Chapter 5

15 3 0
                                    

:Somi Meets Vince

Vince's P.O.V

Papasok na ako nang skwelahan ng may makita ako sa aking kabinet.Isang papel na kulay pula,di kaya may nakapasok na dito sa aking bahay?

*Wait for me!*

Para saan yung sulat na un sino naman ang nag dala dito ng sulat na yun?

*Riiiiinnngggg*

"Good Morning class" sabi nang aming teacher sa first subject.

Biglang nag batuhan ng mga papel ang aking kaklase,at sya namang ikinagalit ng prof. namin.

****************

Somi's P.O.V

"Hi" sabi ko kay Vince na nakaupo sa dulo nang aming class room,ikinagulat nia ito.

Makikipag shake hands na sana ako sa kanya ng biglang may humawak sa kamay ko.

"Come with me" sigaw saakin ni Kurt.
"Ayoko,bitawan mo nga ako" matigas na pag kakasabi ko sa kanya.

*****************

"Ok thats all for now see you tomorrow" masyang pag sasabi saamin ng aming mahusay na guro.

Vince's P.O.V

Ang daming pang yayaring nang yari ngayung araw na to.

Una - nakakita ako ng papel na pula sa kabinet ko na may nakasulat na Wait For Me.

Panglawa- bakit parang may gusto sabihin saakin si Somi.

Pangatlo - bakit sya kabud hinatak ni Kurt. anu meron o koneksyon nilang dalawa.

Pang apat - nakakapagod pauwi na ako sa bahay ko ngayun.

-----------------------

Papasok na ako mg skwelahan ngayun nang meron nanaman ako makitang papel but this time kulay asul naman.
May nakasulat na Nakabantay lng ako Sayo pinag mamasadan lang kita,Mag ingat ingat ka.

**************
Mystery friend P.O.V

Alam ko nataakot na yang si Vince.

"Ano na plano natin,kikidnapin ba natin sya o ano?"

"Relax relax pahihirapan at tatakutin muna natin sya.

Mahal na mahal ko si Vince gusto ko akin lng sya.Walang makakaagw sakanya saakin.

Yang Adley na yan pahihirapan ko din yan,kasi alam kong may gusto yan kay Vince.

**************
Vince's P.O.V

Natatakot na ako sa nangyayari saakin ngaun .Sino yun sino sya?

"Hi Vince" hiyaw saakin ni Cheskalene.

"Uy anu?" Maikling sagot ko sa kanya.

Ngumisi sya nang sobrang nakakapangilabot,,,bakit?,,,ano?,,,pano?.

Nakakatakot ang ngisi nia hindi kaya?.....

----------------------------------------------------------------------------------------------

Authors Note:

Sana pag patuloy nio lng ako pag babasa ng Boy in luv sorry nga pala sa maiksing update

What Was My Fault??Where stories live. Discover now