“The Campus Babe”
Princess Elaine Miller - Chinita, mabait, hugotera, mapag-alaga, Hindi maarte. (N-name: Elaine/Princess)
Julia Khate Roxmindo - Fashionista, palamura, boyish, mataray. (N-name: Julia/Khate)
Jasmine Dela Cruz - Maingay, madaldal, mahilig sa mga buwis buhay na gawain, Selfie Queen (N-name: Jasmine/Jazzy)
Daisy Jean Chavez - Childish, Pabebe minsan, madaldal, mahilig sa camping and adventure. (N-name: Daisy/Jean)
Krisha Lyn Mendoza - Mapambara, moody, maldita. (N-name: Krisha/Lyn)
“The Campus Hearthrob”
Julian Chris Fajardo - Humble, guitarist, matalino, magalang, paasa. (N-name: Jc/Chris)
John Rey Fajardo - Malakas mangtrip, matalino, dota player, paasa. (N-name: Jr)
Keith Villafuerte - Badboy, cold, palaaway, gangster. (N-name: Keith)
Adrian Velasco - Babaero, timer, palabiro, mapang-asar. (N-name: Ian/Adrian)
Dustin Mick Chavez - Bully, joker, makulit, pang-inis. (N-name: Dustin/Mick)
Ano nga ba ang unang pumapasok sa isip nyo kapag sinabing Campus Hearthrob? Syempre Gwapo! Tama? Pero paano kung ang pagiging gwapo nila ay gamitin nila para manakit at magpaasa ng isang babae? Hangaan mo pa ba sila?
Masabi mo pa kaya na 'Nasa kanila na ang lahat?' kung ang pagiging famous at pagiging gwapo nila ay napupunta lang sa masama o masakit na paraan?
Yan ang bagong istorya na susubaybayan natin tungkol sa The Campus Babe and The Campus Hearthrob na pinagbibidahan nila Princess Elaine Miller, Jhon Rey and Julian Chris Fajardo.
———————————————————————————————————————
A/N: I just want to say na wag kayong manghinayang na magcomment dahil na-aapreciate ko po talaga yan. Especially sa mga comment nyo kada chapter. Gusto ko lang kasi talaga malaman kung ano yung feedback nyo para alam ko kung ano yung itatama ko. Hindi po ako nagagalit pag pinupuna yung mali ko, And i'll make sure na itatama ko nalang po. Sorry nalang for wrong grammar, typos. This story is still on-going kaya update lang po ako ng update dito. I hope you understand :)
PS: Kagaya po ng sinabi ko, Ang bida lang po ay si Elaine, Julian and Johnrey. Pero yung mga ibang character na nabasa nyo sa taas, Sisiguraduhin ko pong kasali at hindi sila mawawala dito sa story na'to. Yun lang po. Lovelots~
BINABASA MO ANG
Bawal Mafall Sa PAASA
RandomMay mga tao talagang hindi mo alam kung mahal ka ba o trip ka lang talaga. Unang-una, parang wala kasi sa bokabularyo nila ang salitang "seryoso". Pangalawa, laging nagpapaasa! Yun bang mangangako sila tapos hindi naman nila tutuparin. Pangatlo, Pa...