Let's see
Nag lalakad ako papunta sa school ngayun pero nakakita ako nang ice cream vendor bigla akong natakam hihihi kaya naman agad ako bumuli,nakakain naman na ako nang breakfast kaya pwede na rin ako kumain ng desserts.
Nasa main gate na ako nang school nang matanaw ko si Adley na kasama si Che.
"Adley!?" mabilis syang napatingin saakin kasabay naman nang tingin nya eh ang pag tingin din saakin ni Che.
"Jusmiyo marimar,buti naman at dumating kana Mr.Mendoza" aba ako pala hinihintay nang mga toh pero bakit?.
"Eh teka bakit nyo ako hinihintay?" ala naman silang sinabi na mag kikita kami ngayun sa main gate accidentally nga lang na mag kita kaming tatlo ngayun eh.
"Eh teka lang,...uso pa naman ang mag hanap diba?" ay shocks I forgot oo nga pala may mga hinala na kami sa nag papadala saakin ng mga papers.
"Kaya nga etoh na oh , kaya nga maaga akong pumasok diba?" jusko sana pumasa yung palusot ko sa kanya eh sobrang talino panaman nitong si Adley isama pa natin si Che eh mga Valedictorian toh nung gumraduate nang elem. eh.Pangarap pa nga nila parehas mag abogado hahaha.wait wait wait back to topic masyado na pala ako nahihibang.
"Huy Vince, tulala ka nanaman anu ba iniisip mo?!" hala napansin nia patay na.
"A-ano oo sige tara na baka malate pa-patayo mamaya na-natin ipag patuloy yung pag hahanap" hala papakubakuba ako magsalita sana hind nila nahalata sana naman kahit papano makalusot ako kahit ngayun lang.
.
.
.
.
.
Tapos na ang whole day class namin at eto pinag papatuloy pa rin namin yung pag hahanap ay nga pala yung tumawa saamin kahapon.****flashback****
"Hey" nakita namin si Somi na tinawag kami.
Nakita ko ang bestfriend ko na si Che ay nang gigigil at gusto habulin si Somi at pag sasabunutin.Nakita ko naman si Adley na natulala lang sakanya.
"Ah anu Somi una na kaming tatlo ah see you around" hiyaw pabalik ni Adley sa kanya.
Tumakbo na kaming tatlo papapunta sa bahay namin para mag hanap ulit nang clue.
Bigla naman ako nakapitn nang awa kay Somi pero para naman din kasi ito sa ikakabuti namin.
****end of flashback****
Ipinag patuloy na naming tatlo ang pag hahanap sa mga natitirang clues...
..............
Short update nanaman hahhaha
Dont forget to hit like\star
YOU ARE READING
What Was My Fault??
Misterio / SuspensoMainam na ang manigurdo. Very Short story. Plss read hanggang dulo mas maganda yung part ng chapter 8 and above