Chapter 3

103 9 2
                                    

Clio's Pov

Mag wa-one week na ako dto sa Shiera High and guess what??pagkatapos kong maging kaclose yong si Frexy Gosh I meet Cyan And Aizy too itong si Cyan nakilala ko ksi naging classmate ko sya sa Isang Subject at dahil hindi  ko classmate doon si Frexy Wala akong makakwentuhan Kaya panisan ng laway ito pero nagulat ako ng siya kumausap sakin ang daldal nga niya eh though May pagkaboyish siya pero Alam kong straight na babae to tsaka ang ganda niya rin Alam mo yong mala glaiza de castro na beauty?ganun yon eh then itong si Aizy nakilala ko naman ito sa locker area nakuw dahil nakanerdy outfit sya akala ko tlga sya yong binubully Kaya pinagtanggol ko kaso lang nagulat ako ng tumba na lahat ng lalaking kumakaaway sa kanya ayon instant nganga ako sya natawa na lng siya sa reaksiyon ko ta's  nong May makita syang padaan na ibang studyante nag iba ang akto niya from warfreak into a nerdy and weaklings style nakuw bume-best actress na tlga itong isang ito eh so dahil Kaya naman na niya ang sarili niya iiwan ko na sana siya that time pero bigla niya akong inakbayan sabay sabing "friends na tayo cliobabes" nanlaki nga mata ko nun dahil parang mas boyish pa ata pananalita nito kesa kay Cyan yang si Aizy sa unang tingin akala mo weirdo at nerd pero Pag nakilala mo don mo makikita yong Baliw at palabiro niyang side unang-una nagulat ako sa inakto nitong si Aizy kasi Wala tlga sa itsura niya ang pagiging Baliw at minsan palabiro ksi yong beauty niya pang megan young Oh dba panalo nakakaloka nga sya eh Pag Wla sya sa nerdy outfit niya napag-alaman rin naming model pala ang gagang ito Kaya nakanerdy outfit Pag nasa school ito namang si Frexy panay ang english sakin palibhasa laki sa america buti pa yong si Cyan chill chill lng kahit medyo May kalokohan atleast sya tlga yong pinaka-kasundo ko.

SA CAFETERIA

Andito kaming apat sa cafeteria dahil breaktime na at paryas-paryas kaming gutom ta's si Cyan nag insist na siya na daw ang bibili ng aming kakainin so ayon paryas-paryas naman kaming umagree Pag alis niya kanya-kanya kaming labas ng gadgets ako nilabas ko headphones ko at nakinig lang sa music habang si Frexy naman Ay yong laptop niya at si Aizy Ay naglalaro lng sa cellphone niya.

Dahil sa pakikinig ko ng music hindi ko namalayang nagkakagulo or more like nagkakatilian dito sa CAFETERIA napabusangot na lng ako dahil Wala rin lng epekto yong headphones Pag ba naman sandamakmak na tilian ilalaban mo sa isang headphones talo ka tlga Kaya dahil d ko rin lng naman maririnig yong kanta nilagay ko na lng ito sa aking leeg at nagdesisyong ilabas ang libro ko at magbabasa na lng ako mabuti pa.

Kaso lng nakakainis itong si Aizy bigla akong kinalabit shemay naman eh ang ganda na ohh tskkk Wla tlgang magawa ang isang to.

Kaya Para matahimik na ang gaga ayon tinignan ko na lang yong tinuturo niya ah mga grupo ng lalaki na mga pinagpala sa itsura lima sila ahh yon pala tinitilian nila d ko na lng binigyan ng pansin mga yon tinignan ko na lang siya ng "Tapos?Ano Gusto m gawin ko" look kaso napailing na sya and mouthed an "nevermind" ipagpa-patuloy ko na sana pagbabasa ko ng dumating si Cyan ayon maayos naman kaming nakakain at nagsipuntahan na kami sa aming next Subject.

•END OF CHAPTER 3•

Hehehe Okay lng ba flow ng story??sabihin nyo lng Pag medyo nabobored kayo para naman medyo maimprove ko pa to...

ISN'T A FATE?(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon