:Vince,Happiest Day
Vince P.O.V.
"One more late nalang talaga ako" sabi ko sa sarili ko habang nag lalakad papasok sa skwela
"Welcome again SSA." sabi ko sa sarili ko.
Dumeretso agad ako sa kwarto namin.
Good morning class its a nice and wonderful day today.
"Anung maganda sa umaga at araw ngaun sir" singit ng isang lalaking estudyante.
Sa wakas naman at hindi na ako nalate ulit sobrang kaba ko kanina akala ko late na ako pag tingin ko sa orasan thanks god its advance.
Ringgg!
Woooohhh!! hiyawan nang lahat habang nag bebell dahil yon na kasi yung hudyat na break time na namin.
As usaual, sa canteen nanaman ako pupunta , sasandal at mag babasa ng libro,nga pala hindi ko makalimutan yung nangyari saakin kahapon yung mga lalaking kumalabit saakin i didn't expect na sila yun the group of Mr.Kurt Justine Lopez!!!whut the f*ck.
Hoy!
Isang lalaking humiyaw sakin,may problema ba sya?, sino sya?
"Lumayas ka nga jan teritoryo namin yan ah! " hiyaw saakin nung lalaking matangkad "umalis? edi umalis" ang tanging salitang naiwan ko sa kanila.
Nung lumipat na ako sa kabilang upuan,,shocks sino sya ang ganda nia.
"Sya si Somi,isa syang nerd at kung pagmamasdan mo matalino sya" sabi ng isang lalaking nerd sa kabilang table na malapit saakin.
"eto na siguro pinakamasaya kong araw sa buhay ko" ang lumabas saaking isipan dahil sa na bighani ako sa ganda ng babaeng yon.
Nung paalis na ako sa kinauupuan ko.....
Nakabangga ko nanaman yung babaeng nakabangga ko noon.
"Teka miss anu na ba kasi pangalan mo? ". pero wala parin syang balak sumagot kaya kumaripas nanaman sya ng takbo. Ano kaya problema nun di naman ako multo ah.
"Anu bayan" sabi ko sa hangin.
Well well well as a matter of fact nothing hahahhaha edi wow painglish english pa yung lalaki kanina wala naman palang alam
"Shocks! quiz nga pala namin ngayun sa science" nakalimutan ko, na dapat pala eh nag review ako.
Isang malakas nanaman ang narinig kong hiyawan ng mga babae at kabisado ko na yun, it means padating nanaman ang kampon nila justine hay nako.
Mabilis ako tumakbo papunta sa aming silid aralan upang mag review sa next subject, at yoon ay ang science.
Pamaya maya ay pumasok na ang ayung guro namin sa subject na toh nakakakaba.
"Ok class, let's get started" ang sabi ng teacher namin sa science.
............
Natapos ang klase nang maayos at tahimik,dahil sino nga naman ba ang mag iingay kung napaka strikto ng guro nio diba,
Nag lalakad na ako pauwi sa bahay namin at pagod na pagod sa skwela at nakasalubong ko si Cheskalene na pauwi narin.
"Che?!" hiyaw ko na agad naman niang narinig.
"Uy Vince anu?" ala lng hahahaha kamusta ka na ba sa lagay na yan?"
"ok naman toh sexy parin" sinabi niang biro habang sya naman eh tawang tawa.
Wala pang 5 mins. kaming nag usap ng nag paalam na sya na uuwi kasi hinahanap na daw sya sa baha nila.So.....ok geh haha
I hope maging kaibigan ko sya,kasi wala pa akong gaanong kaibigan dito sa SSA.
Gabi na nag lalakad parin ako kaya tyak na pag uwi ko sa bahay tulog agad ako hmmmmm....??? never mind just keepp walking just keep walking hahahah.
At ako ay nakauwi at natulog na.
..........…...
Thanks.
Dont forget to hit like\star
YOU ARE READING
What Was My Fault??
Mystery / ThrillerMainam na ang manigurdo. Very Short story. Plss read hanggang dulo mas maganda yung part ng chapter 8 and above