedicated to you secreTetMone I hope you'll love this Chapter  keep on reading :) Chengket you too ate I dedicate this to you im your no. 1 supporter ate cheng hihi..

Clio's Pov

Mabilis dumaan ang araw narerealize ko na lng magdedecember na pala at kung tinatanong nyo kung kamusta anong nangyare after ng engkwentro namin ni mark? Ayon humingi naman siya ng sorry at naging kaclose ko na rin sya actually pati kaband mates niya naging close sa mga kaibigan ko and im so happy because he's not that harsh naman pala nagkataon lang daw na that time he's not in mood Kaya ganun sya umakto.

Well ang masasabi ko lng were super close na kasi kaibigan ko sya for almost 3 months I think and guess what?Lalo lang akong nafafall sakanya kasi ang sweet at thoughtfull niya..

Pero nakakainis tuwing Gusto kong magconfess lagi akong nauunahan ng kaba at takot,Kaba na Baka Pag nagconfess ako sakanya ireject niya ko,Takot na Baka dahil don mawala ang friendship namin andaming tumatakbo sa aking isipan na eksena and last thing I know kinakagat ko na pala sarili kong kuko...

See?ganun talaga ako katakot at kinakabahan when it come's to that thing habang busy ako sa pag-iisip bigla kong naramdaman na May tumabi sakin at bigla akong inakbayan  "Oh tulala ka ata CliCli sino iniisip mo ha?siguro ako?" Nakangisi niya sambit otomatiko naman naging pula ang aking pisngi dahil sa sinabi niya at nahihiyang tinalikuran sya.

Pero bigla niya naman akong hinila dahilan para mapaharap ako sakanya at masubsob sa kanya.Magpupumiglas na sana ulit ako kaso bigla niya akong niyakap na siyang mas lalong kina pula ng mukha ko...

I was shock when he lean closer to me so I close my eyes,Pagkatapos ng ilang minuto Wala akong kahit na anong naramdamang dumampi sa labi ko Kaya naman iminulat ko na to..

Pero nagulat ako sa bungad niya isang maliit box na sa tingin ko Ay isang mamahaling alahas ang laman.

"I lean closer to you because I want you to close your eyes para magkaroon ako ng oras na ilabas itong pasalubong ko sayo at masurprise ka Haha and by the Way May I ask why your look like tomatoe?" Nang-aasar na tono niyang turan..

Hinampas ko na lng siya at pinilit tumawa para di halatang kinikilig ako shemayyy noong kinuha ko yong maliit na box at nagthank you sakanya pero alam nyo kung Ano sabi niya???shemayyy halos maiihi matae o di ako makairi ng marinig kong sabihin niya to "Wag ka mag thank you May bayad yan CliCli Dapat May kiss ako galing sayo" yan ang sabi niya bago sya umalis shemayyyy oh gosh this guy is drving me crazy wahhhh.

Nasabi ko na ba sa inyo??na May pinuntahan po sila ng mga kabandmates niya Nag out of town sila Kaya May pasalubong siya sakin actually lagi naman Eh hindi niya ako nakakaligtaang bigyan ng kung Ano-anong pasalubong tuwing May pupuntahan sila o mag-a out of town sila..

And I felt so thankfull and happy kasi yong lalaking pasikreto kong sinusundan dati kaibigan ko na ngayon pero hayss kaibigan nga lang pala.

•END OF CHAPTER 9•

Ow Yeah finally nakapag ud na ako and I think Baka magtuloy tuloy na to kasi tapos na finals namin Haha so Ayon Okay lng kahit wlang votes the important is May bumabasa nito...

If you have a question about this story you can ask a question in the commentbox just dont ask what will happen next coz I don't want to spoil it that's all thankiesss for the patience to wait for my updates..

ISN'T A FATE?(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon