:Kahit ako pa ay masaktan.
Third Person's P.O.V
(Narrator po ang third person)Laging nyang pinag mamasdan si Vince addict na addict sya kay Vince lagi nya itong sinusundan.Hindi alam ni Vince na kahit nasa bahay nila sya eh naka tingin parin sakanya ang tao na nag dala sa kanya ng papel.
*******************
Vince's P.O.VNandito ako ngayun sa canteen namin kumakain ng lunch.
Masasarap ang luto nila dito.Susubo na sana ako sa kutsara ko nang nag hiyawan ang mga tao sa paligid ko."Ahhhhhh""Ang gwapo nila" hiyaw ng mga babae na habang dumadating ang kampon ni kurt, yes, oo, syemre kasama sya doon di naman sya nawawala eh.
"Hey Vince" sabi saakin ni Somi na akin namang ikinagulat.
Nag Hey sya sa aakin WOW.
Anu naman ang pumasok sa isip nya at nag hey sya sa aakin,ay baka may kailangan.
"Uy sorry kung naging masungit ako sayo ah?"Sabi nya sa akin ng tagos sa puso.
"Ok lng" maigsing sagot ko sa kanya."Pwede ba tayo maging friends?" agad ako tumakbo papalayo sa kanila dahil dumadating ang kampon nila kurt papalapit saamin.
"Wait,hey?" malakas na hiyaw nya saakin.
--------------------------------
Bakit sya nakikipag kaibigan saakin anu meron?.
"Ah" sabi nang babaeng nabunggo,sya yun,yung babaeng lagi kong nabubunggo and this time sana sagutin na nya tanung ko.
"Teka,anu na ba kasi panglan mo sabihin mo naman oh?" pahiyaw na tanung ko sa kanya na ikinagulat nia.
"Ako si Adley" pag kasagot na pag kasagot nia yun kumaripas nanaman ng takbo parang dati lang.
Parang takot na takot sya sa lahat ng tao.
--------------------------------Pauwi na ako sa bahay ko nang makaramdam ako ng parang may sumusunod saakin.
"Sino yan?,may tao ba dyan?," walang sumasagot sa tnung ko so it means walang tao.
Pero pamaya maya nag lalakad na ulit ako nang makarinig ulit ako ng mga footsteps at mga kaluskos,anung meron.
Kabud ako nakaramdam ng manhid at naramdaman ko nalang na inaantok ako at nakita kong may nakatusok na saaking injections.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Authors Note: Kung akala nio si Kurt ang masamang tao pwes hindi sya hahahahha enjoy.
YOU ARE READING
What Was My Fault??
Mystery / ThrillerMainam na ang manigurdo. Very Short story. Plss read hanggang dulo mas maganda yung part ng chapter 8 and above