p/s: Xin lỗi vì lâu quá mới cày chap mới :'( but đây là chap mới, hãy đọc lại phần trước nếu như quên nội dung nhé
----
Dạo gần đây Rin có vẻ mất tinh thần hơn hẳn, trong lớp học không ngủ gà ngủ gật cũng là một bộ dạng ngơ ngẩn tìm kiếm mấy nàng tiên ở trên trần nhà, việc này diễn ra liên tiếp trong vòng một tuần này cho nên điểm nó đã tệ nay lại càng không thể cứu vớt. Mà quan trọng hơn là luôncó 2 con cún suốt ngày vẫy đuôi ở bên cạnh chờ một bàn tay vuốt ve kia kìa.
Mikuo ngồi ở sau, không chịu được bộ dáng hiền lành đột ngột này của nó nên đã nhiều dần vô duyên vô cớ gây chuyện nhưng nhận lại chỉ là một cái nhìn trống rỗng làm hắn khó chịu không thôi.
Len cứ lăm le hết giờ học lại đi mua cơm trưa lấy lòng nhưng nó luôn bảo là nó ăn rồi, có hôm bụng réo dài nhưng chỉ thấy nó ngửa cổ nốc thẳng 1 chai nước lọc vào bụng sau đó lăn quay ra bàn ngủ đến tiết cuối.
"Bộ dáng gì thế này, tuyệt thực cho ai coi chứ !?" – Mikuo chống tay lên cằm, bày ra dáng vẻ muốn ăn thịt người.
Len im lặng ngồi kế bên, ánh mắt khó hiểu nhìn Rin: "Có vẻ cậu ấy có chuyện không muốn nói cho chúng ta"
"Đương nhiên là không muốn nói cho chúng ta, mày có thấy đứa con gái nào đem chuyện riêng tư đi xổ ra với 2 thằng đực rựa không ?"
"Nhưng.... Rin có bạn gái à ?"
"Cái này...."
Mikuo ngẩng người nhìn xung quanh lớp học rồi lại nhìn con người ủ dột nằm ngủ ngon lành ở bàn trên.
"Hình như là không có ai ngoài chúng ta, lạ nhỉ."
Nói đến vấn đề này, có thể lượt bớt đi những tháng ngày trước đó, khi mà xung quanh nó chỉ có 2 thằng đực rựa rào trước đón sau hận không thể xây luôn một bức Tử Cấm Thành xung quanh không cho ai lại gần kể cả gái hay trai hay không ?
Len cau mày: "Như vậy cũng không tốt, là con gái mà không có lấy một đứa bạn gài thì có hơi..."
Lúc này một bạn học ở ngoài cửa nói vọng vào: "Kagamine !! có bạn tìm kìa !"
Len giật mình nhanh chóng đứng dậy chạy ra ngoài, nhưng ở ngoài cửa là một người xa lạ hay nói chính xác hơn là chưa gặp một lần nào, cậu gãi đầu: "Chúng mình có biết nhau không ?"
Cô gái tóc dài kia giương mắt nhìn cậu, cặp mắt hẹp dài nhâu lại thành 1 đoàn: "Cậu là ai ? Kagamine đâu ?"
"Chính xác thì tớ là Kagamine.. chúng ta đã gặp nhau sao ?"
Cô gái dường như bị chọc đến xù lông, cô bực dọc chọt nhẹ má con tắc kè hoa đang bất động bên vai phải: "Kỳ Ba, thằng nhóc này là ai ? Cậu nói Rin học lớp này kia mà, có nhầm gì không đấy ?"
Len nhỏ giọng: "Dị vãi .."
"Sao ?"
"À không có gì, cậu tìm Rin à ? Cậu ấy đang ngủ ở trong lớp, cậu vào gặp đi"
YOU ARE READING
[Vocaloid Fanfic] Khoảng Cách Phía Sau Vạt Áo [Drop]
Fanfiction+ Author: Bột / Mid (Mr.Midnight) +Category : Đô thị tình duyên,thanh mai trúc mã , học đường, 1 x 1 +Pairing: RL +Status : On- going +Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về t/giả *Rating: K * Warn : Văn chương củ chuối không th...