Chapter 11

70 6 11
                                    

Last chapter na po to tatapusin ko na po Salamat sa mga patuloy na nagbasa at bumabasa pa lng ..

Clio's Pov

Ang saya ko kasi High School Prom na ngayon at sabi nila mama at papa na si Mark ang magiging escort ko tuwang tuwa pa nga ako nun eh at medyo kinikilig Kaya naman Ay excited ako isinuot ko yong aking gown.
I've waited for him for almost 1 hour dahil sabi nila mama at papa na si Mark daw ang susundo sakin pero mukhang d na niya ko masusundo Kaya naman Ay medyo nalungkot ako.

Ganun pa man imbis na magpakalugmok Ay nagpahatid na lng ako kay kuya Breck first Prom ko to after all so dpat enjoy-in ko dba?
So ayon nga pagkadating ko sinalubong ako ni Mark na mukhang pagod dahil humahangos pa napasimangot na lng ako at kumapit sa braso niya at sabay kaming pumasok sa entrance.

Naging maayos ang daloy ng Prom at ngayon Ay I aannounce na nila ang Prom King at Queen at As usual si Mark nanaman ang Prom King medyo d ko na pinagtutuunan ng pansin yong Queen dahil for sure d ako yan d naman ksi ako sikat at d kagandahan katamtaman lng kumbaga habang busy ako sa Pag eemote bigla na lng ako kinalabit ni Mark d ko na lng sya pinansin pero bigla niya na lng akong hinigit sabay bulong ng 'ikw ang Prom queen' Kaya naman instant nganga ako ng marinig ko yon so ayon sabay kaming binigyan ng korona pero d ko alam kong Ano pumasok sa utak niya matapos kaming koronahan bigla na lng siyang napatakbo habang ako naiwan doon sa stage nakatulala at yong ibang tao parang naaawa pa nga sakin eh yong iba naman nagpipigil ng tawa dahil don napatakbo na lng ako napatid pa nga ako dala ng naka heels ako Kaya naman Ay tinanggal ko ang heels ko at patakbong pumunta sa rooftop ng school building at doon ko nilabas ang kanina pang luhang Gusto ng tumulo.

Mula ng araw na yon madalang ko na syang makita sa campus madalang na rin kming nagkakausap..

At masasabi kong hindi na kmi katulad nong dati hindi ko alam pero Gusto ko ng umiwas siguro nga totoo ang Sabi ni cyan dapat nakinig na lng ako sakanya yan tuloy iiyak-iyak ako ngayon...

Walang araw O gabing hindi ko sya iniisip tuwing naalala ko ang ala-ala naming magkasama mas lalo akong naiiyak mas lalo akong nasasaktan.

Kasi nagawa niya akong iwan don sa stage hindi ko alam kung anong dahilan niya Bat niya yon nagawa Bsta ang alam ko tama na ayaw ko na masyado na niya akong sinaktan siguro ito na yong sign na dpat ko na rin siyang kalimutan na dpat ko ng kalimutan yong aming pinagsamahan...

After 1 month

Sa wakas bakasyon na at kung tinatanong nyo kong ayos na kmi ni mark Oo ayos na kmi nagpaliwanag sya saking na-hospital pala girlfriend niya At first nasaktan ako ksi naglihim sya at nasaktan rin ako Kasi minahal ko siya Eh pero Wla na akong magagawa don May Mahal siyang iba Eh Kaya ayon tinanggap ko na lang in-enjoy ko na lng ang buhay ko tsk ambata ko pa para sa pag-ibig maybe hindi tlga kami nakatadhana sa isat-isa.

•END OF CHAPTER 11•

Ayon nakapag ud na rin sana di nyo to namiss Pag natapos na mal ko kayo READERS KO SANA KAHIT SA HULING CHAPTER NITO O YONG EPILOGUE NITO AY MAGPARAMDAM NAMAN KAYO...

ISN'T A FATE?(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon